Haven Park Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Haven Park Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      chung cư Haven Park Residence nằm chính xác ở đâu, mua nhà ở Haven Park Residence có thuận tiện trong sinh hoạt không. Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình tại Khu đô thị sinh thái Ecopark thì dự án Haven Park Residence sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin về địa chỉ chung cư Haven Park Residence cũng như các điểm thuận tiện về vị trí của dự án chung cư này.

      Haven Park Residence dự án xanh trong lòng Ecopark

      Haven Park Residence là một dự án căn hộ cao cấp nằm trong phân khu Quận Đảo phía Tây thuộc Khu đô thị sinh thái Ecopark, tỉnh Hưng Yên. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Ecopark, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, xanh và thông minh, Haven Park Residence sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành và tiện nghi. 

      Quy mô xây dựng và các loại căn hộ tại Haven Park Residence

      Quy mô xây dựng của chung cư Haven Park Residence rộng khoảng 3 ha với 2 tòa tháp cao 41 tầng. Dự án sẽ cung cấp khoảng 1.248 căn hộ ra thị trường, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho hàng ngàn gia đình tại đây. Haven Park Residences được bố trí không gian với 16 căn hộ/tầng cùng 6 thang máy trung tâm, 2 thang bộ và 1 thang rác để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các căn hộ tại Haven Park Residence được thiết kế theo tiêu chí “Life in Nature” - nghĩa là một cuộc sống ở trong thiên nhiên. Mỗi một căn hộ sẽ đều mang lại không gian sống đẳng cấp dành cho khách hàng giống như đang ở trong khu nghỉ dưỡng 6 sao hài hòa với thiên nhiên. 

      haven-park-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Haven Park Residence sẽ có 2 tòa tháp căn hộ cao 41 tầng (Nguồn: Cafeland)

      Khách hàng sẽ có 4 tùy chọn chính về thiết kế bên trong nhà ở, bao gồm các căn studio và các căn hộ có 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Haven Park Residence có diện tích thông thủy dao động từ 29,61 - 109,7m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng. Ngoài việc các căn hộ đều sẽ có đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh ra thì tại Haven Park Residence, tất cả các nhà đều sẽ có ít nhất 1 khu vực lô gia để không gian trong nhà được thông thoáng hơn.

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      29,61 m2 

      1 - 1,2 tỷ đồng

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      31,62 m2

      1,3 tỷ đồng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      58,76 - 63,76 m2

      2,1 - 2,5 tỷ đồng

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      79,5 - 109,7 m2

      3,2 - 5,1 tỷ đồng

      (Giá bán được cập nhật tại trang Ecopark City, tháng 8/2023)

      Theo số liệu như trong bảng giá trên thì một căn hộ tại Haven Park Residence sẽ có giá bán dao động từ 1 - 5,1 tỷ đồng (tùy theo diện tích của từng căn) tương đương với mức 33 - 47 triệu đồng/m2.

      Các tiện ích của chung cư Haven Park Residence

      Các tiện ích của chung cư Haven Park Residence là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của dự án này. Chủ đầu tư đã xây dựng nhiều tiện ích nội khu tại đây như hồ bơi Ngọc Bích, phòng gym, phòng họp mở, khu vui chơi cho trẻ em, vườn thư giãn ven hồ, cầu kính 5 giác quan, trung tâm thương mại nằm ở 2 khối đế… Các tiện ích này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng và cơ sở vật chất đảm bảo an toàn.

      Ngoài ra, các cư dân tại Haven Park Residence còn được hưởng lợi từ các tiện ích nội khu khác của đại đô thị Ecopark như khu vực 3 công viên Mùa Xuân, Mùa Hạ, Hồ Thiên Nga, các trường học quốc tế như Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Đại học Anh Quốc Việt Nam… Các tiện ích này sẽ đem lại cho các gia đình một cuộc sống đầy đủ tiện nghi ngay trong khuôn viên dự án.

      haven-park-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-2

      Công Viên Hồ Thiên Nga là nơi gia đình có thể cùng nhau vui chơi thư giãn (Nguồn: Ecopark)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Haven Park Residence có gì đáng chú ý

      Vị trí đẹp của chung cư Haven Park Residence 

      Địa chỉ chung cư Haven Park Residence nằm ở phía Tây của khu đô thị Ecopark, trên cung đường Vịnh Đảo. Vị trí này tiếp giáp với tổ hợp biệt thự đảo Ecopark Grand The Island. Haven Park Residence cũng chính là sự tiếp nối của các dự án chung cư Hưng Yên đã được chủ đầu tư xây dựng thành công trước đó như Sky Oasis và Solforest.

      haven-park-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-3

      Vị trí của chung cư Haven Park Residence trong khu đô thị Ecopark hiện nay (Nguồn: Haven Park Residences)

      Ưu điểm của vị trí chung cư Haven Park Residence

      Đầu tiên, địa chỉ chung cư Haven Park Residence nằm trong khu đô thị Ecopark. Đây là một trong những khu đô thị sinh thái hàng đầu khu vực phía Bắc Việt Nam với không gian sống xanh, sạch và hiện đại. Các căn hộ ở đây sẽ có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra khu công viên xanh hoặc hồ Vịnh Đảo, giúp cho không gian sống trong nhà trở nên thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, với vị trí gần ngay cạnh phố đi bộ Hàn Quốc, tâm điểm giải trí của cả khu đô thị, Haven Park Residence có kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích và dịch vụ trong nội khu như công viên, sân golf, bệnh viện, trường học quốc tế… Bên cạnh đó, cư dân còn có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm khác xung quanh khu vực như:

      • Làng Gốm Bát Tràng, Đại học Nông Nghiệp, tuyến Quốc lộ 1A, cầu Thanh Trì cách chung cư Haven Park Residence chưa tới 10 phút di chuyển
      • Các trường học khu vực nằm quanh dự án như Trường mầm non Xuân Quan, Trường Tiểu Học Kim Lan, Trường Tiểu Học Xuân Quan, Trường THCS Phụng Công cách chung cư chưa tới 2 km di chuyển
      • Chợ Xuân Quan, chợ Phụng Công nằm cách chỉ 5 phút đi xe sẽ giúp cư dân có thể thuận tiện mua sắm hàng ngày
      • Từ địa chỉ chung cư Haven Park Residence hiện nay để vào trung tâm Hà Nội, khu vực Hồ Hoàn Kiếm sẽ cách khoảng 15 km, tương đương 30 phút di chuyển

      Theo cập nhật đến tháng 8/2023, dự án chung cư Hưng Yên Haven Park Residence đang bước vào các khâu hoàn thiện cuối cùng về cảnh quan, tiện ích trước khi chính thức bàn giao nhà ở dành cho cư dân. Khi chính thức đi vào hoạt động, giá mua bán hoặc cho thuê chung cư Haven Park Residence cũng sẽ được dự báo là có xu hướng tăng dần theo thời gian. Các bất động sản nằm trong Ecopark luôn là tâm điểm chú ý của thị trường chung cư Hưng Yên hiện nay. Do đó, đây sẽ là một cơ hội tốt dành cho những khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản để sinh lời.

      haven-park-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-4

      Haven Park Residence đang bước vào các khâu hoàn thiện cuối cùng (Nguồn: Gland)

      Lưu ý về vị trí của chung cư Haven Park Residence hiện nay

      Điểm cần lưu tâm dành cho các khách hàng trước khi quyết định chọn mua căn hộ ở Haven Park Residence hiện nay chính là vị trí của chung cư nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng cách tương đối lớn, khoảng 15 km. Trong các điều kiện di chuyển thuận tiện thì bạn chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố. Tuy nhiên vào giờ cao điểm thì thời gian di chuyển có thể sẽ kéo dài hơn. Đây là một điểm đáng cân nhắc dành cho những khách hàng muốn có vị trí nhà ở thuận tiện trong di chuyển và tiếp xúc với các tiện ích, dịch vụ trong trung tâm.

      Nhìn chung lại thì với vị trí nằm ở trong khu đô thị Ecopark hiện nay, Haven Park Residence vẫn là một trong những dự án chung cư Hưng Yên được thị trường đặc biệt quan tâm vì không gian sống thoáng mát cũng như các tiện ích nội khu đa dạng. Nếu bạn muốn có một căn hộ trong khu vực sinh thái thiên nhiên trong lành với môi trường sống an ninh đảm bảo thì Haven Park Residence chắc chắn sẽ là một dự án đáng để cân nhắc hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu chi tiết bản đồ Vành đai 4 đi qua tỉnh Hưng Yên

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương