Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Sống trong căn hộ chung cư riêng, độc lập về tài chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Cùng OneHousing khám phá những điều cần biết khi Gen Z mua nhà.

      Người Việt luôn quan tâm đến các yếu tố liên quan đến việc chọn nhà. Trong đó đề cao nhất là sự tiện lợi và thoải mái. Sự hội nhập hóa hiện nay đã giúp việc chọn nhà ở của con người trở nên đa dạng khi có nhiều mẫu mã được thiết kế với các phong cách khác nhau, từ châu Âu cho đến châu Á. Cùng OneHousing khám phá xu hướng và cách gen Z mua nhà qua bài viết dưới đây nhé!

      Gen Z mua nhà và những xu hướng được ưu tiên

      Xu hướng mua nhà của gen Z hiện nay đa phần là lựa chọn chung cư. Bởi đời sống trong các khu đô thị có sự cải thiện rõ rệt với nhiều tiện ích hiện đại đi kèm. Điều này giúp cho môi trường sống của gen Z được thoải mái, tự do và có thể làm nhiều điều yêu thích theo phong cách, cá tính của riêng mình.

      Không gian sống xanh

      Cách gen Z mua nhà đầu tiên được ưu tiên chính là chọn một không gian sống xanh. Dưới thời đại không khí ô nhiễm triền miên đang trở thành vấn đề ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thì chọn một không gian sống xanh sẽ giúp bạn cải thiện phần nào. Đồng thời ngày nay, các khu đô thị, dự án hiện đại cũng đều được xây dựng và thiết kế theo xu hướng này.

      Để có một không gian sống xanh hoàn hảo, gen Z có thể cân nhắc lựa chọn hai đại đô thị lớn nhất Thủ đô Hà Nội là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hoặc Vinhomes Smart City.

      gu-chon-nha-cua-gen-z-la-gi-onehousing-1

      Gen Z ưu tiên lựa chọn nơi ở có không gian sống xanh (Nguồn: CafeF)

      View rộng, thoáng mát

      Gen Z thường lựa chọn những căn hộ nằm trên cao vì đây là những căn hộ sở hữu view rộng, thoáng mát và đón ánh sáng tốt nhất. Lựa chọn vị trí này không chỉ mang đến sự thư thái, giảm stress mà còn giúp ích đến công việc hàng ngày. Gen Z đa phần đang làm công việc sáng tạo nội dung, vì vậy cần một nơi để quay chụp, đáp ứng không gian sáng tạo.

      Nơi ở đầy màu sắc

      Khác với nhóm người ở độ tuổi trung niên thích lựa chọn nơi ở gần với hàng xóm thì người trẻ tuổi hiện nay lại ưu tiên sự riêng tư hơn. Do đó cách gen Z mua nhà là chọn những nơi “tĩnh lặng” nhưng vẫn phải đầy màu sắc. Đầy màu sắc ở đây là có đầy đủ tiện ích hiện đại để phục vụ cuộc sống. Bởi vậy, hai đại đô thị từ Vinhomes đang trở thành xu thế được nhiều người trẻ quan tâm.

      Tiện ích sống hiện đại

      Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà và không cần đi đâu xa đã có thể gia nhập nhiều cuộc vui với những tiện ích hiện đại tại nơi ở của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Gen Z ưu tiên chọn những khu đô thị có tiện ích đi kèm phong phú. Chẳng hạn như phải có bể bơi, phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe hay khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, các công viên xanh để có thể picnic, dã ngoại vào những ngày cuối tuần,…

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Gợi ý dự án dành riêng cho gen Z

      Những nhu cầu mà gen Z mua nhà đề ra hiện nay đều được đáp ứng một cách cẩn thận và toàn diện. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở có thể tham khảo 3 dự án được dưới thiệu trong bài viết. Đồng thời liên hệ với Pro Agent của OneHousing để được tư vấn kỹ hơn về từng dự án.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết tới là đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái nổi bật tại Singapore. Điểm nhất của đại đô thị là dự án hồ điều hòa với diện tích rộng 24,5 ha và biển hồ giữa lòng thành phố. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được ví như một thành phố đại dương thu nhỏ, sở hữu nhiều tiện ích độc đáo, lý tưởng.

      gu-chon-nha-cua-gen-z-la-gi-onehousing-2

      Biển hồ đầy thơ mộng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã chính thức được bàn giao vào năm 2020:

      • 31 tòa căn hộ được bàn giao nằm trong ba phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3.
      • Hơn 3000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu của cư dân.
      • Thêm 13 tòa căn hộ đang được thi công nằm trong phân khu The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tọa lại tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liên, đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu vị trí tiềm năng ôm trọn 3 cung đường là đại lộ Thăng  Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn. Đây là đại đô thị mà gen Z mua nhà có thể tham khảo.

      Vinhomes Smart City được xây dựng và đầu tư theo tiêu chí: An ninh thông minh, vận hành tông minh, cồng động thông minh, căn hộ thông minh. Vinhomes Smart City hướng đến một cuộc sống công nghệ số hiện đại, là nơi bạn có thể làm chủ thế giới công nghệ của chính mình.

      gu-chon-nha-cua-gen-z-la-gi-onehousing-3

      Công viên thể thao Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Đối với nhà ở chung cư có các dạng căn hộ: Studio, một phòng ngủ, hai phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Ngoài ra một số căn hộ còn có thêm không gian nhỏ để gia chủ tùy ý sáng tạo. Sống tại Vinhomes Smart City, cư dân được trải nghiệm nhiều tiện ích đáng mơ ước như: Hồ điều hòa, biển điều hòa, vườn nướng BBQ, công viên xanh.

      Dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dự án này sở hữu bốn tòa căn hộ đẳng cấp ôm trọn hồ trải cát trắng rộng 4,8 ha. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu phong cách thiết kế hiện đại “Full Height Glass” vô cùng đẳng cấp.

      Dự án có thể đáp ứng nhu cầu mua nhà lớn từ gen Z khi có đến 3,599 căn hộ với nhiều loại hình khác nhau từ căn hộ Studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ. Cư dân sống trong dự án có thể ngắm nhìn công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Zen Park và tận hưởng nhiều tiện ích thú vị khác.

      Bài viết đã cập nhật đúng xu hướng của gen Z mua nhà. 3 dự án được đề cập hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn hảo cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương