Chung cư đang mở bán ở quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư đang mở bán ở quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin cho bạn những chung cư đang mở bán ở quận 7 cho những người chuẩn bị mua lần đầu tham khảo. Mời các bạn đọc hãy cùng theo dõi.

      Chung cư đang trở thành một lựa chọn xu thế cho những người sống hiện đại, đặc biệt là tại các thành phố đông đúc như Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với những người chuẩn bị mua chung cư lần đầu, việc tham khảo và tìm kiếm thông tin để có thể đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn vẫn còn gặp rất nhiều khúc mắc. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những chung cư đang mở bán ở quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo để giúp bạn có thể tự tin và an tâm trước khi mua căn hộ cho riêng mình.

      Tổng quan về khu vực quận 7

      Quận 7 nằm ở vị trí trung tâm của khu vực phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 36,5 km², cách trung tâm thành phố gần 8km, tiếp giáp với các quận Bình Chánh, Quận 4, Nhà Bè và Quận 8. Đây là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều khu đô thị hiện đại, nhiều tuyến đường lớn và đầy đủ tiện ích. Điều này đưa quận 7 trở thành một vực phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. 

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Cầu ánh sao, một trong những biểu tượng của “khu nhà giàu” quận 7 (Nguồn: Vietcetera)

      Khu vực nội thành và ngoại thành

      Hai khu vực chính của quận 7 là nội thành và ngoại thành:

      Nội thành: gồm các khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Quy, Nam Long và Tân Phong. Đây đều là những khu vực lớn, phát triển và hiện đại, tập trung nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, các trường học và các cơ quan hành chính.

      Ngoại thành: gồm các khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Tân Thuận Đông, Bình Thuận, Phú Thuận, Hưng Phước, Tân Hưng, Bình Trưng Tây và Bình Trưng Đông. Đây là những khu vực nằm ở phía Nam của quận 7. Ở đây có nhiều khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, cảng biển và các khu đô thị mới đang trên đà phát triển.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Quận 7 sở hữu những khu đô thị kiểu mẫu Singapore (Nguồn: Smartland)

      Tuyến đường chính thuận tiện cho việc di chuyển

      Có rất nhiều tuyến đường ở quận 7, nhưng Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh được coi là hai tuyến đường chính đi lại thuận tiện nhất trong quận.

      • Đường Nguyễn Thị Thập: là một trong những tuyến đường đẹp và rộng nhất quận 7. Sở hữu chiều rộng tới 60m với đèn đường, lề đường rộng rãi, hệ thống thoát nước hiện đại, tuyến đường này đóng vai trò trong việc kết nối giữa các khu đô thị cao cấp của quận 7. Vì thế con đường sở hữu khá nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Đường Nguyễn Văn Linh: được coi là tuyến đường “huyết mạch” của quận 7. Bởi nó nối liền quận 7 với quận 4, quận 8 và quận Nhà Bè. Đây là tuyến đường chính để di chuyển đến các khu trung tâm mua sắm lớn, các khu công nghệ cao, cũng như các trường đại học và bệnh viện lớn trong quận.

      Các tiện ích phổ biến

      Là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, cư dân ở quận 7 có thể tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng và đầy đủ bao gồm nhiều trung tâm thương mại và siêu thị, bệnh viện, các trường học chất lượng cho giới thượng lưu hay những khu vui chơi giải trí và khu vực công viên phủ xanh,... Tất cả đều được tích hợp và đáp ứng một cách đầy đủ cho nhu cầu sinh sống của người dân nơi đây.

      Tình hình phát triển bất động sản

      Nằm ở vị trí đắc địa và sở hữu nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng, các khu vực thuộc quận 7 luôn thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm. Hiện nay thì giá nhà quận 7 dao động phụ thuộc nhiều vào từng tuyến đường và vị trí chính xác.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng đầu tư hạ tầng mạnh mẽ của quận 7 (Nguồn: Novaworldvietnam)

      Quận 7 đã và đang trở thành một vùng ven sôi động. Nơi này đang dần trở thành trung tâm của giới thượng lưu bởi sự xuất hiện của các dự án bất động sản với rất nhiều chung cư đang mở bán ở nơi đây. Có thể thấy rằng hạ tầng trọng điểm đã biến quận 7 trở thành một nơi rất đáng sống và đáng để nhiều người xuống tiền như thế nào.

      Gen Z mua nhà: Những lưu ý khi làm thủ tục mua nhà trả góp tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Các khái niệm về chung cư cho người mua chung cư lần đầu tham khảo

      Chung cư đang mở bán

      Chung cư đang mở bán là các dự án chung cư mới hoặc đang được sửa đổi. Chúng đang được các chủ đầu tư ra mắt và bắt đầu bán cho khách hàng. Các chung cư này thường được bán theo lô và có thể bao gồm cả căn hộ, biệt thự, căn hộ đôi và căn hộ nhóm. Trong thời gian này, khách hàng có thể đăng ký chọn mua căn hộ, vị trí phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

      Chung cư sắp mở bán

      Chung cư sắp mở bán là các dự án chung cư mới được xây dựng hoặc đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị để được ra mắt và bán trong thời gian sắp tới. Khách hàng có thể đăng ký tư vấn hoặc đặt chỗ trước để được ưu tiên mua căn hộ khi dự án chính thức được mở bán.

      Ưu điểm, nhược điểm khi mua chung cư đang mở bán và chung cư sắp mở bán

      Ưu điểm:

      • Cơ hội sở hữu căn hộ với giá ưu đãi: các chủ đầu tư thường có chính sách ưu đãi về giá cho những khách hàng đăng ký mua căn hộ ở giai đoạn đầu tiên của dự án.
      • Lựa chọn căn hộ như ý: khách hàng có thể lựa chọn căn hộ ở ưng ý phù hợp với nhu cầu riêng.
      • Bàn giao nhanh: thời gian bàn giao thường sẽ nhanh chóng hơn so với căn hộ đã hoàn thiện.
      • Tiện ích và dịch vụ mới: các chung cư đang mở bán hoặc sắp mở bán thường được trang bị các tiện ích và dịch vụ mới nhất.

      Nhược điểm:

      • Rủi ro chất lượng: không thể tham quan thực tế và đánh giá căn hộ trước khi mua dẫn tới việc khách hàng phải chịu rủi ro về chất lượng và tiện ích đi kèm.
      • Môi trường sống chưa hoàn thiện: chung cư đang mở bán hoặc sắp mở bán thường còn trong quá trình xây dựng, chưa có môi trường sống hoàn thiện và khách hàng cần chịu khó chờ đợi.
      • Không đảm bảo về tiến độ: việc hoàn thành dự án có thể bị chậm trễ do nhiều yếu tố khách quan.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Ưu - nhược điểm khi mua chung cư đang mở bán và chung cư sắp mở bán

      Các dự án chung cư đang mở bán ở quận 7

      The Horizon

      • Dự án: The Horizon Phú Mỹ Hưng
      • Vị trí: số 19 đường Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Loại hình: Căn hộ
      • Đơn vị phát triển: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
      • Tổng diện tích: 5.805 m2
      • Mật độ xây dựng: 49,6%
      • Quy mô: 166 căn hộ và 10 căn shophouse
      • Giá thấp nhất: 6,89 tỷ

      The Horizon là một dự án căn hộ tại Phú Mỹ Hưng, nằm bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, thuộc quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 1km, được thiết kế nhằm cung cấp một môi trường sống thoải mái cho cư dân, bao gồm các loại hình căn hộ nhóm, căn hộ đôi, biệt thự, và các căn hộ độc lập. Các căn hộ đầy đủ tiện nghi và sở hữu các tiện ích như hồ bơi, công viên, sân thể thao,… Dự án được thiết kế xây dựng theo loại hình căn hộ, gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng và 9 tầng với ba mặt hướng ra dòng sông và công viên. 

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Cafeland)

      MD Rent House

      • Dự án: MD Rent House
      • Tổng diện tích:  500m2
      • Vị trí: Đường Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Loại hình: Căn hộ
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Bất động sản MD Land
      • Giá thấp nhất: 1,20 tỷ

      Đây là một trong những dự án căn hộ cho thuê bao gồm các căn hộ nhỏ và vừa. Ở đây cung cấp các giải pháp cho thuê ngắn hạn và dài hạn, và là một lựa chọn hoàn hảo cho những người cần một nơi ở tạm thời. Dự án có vị trí thuận tiện di chuyển đến các trục đường lớn và dễ dàng kết nối đến các tiện ích khác ở trung tâm. Giá căn hộ tham khảo trên thị trường của MD Rent House có mức giá từ 1,2 tỷ đồng/căn (Nguồn: Cafeland)

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu Dự án MD Rent House Tân Mỹ (Nguồn: Cafeland)

      Viva Plaza

      • Dự án: Viva Plaza
      • Tổng diện tích: 5.852,04 m2
      • Vị trí: Đường Nguyễn Lương Bằng (nối dài), phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Loại hình: Căn hộ
      • Quy mô: 295 căn hộ
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland)
      • Giá thấp nhất: 1,78 tỷ

      Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4.800m2, Viva Plaza Quận 7 được thiết kế với 1 block cao 23 tầng với 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại. Các căn hộ với đa dạng diện tích khác nhau được bố trí từ tầng 3 trở lên. Dự án này được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án căn hộ Viva Plaza Quận 7 (Nguồn: Cafeland)

      Ascent Garden Homes

      • Dự án: Ascent Garden Homes
      • Tổng diện tích: 10.076 m2
      • Vị trí: Số 08 Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Loại hình: Căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 29%
      • Tổng diện tích sàn xây dựng: 75.459 m2
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát 
      • Giá thấp nhất: 1,75 tỷ

      Ascent Garden Homes Quận 7 là khu vực có mật độ xây dựng thấp nằm gần trung tâm Quận 7. Ở đây có không khí trong lành, sở hữu các trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và các tiện ích khác. Nơi đây có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu lân cận và các khu đô thị mới như Phú Mỹ Hưng, Phú Đông, Nam Sài Gòn, Bình Chánh. Ascent Garden Homes Quận 7 là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi trong một khu vực yên tĩnh và thoáng mát.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ Ascent Garden Homes (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về một số chung cư đang mở bán ở quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng những thắc mắc chung về thông tin dự án chung cư đang mở bán ở quận 7 do OneHousing cung cấp sẽ mang lại hữu ích đối với bạn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gen Z muốn mua nhà nhưng không có khả năng chi trả? Làm thế nào?

      Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương