Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Dự án Hong Kong Tower được biết đến như một đại diện tiêu biểu cho chung cư quận Đống Đa phân khúc cao cấp. Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km? Tìm hiểu ngay.

      Dự án Hong Kong Tower đã trở thành một đại diện tiêu biểu cho chung cư quận Đống Đa phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng, tiện ích phong phú, giao thông thuận lợi. Bên cạnh những tiện ích chung cư, khách hàng cũng rất quan tâm đến khả năng tiếp cận những tiện ích xung quanh dự án này. Vậy chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan về chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư Hong Kong Tower do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đô thị Kang Long làm chủ đầu tư phối hợp cùng hàng loạt các doanh nghiệp tư vấn kiến trúc và xây dựng hàng đầu. Bên cạnh đó, dự án còn có sự tham gia tư vấn của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế và các chuyên gia nước ngoài, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tinh hoa, hoàn mỹ.

      Hong Kong Tower được quy hoạch trên diện tích đất 0.6ha bao gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 352 căn hộ cao cấp. Toàn bộ căn hộ thuộc dự án đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết chắc chắn sẽ thỏa mãn được yêu cầu của những vị khách khó tính nhất.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-cach-cong-vien-thu-le-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Dự án căn hộ chung cư cao cấp Hong Kong Tower (Nguồn: Hong Kong Tower)

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách chùa Láng bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư HongKong Tower có địa chỉ Số 243A La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Tọa lạc ngay tại trung tâm của nội đô thành phố, dự án sở hữu vị trí đắc địa nơi trung tâm hành chính văn hóa và kết nối giao thông khu vực thuận lợi. Bên cạnh đó, HongKong Tower nằm ngay gần tuyến đường sắt trên cao kết nối khu vực trung tâm thành phố với những khu đô thị mới.

      Dự án Hong Kong Tower được hưởng lợi từ hạ tầng kiến trúc đồng bộ, hiện đại của nhiều công trình công cộng như công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy, các trung tâm thương mại lớn như Indochina Plaza, Lotte. Ngoài ra, chung cư cũng gần các trường Đại học danh tiếng như Đại học Luật, Đại học Giao Thông Vận Tải và Đại học Ngoại Thương. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút di chuyển là đã có thể tiếp cận các bệnh viện lớn: Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Nhi Trung Ương.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-cach-cong-vien-thu-le-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vị trí chung cư Hong Kong Tower vô cùng đắc địa (Nguồn: Chung cư 24h)

      Tiện ích nội khu chung cư Hong Kong Tower 

      HongKong Tower là dự án chung cư cao cấp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại. Không chỉ cung cấp những căn hộ hạng sang, dự án còn tích hợp trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ. Khu vực tầng hầm được thiết kế hiện đại và thông thoáng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của hàng nghìn ô tô và xe máy, với hệ thống tự động phục vụ lên tới 400 ô tô.

      An ninh là ưu tiên hàng đầu tại Hong Kong Tower, với hệ thống báo cháy tự động và máy phát điện dự phòng đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Đội ngũ quản lý và bảo vệ toà nhà được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo môi trường sống luôn an lành và bảo mật.

      Khu trung tâm thương mại của tòa nhà cung cấp một loạt các mặt hàng tiện ích cho cư dân và nhà hàng sang trọng mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

      Ngoài ra, tại tầng 3 của tòa nhà là khu vực giải trí rộng lớn với công viên cây xanh và hồ bơi chất lượng tương đương với khách sạn 5 sao. Cư dân có thể tận hưởng không gian thư giãn với phòng tập thể dục và spa tiện nghi. Tất cả điều này tạo nên một môi trường sống hiện đại và đáng mơ ước tại Hong Kong Tower.

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-cach-cong-vien-thu-le-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Tiện ích nội khu đẳng cấp chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Chung cư 24h)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hong Kong Tower

      HongKong Tower là một dự án căn hộ cao cấp tại với tổng cộng 352 căn hộ. Các căn hộ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 25, có diện tích đa dạng từ 41.8m2 - 127m2 cho 1 - 3PN. Ngoài ra, tầng 26 và 27 có tổng cộng 14 căn Penthouse thông tầng, có diện tích từ 151.5m2 - 500m2, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.

      Mỗi căn hộ trong dự án được thiết kế hiện đại và tinh tế, đáp ứng đầy đủ tiện nghi để hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các phòng như phòng khách, phòng ăn, ban công và khu vực phơi đồ được sắp xếp hài hòa và khoa học, tạo cảm giác rộng rãi và gọn gàng. 

      Dự án HongKong Tower không chỉ chú trọng kiến trúc hiện đại mà còn sử dụng nội thất cao cấp. Các chi tiết như cửa thép chống cháy, hệ thống intercom, tủ âm tường, sàn gỗ, cửa sổ kính hai lớp cách âm và cách nhiệt, tủ bếp gỗ công nghiệp, máy hút khói và bếp gas âm Fagor, thiết bị vệ sinh cao cấp Toto và vách kính chịu lực. Hệ thống điện, ống nước nóng và điều hòa hai chiều biến tần Fujitsu, cùng với hệ thống chống giật tự động cho từng căn hộ, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa.

      Giá bán căn hộ chung cư Hong Kong Tower thời điểm hiện tại là 1.98 - 7.6 tỷ đồng cho căn hộ 1 - 3PN, tương đương 42.59 - 59.86 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-cach-cong-vien-thu-le-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan về công viên Thủ Lệ

      Công viên Thủ Lệ được nhiều du khách biết đến với cái tên "Vườn thú Hà Nội". Công viên được xây dựng từ những năm 1975 và có diện tích lên đến 28 ha đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Thủ đô. Công viên Thủ Lệ khiến du khách yêu thích nhờ sở hữu khuôn viên rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh. Các khu vực trong công viên được bố trí hợp lý và rõ ràng.

      Bên cạnh đó, công viên nằm gần trạm trung chuyển Cầu Giấy, tọa lạc trên đường Bưởi, quận Ba Đình, có cổng vào ở 3 mặt đường Kim Mã, đường Bưởi và Nguyễn Văn Ngọc.

      Công viên Thủ Lệ mở cửa đón du khách từ 8h00 - 18h00 hàng ngày với giá vé vào cửa người lớn 30.000 đồng và trẻ em là 20.000 đồng. Giá vé này chưa bao gồm chi phí tham gia các trò chơi trong công viên nên khi muốn chơi các trò chơi tại đây bạn sẽ cần mua vé riêng ở từng khu vực. Một số trò chơi kèm bảng giá bạn có thể tham khảo (Nguồn: Vinpearl, 06/2023):

      • Xe điện đụng, tàu hỏa leo núi: 30.000 đồng/lượt
      • Đu quay trẻ em: 20.000 đồng/lượt
      • Bóng nước: 20.000 đồng/lượt
      • Đạp vịt: 30.000 đồng/lượt/giờ
      • Một số trò chơi khác: 10.000 - 50.000 đồng

      chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-cach-cong-vien-thu-le-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Khuôn viên công viên Thủ Lệ (Nguồn: Vinpearl)

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ bao nhiêu km?

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa cách công viên Thủ Lệ 300m. Bạn có thể di chuyển theo lộ trình sau:

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Nam về phía Kim Mã/Cầu Giấy
      • Tiếp đó rẽ phải tại Công ty TNHH Thương Mại VM vào Kim Mã/Cầu Giấy khoảng 45m
      • Đi chếch sang bên trái để vào Kim Mã/Cầu Giấy
      • Cuối cùng rẽ trái tại Công ty CP Xuất nhập khẩu Đồ gia dụng & Nội thất PTT để vào Kim Mã/Cầu Giấy là tới công viên.

      Trên đây là những thông tin về dự án Hong Kong Tower cùng khoảng cách từ chung cư tới công viên Thủ Lệ cho bạn đọc tham khảo. Sở hữu vị trí “vàng” nơi trung tâm thành phố, thiết kế căn hộ sang trọng cùng tiện ích chung cư hiện đại, Hong Kong Tower là một trong số chung cư quận Đống Đa mà bạn có thể cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa gần phòng khám thú y nào không?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương