Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những loại hình căn hộ nào và phù hợp với ai, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại vị trí đắc địa và sở hữu những tiện ích nội ngoại khu hiện đại nên thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy chung cư này có những loại hình căn hộ nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một dự án bất động sản ấn tượng tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hà Nội (C'Land) - một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản làm chủ đầu tư. 

      Dự án nằm tại vị trí đắc địa số 81 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, một khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại và đang phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ được xây dựng trên một khu đất rộng 1.658m2, với diện tích sàn xây dựng lên đến 21.640m2 và vốn đầu tư lớn lên đến 20 tỷ đồng. Dự án này bao gồm một tòa chung cư cao 21 tầng và 2 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe.

      Các tầng của dự án được thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau, như sau: 

      • Tầng 1 và 2 được quy hoạch thành không gian thương mại và dịch vụ công cộng. 
      • Tầng 3, 4 và 5 dành cho không gian văn phòng. 
      • Tầng 6 bao gồm căn hộ VIP, không gian xanh, quán cà phê, khu vui chơi và các dịch vụ giải trí. 
      • Từ tầng 7 đến tầng 21 là các căn hộ chung cư cao cấp.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ không chỉ là một tòa nhà chung cư, mà còn là tổ hợp đa dạng với trung tâm thương mại và văn phòng làm việc. Thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng như khu thương mại, văn phòng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, hầm gửi xe và hệ thống an ninh 24/24 hứa hẹn đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp.

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ để phù hợp với nhiều nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này giúp đáp ứng các yêu cầu riêng biệt về không gian sống và tiện nghi trong từng phân khúc khách hàng khác nhau.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ có diện tích 76.5m2 với mức giá bán dao động từ 1.97 - 2.02 tỷ/căn, tương đương 25.78 - 26.41 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing vào tháng 9/2023). Mức giá này có thể phù hợp với các đối tượng sau:

      • Các gia đình nhỏ: Đây có thể là một lựa chọn tốt cho các gia đình có ít thành viên, như gia đình vợ chồng có một hoặc hai con nhỏ. Diện tích 76.5m² cung cấp không gian đủ rộng rãi để sinh hoạt và sử dụng hàng ngày.
      • Các cặp vợ chồng trẻ: Cặp vợ chồng trẻ có thể tìm thấy căn hộ này hấp dẫn với giá cả hợp lý và không gian phù hợp cho gia đình mới cưới. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp tính riêng tư và tiện nghi cho cả hai.
      • Người độc thân hoặc những người muốn đầu tư: Nếu bạn là người độc thân hoặc đang tìm kiếm một tùy chọn đầu tư, căn hộ này cũng có thể là lựa chọn phù hợp. Diện tích vừa phải và giá bán hợp lý có thể thu hút những người có nhu cầu đầu tư bất động sản.

      Với thiết kế tối ưu, căn hộ 2 phòng ngủ với không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh được bố trí hợp lý. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liền mạch, tạo không gian rộng rãi và thoáng mát. Phòng ngủ được thiết kế với diện tích hợp lý, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Phòng khách tại căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: vuanhahanoi)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ có diện tích từ 127.6m - 152.4m2,  được bán với mức giá dao động từ 2.99 - 3.92 tỷ/căn, tương đương 23.43 - 26.89 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023). Mức giá bán này có thể phù hợp với các những đối tượng như sau:

      • Các gia đình đông thành viên: Căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp không gian đủ rộng rãi cho các gia đình có nhiều thành viên, đặc biệt là gia đình nhiều thế hệ. Các phòng ngủ riêng biệt đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.
      • Người mua đầu tư: Với vị trí đắc địa cùng tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, chung cư CT3 Lê Đức Thọ có tiềm năng tăng giá cao. Do đó, thu hút nhiều nhà đầu tư.

      Sử dụng tính năng định giá của OneHousing khi mua bán chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Khi có nhu cầu mua bán chung cư CT3 Lê Đức Thọ, bạn hãy sử dụng tính năng định giá từ OneHousing. Đây thực sự là một công cụ hữu ích cho những người quan tâm đến thị trường bất động sản. 

      Việc cho phép so sánh thông tin từ nhiều trường dữ liệu khác nhau giúp người mua có cái nhìn toàn diện hơn về các dự án bất động sản và giúp họ đưa ra quyết định thông minh hơn. Các thông tin quan trọng như mức giá, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích, và các yếu tố pháp lý đều rất quan trọng khi đầu tư vào bất động sản.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Tính năng so sánh giá chung cư CT3 Lê Đức Thọ và các dự án trong khu vực (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ so sánh trên OneHousing, được thiết kế thông minh và dễ sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu, so sánh về các dự án bất động sản khác nhau. Nó cung cấp khả năng tìm kiếm và lọc thông tin theo nhu cầu cụ thể của mỗi người mua, từ đó giúp họ tìm ra những lựa chọn phù hợp nhất với mục tiêu cá nhân của họ, cho dù đó là mua để ở hay đầu tư. Điều này thể hiện sự tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ hỗ trợ người mua bất động sản.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về các loại hình căn hộ tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương