Căn hộ chung cư Haven Park Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Haven Park Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu các dự án chung cư Hưng Yên? Bạn muốn biết diện tích căn hộ chung cư Haven Park Residence? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

      Sở hữu không gian sống xanh hoàn toàn khác biệt, dự án căn hộ chung cư Haven Park Residence Hưng Yên nằm trên cung đường Vịnh Đảo đang thu hút nhiều khách hàng, các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Để giúp bạn đọc nắm rõ hơn thông tin về dự án, bài viết sau OneHousing sẽ chia sẻ một số thông tin về diện tích căn hộ chung cư Haven Park Residence tại tỉnh Hưng Yên.

      Vị trí chung cư Haven Park Residence

      Chung cư Haven Park Residence tọa lạc trong trung tâm khu đô thị Ecopark, nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu vực này được coi là tâm điểm giải trí của dự án Ecopark khi sở hữu tuyến phố đi bộ mang phong cách Hàn Quốc có chiều dài lên tới 2,7km. Chung cư Haven Park Residence được xác định có vị trí như sau:

      • Phía đông: tiếp giáp với vịnh hồ Ecopark Grand
      • Phía tây: tiếp giáp với khu nhà phố Vạn Tuế
      • Phía nam: tiếp giáp với khu nhà phố Vịnh Đảo PT2 và Trường Quốc tế 
      • Phía bắc: tiếp giáp với dự án Sol Forest

      Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân tại chung cư Haven Park Residence có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh khu vực. Đồng thời, việc di chuyển đến các tiện ích bên ngoài cũng vô cùng nhanh chóng thông qua các tuyến đường quốc lộ. Cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và khoảng 45 phút để có thể kết nối đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      can-ho-chung-cu-haven-park-residence-hung-yen-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan dự án Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư Haven Park Residence

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Haven Park Residence sở hữu giá trị thiên nhiên kép khi tọa lạc ngay bên cạnh công viên nước Hồ Thiên Nga cùng hệ sinh thái cây xanh bao bọc, mở ra cuộc sống “chạm thiên nhiên”. Chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 6 sao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi khách hàng, giúp cư dân có được cuộc sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp nhất. 

      Một số tiện ích nội khu nổi bật tại chung cư Haven Park Residence đặc biệt phải kể đến như: suối nhiệt đới, hồ vịnh đảo, hồ bơi trẻ em, vườn thiền trên cao, chill garden, khu vui chơi nước trẻ em, quảng trường thư giãn ven hồ, phòng tập gym 5 giác quan, sảnh thông tầng, chuỗi nhà hàng và cà phê trong khu căn hộ,... cùng vô vàn các tiện ích hiện đại khác.

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, cư dân tại chung cư Haven Park Residence còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu cao cấp trong khu đô thị Ecopark. Với đại công viên có diện tích rộng lên đến 50ha cùng hàng triệu cây xanh và cảnh quan hồ nước lớn, cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống vô cùng thoáng đãng, tránh được ô nhiễm và khói bụi từ môi trường phố thị. Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng cho con em tiếp cận các tiện ích giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non đến đại học ngay trong khu đô thị Ecopark.

      can-ho-chung-cu-haven-park-residence-hung-yen-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích trong chung cư Haven Park Residence (Nguồn: Bighomes)

      Quy mô và thiết kế căn hộ tại chung cư Haven Park Residence

      Chung cư Haven Park Residence được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng 30.000m2 với quy mô gồm 2 tòa nhà căn hộ xanh được chủ đầu tư Ecopark lấy cảm hứng từ hình ảnh chong chóng tre quen thuộc, giúp mỗi căn hộ đều được đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Dự án cung cấp ra thị trường 1.248 căn hộ chung cư cao cấp cùng những tiện ích hiện đại, sang trọng và vô cùng tiện nghi dành cho mỗi cư dân.

      Các căn hộ tại chung cư Haven Park Residence được thiết kế thông minh, giúp tối ưu được không gian sống, tối đa ánh sáng và không khí đi vào bên trong mỗi gia đình. Các căn hộ có diện tích từ 29 - 109m2, gồm đa dạng các loại hình: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, phòng tắm trong mỗi căn hộ đều được bố trí bằng vách kính ngắm cảnh, tạo nên không gian thư giãn, thoải mái và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mỗi cư dân. 

      can-ho-chung-cu-haven-park-residence-hung-yen-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Quy mô dự án căn hộ chung cư Haven Park Residence (Nguồn: Cafeland)

      Diện tích căn hộ chung cư Haven Park Residence

      Diện tích căn hộ chung cư Haven Park Residence có sự khác nhau tùy theo loại hình căn hộ và vị trí của từng căn. Các căn hộ tại Haven Park Residence có diện tích trong khoảng từ 29 - 109m2, được thiết kế với đa dạng loại hình, phục vụ nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau. Dưới đây là diện tích cụ thể từng căn hộ tại chung cư Haven Park Residence:

      • Diện tích căn hộ studio: 29,17m2 - 29,31m2 - 28,76m2
      • Diện tích căn hộ 1PN - 1WC:  31,62m2
      • Diện tích căn hộ 2PN - 2WC: 57,61m2 -  57,62m2 - 58m2 - 58,01m2 - 63,17m2 - 68,06m2
      • Diện tích căn hộ 3PN - 2WC: 78,61m2 - 86,38m2 - 100,58m2 - 112,57m2

      Các căn hộ tại 2 tòa nhà H1 và H2 đều có diện tích tương tự nhau và thiết kế một cách cân đối. Căn hộ 3PN - 2WC được bố trí nằm tại căn góc các tòa nhà, có diện tích lớn, không gian rộng rãi và thoáng mát.

      Giá bán các căn hộ tại Haven Park Residence

      Với những tiện ích đa dạng cùng hệ sinh thái xanh vô cùng đẳng cấp, chung cư Haven Park Residence đến nay vẫn thu hút nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Theo thông tin cập nhật vào tháng 08/2023 tại website Batdongsan, giá bán các căn hộ tại chung cư Haven Park Residence đang dao động từ 33,33 - 47,94 triệu đồng/m2. 

      Với mức giá này, chung cư Haven Park Residence phù hợp cho các khách hàng có thu nhập từ khá trở lên mong muốn sở hữu căn hộ chung cư tại khu đô thị Ecopark. Bên cạnh đó, vì sở hữu lợi thế hạ tầng giao thông hoàn thiện và tiện ích hiện đại nên việc lựa chọn căn hộ chung cư Hưng Yên có thể là một giải pháp đầu tư lâu dài, mang lại giá trị lớn.

      can-ho-chung-cu-haven-park-residence-hung-yen-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ tại chung cư Haven Park Residence (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về diện tích căn hộ chung cư Haven Park Residence tại khu đô thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên. Hy vọng bài viết cung cấp được cho bạn đọc những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn mua căn hộ chung cư cho mình. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể ghé thăm website của OneHousing để tìm hiểu về các dự án đang được bán và nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá vé biển nhân tạo Hưng Yên tại thời điểm hiện tại là đắt hay rẻ? Cư dân và khách nước ngoài mức giá có giống nhau không?

      Căn hộ chung cư The Landmark Swanlake Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương