Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần những trường mầm non nào?

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/07/2023
      Tiện ích giáo dục tại chung cư Goldsilk Complex ra sao? Goldsilk Complex quận Hà Đông gần những trường mầm non nào? Tìm hiểu của OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Goldsilk Complex được đánh giá là một trong những nơi an cư đáng sống tại thị trường chung cư Hà Đông, Vị trí đắc địa cùng kết nối tiện ích đa dạng là điều tạo nên sức hút của dự án.Trong đó, tiện ích giáo dục được coi là yếu tố khiến các gia đình có con nhỏ quan tâm hàng đầu khi mua nhà tại đây. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng các bố mẹ tìm hiểu xem gần chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có những trường mầm non chất lượng nào nhé. 

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Goldsilk Complex 

      Vị trí chung cư Goldsilk Complex 

      Vị trí của Goldsilk Complex tại số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, được nhận định là vô cùng đắc địa. Nằm trên cửa ngõ chính kết nối với sân bay Nội Bài và khu trung tâm Thủ đô, dự án cung cấp những tiện ích kết nối giao thông quan trọng. Từ Goldsilk Complex, cư dân có thể di chuyển dễ dàng qua các tuyến đường chính như Quang Trung, Tố Hữu, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương để tiếp cận các khu vực khác trong thành phố.

      Sự kết nối với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cũng là một lợi thế, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển bằng phương tiện công cộng. Ngoài ra, vị trí Goldsilk Complex gần với Làng lụa Vạn Phúc, một địa danh nổi tiếng hơn 1000 năm tuổi, mang đến giá trị văn hóa và du lịch cho khu vực dự án.

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Phối cảnh tổng quan chung cư Goldsilk Complex tại vị trí đắc địa quận Hà Đông (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô và kiến trúc dự án 

      Goldsilk Complex là một khu chung cư phức hợp phục vụ 2 mục đích chính thương mại và nhà ở. Dự án này có tổng diện tích đất lên đến 19.594m2, trong đó diện tích mặt bằng là 9000m2. Với 2 tòa nhà cao 32 tầng, dự án cung cấp khoảng 748 căn hộ nhiều loại hình. Bên cạnh đó, dự án còn có khu nhà thấp tầng với 47 căn hộ liền kề. Khu nhà trẻ và trường học được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 1,9 ha tao môi trường giáo dục chất lượng ngay tại dự án.

      Goldsilk Complex sở hữu phong cách năng động và sang trọng trong thiết kế của mình. Hai tòa nhà chính được đặt tên theo hai loài xinh đẹp là LILY (hoa loa kèn) và LOTUS (hoa sen), thể hiện sự tinh tế và độc đáo từ tên gọi cho đến kiến trúc. Lấy cảm hứng từ những công trình hiện đại, dự án tạo ra một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Tiện ích đồng bộ của dự án 

      Chung cư Goldsilk Complex tập trung vào việc kết hợp hoàn hảo giữa cơ sở vật chất và các dịch vụ cao cấp, mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Các tiện ích và dịch vụ trong dự án được thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn nội khu và nhiều tiện ích khác.

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Bể bơi ngoài trời là tiện ích đáng chú ý của Goldsilk Complex (Nguồn: Goldsilk Complex) 

      Vị trí địa lý đắc địa của dự án cũng đem lại tiện ích ngoại khu đáng kể. Chung cư Goldsilk Complex cách Bệnh viện 103 khoảng 3km, Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông khoảng 2.5 km, sân vận động Hà Đông 1.5 km và Bưu điện Hà Đông chỉ 1km  Ngoài ra, khu vực cũng gần các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, tạo thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và giao dịch của doanh nghiệp. Đặc biệt, tiện ích giáo dục tại chung cư Goldsilk Complex vô cùng đa dạng với hệ thống trường học liên cấp. Trong phần tiếp của bài viết, hãy cùng tìm hiểu quanh chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có những trường mầm non chất lượng nào nhé. 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần những trường mầm non nào?

      Trường Mầm non Ước Mơ Nhỏ

      • Địa chỉ: L2.10 - L2.11 (TT1) LOTUS 2 Khu Đô Thị Gold Silk, ĐT70A, Vạn Phúc
      • Đối tượng học sinh: Nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi 
      • Học phí: 1,8 - 3,1 triệu đồng/tháng tùy từng hệ đào tạo cụ thể: (Theo Kiddi vào tháng 07/2023)

      Khối nhà trẻ (18 -35 tháng) :

      • Hệ tiêu chuẩn: 1.800.000 đồng/tháng
      • Hệ Montessori: 2.800.000đ/tháng

      Khối mẫu giáo (3 -5 tuổi):

      • Hệ tiêu chuẩn: 2.800.000đ/tháng
      • Hệ Montessori: 3.100.000đ/tháng

      Trường Mầm non Ước Mơ Nhỏ (Little Dream) nằm ngay trong khu đô thị Gold Silk, chỉ vài bước chân là các bố mẹ có thể tìm thấy địa chỉ gửi con trẻ uy tín. Điều này giúp cho các cư dân nhí có một môi trường học tập ngay tại dự án và cũng rất thuận tiện cho bố mẹ đưa con đến trường. Trường Mầm Non Ước Mơ Nhỏ mang đến môi trường giáo dục thân thiện và an lành cho trẻ nhỏ. Trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về mặt tinh thần, thể chất và tư duy thông qua các hoạt động học tập và vui chơi sáng tạo. Đội ngũ giáo viên tận tâm và có kinh nghiệm đảm bảo sự phát triển và chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Các con đang tham gia hoạt động thể chất tại trường Mầm non Ước Mơ Nhỏ (Nguồn: Fanpage Trường)

      Trường Mầm Non Tia Nắng Nhỏ

      • Địa chỉ: L1.04+05 khu đô thị Goldsilk, Vạn Phúc, quận Hà Đông
      • Đối tượng học sinh: Nhận trẻ từ 12 tháng - 5 tuổi
      • Học phí: 2.300.000 - 3.200.000 đồng/tháng (Theo Kiddi vào tháng 07/2023)

      Trường Mầm Non Tia Nắng Nhỏ xây dựng chương trình học theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời kết hợp áp dụng phương pháp Montessori và mô hình Stem. Chương trình học tại trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển khả năng tư duy, khám phá và theo đuổi mục tiêu của mình. Trường tọa lạc ngay trong khu đô thị Goldsilk, bố mẹ chỉ mất vài phút là có thể đưa con đến trường, vô cùng thuận tiện. 

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Không gian phòng học rộng rãi tại mầm Non Tia Nắng Nhỏ (Nguồn: Fanpage Trường)

      Trường mầm non Sakura Montessori Hà Đông

        • Địa chỉ: Khu Goldsilk Complex, Vạn Phúc, quận Hà Đông
      • Đối tượng học sinh: Nhận trẻ từ 15 tháng - 72 tháng
      • Học phí: 6.000.000  -  10.000.000 đồng/tháng (Theo Kiddi vào tháng 07/2023)

      Trường Mầm Non Sakura Montessori được thành lập vào tháng 8/2011 và là một trong những trường tiên phong áp dụng triết lý giáo dục Montessori tại Việt Nam. Tính đến nay, trường đã có 12 cơ sở đào tạo trên toàn quốc. Trong đó, cơ sở Sakura Montessori Hà Đông là 1 trong 12 mảnh ghép đó. Nằm ngay trong khu đô thị Goldsilk Complex, trường rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ đang sinh sống tại dự án đưa con tới trường. Đội ngũ giáo viên có hơn 400 người được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tận tâm và yêu trẻ cùng cơ sở vật chất đồng bộ nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. 

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Trường mầm non Sakura Montessori Hà Đông (Nguồn: Sakura Montessori)

      Trường Mầm Non Vạn Bảo 

      • Địa chỉ: Khu dân cư mới phường Vạn Phúc, quận Hà Đông
      • Đối tượng học viên: Nhận trẻ từ 2 đến 5 tuổi 
      • Học phí: 1.800.000  -  2.000.000 đồng/tháng (Theo Kiddi vào tháng 07/2023)

      Trường Mầm non Vạn Bảo là một trường mầm non công lập được thành lập theo Quyết định số 1313 ngày 29/04/2020 của Ủy ban nhân dân quận Hà Đông. Trường có mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ dựa trên nội dung chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vạn Bảo được UBND Quận Hà Đông đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, gồm 3 tầng, 9 phòng hoạt động, được trang bị với học liệu và thiết bị công nghệ tiên tiến. 

      Trường nằm trong khu dân cư mới của phường Vạn Phúc với diện tích rộng gần 1381 m2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển mà vẫn giữ được không gian yên tĩnh phù hợp cho môi trường giáo dục. Trường cách chung cư Goldsilk Complex chỉ khoảng 1km. Từ đây, các bố mẹ có thể đi theo tuyến đường Vạn Phúc - Nông Quốc Chấn để đưa con đến trường rất dễ dàng. 

      Trường Mầm Non Quốc Tế Nhật Bản

      • Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Thanh Bình, phường Vạn Phúc, quốc Hà Đông
      • Đối tượng học sinh: 12 tháng - 6 tuổi
      • Học phí: 8.000.000  -  12.000.000 đồng/tháng (Theo Website trường cập nhật tháng 07/2023)

      Trường Mầm Non Quốc Tế Nhật Bản là một phần của trường Quốc tế Nhật Bản có quy mô xây dựng lên đến 1,6ha. Tại đây, các bé sẽ được giáo dục trong môi trường đa văn hóa Việt - Nhật và Tây phương với cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình đào tạo đào tạo chuẩn quốc tế. Trường cách chung cư Goldsilk Complex chỉ 1,3km, tương đương với khoảng 7 phút đi xe. Từ dự án, cư dân đi theo tuyến đường Vạn Phúc khoảng 900m rồi rẽ trái vào đường Thanh Bình đi khoảng 400m nữa là đến. 

      Chương trình của trường có 2 hệ chính cho các bố mẹ lựa chọn: 

      • Đối với hệ quốc tế Nhật Bản, học sinh được học tập theo chương trình giáo dục của Nhật Bản. Trong đó, tiếng Nhật được dạy song song với tiếng mẹ đẻ, cùng với đó tiếng Anh được dạy từ 4-5 tiết mỗi tuần cho các độ tuổi 3 - 5, giúp trẻ phát huy tối đa năng lực ngôn ngữ. Học phí của hệ này là 12 triệu đồng/tháng, tương đương với 66 triệu đồng/kỳ. 
      • Đối với hệ song ngữ, học sinh được giáo dục theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật Bản, với ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Việt và tiếng Anh. Học phí của hệ này là 8 triệu đồng/kỳ, tương đương với 44 triệu đồng/năm. 

      chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-gan-nhung-truong-mam-non-nao

      Không gian tại trường mầm Non Quốc Tế Nhật Bản (Nguồn:JIS)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông cùng những trường mầm non chất lượng gần dự án. Có thể thấy, tiện ích giáo dục xung quanh Goldsilk Complex vô cùng đa dạng và thuận tiện với nhiều trường mầm non uy tín để bố mẹ an tâm gửi gắm con trẻ. OneHousing hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các bố mẹ sớm lựa chọn được môi trường giáo dục tốt cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương