Chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng có địa chỉ chính xác ở đâu và có những tiện ích gì? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Trong cuộc hành trình tìm kiếm chốn an cư hoàn hảo, một vị trí tốt không chỉ mang lại tiện ích thuận lợi mà còn tạo nên giá trị bền vững cho tương lai. Vậy dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng có địa chỉ chính xác ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng có gì nổi bật?

      Chủ đầu tư

      CT Plaza Nguyên Hồng do C.T Group làm chủ đầu tư, phục vụ đối tượng khách hàng tầm trung, đặc biệt là những người trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      C.T Group là một tập đoàn đầy tiềm năng, được biết đến như biểu tượng của cộng đồng trẻ, năng động và đa dạng. Tập đoàn ra đời từ năm 1992 và đã trải qua một hành trình phát triển kéo dài qua hai thế kỷ. Trong những năm qua, C.T Group không ngừng mở rộng, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong giai đoạn đổi mới và hội nhập vào kinh tế toàn cầu.

      Dự án chung cư chung cư quận Gò Vấp - CT Plaza Nguyên Hồng (Nguồn: Cafeland)

      Quy mô và thiết kế

      Dự án CT Plaza Nguyên Hồng xây dựng trên một khu đất rộng 3.403 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 36.123 m2, trong đó diện tích cây xanh và giao thông chiếm 1.581 m2. Sự phân bổ hợp lý giữa khối công trình và khu vực xanh tạo ra không gian sống cân đối, gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án bao gồm một tòa tháp cao 17 tầng trên mặt đất và 2 tầng hầm. Cung cấp tổng cộng 280 căn hộ với diện tích từ 55 đến 76m2 cùng 18 căn shophouse rộng từ 220 đến 470m2. Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm, CT Plaza Nguyên Hồng đáp ứng cả nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

      Điểm đặc biệt trong căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng chính là sự chú trọng đến thiết kế theo phong cách Art đậm chất nghệ thuật riêng biệt. Từ kiến trúc cho đến nội thất, mỗi chi tiết đều mang đậm dấu ấn riêng, tạo nên không gian sống mới lạ, khác biệt và tràn đầy cảm hứng.

      Tất cả căn hộ tại dự án đều được trang bị ban công thoáng đãng, tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về sân bay, công viên Gia Định, bán đảo Thanh Đa và con đường đẹp nhất thành phố - Phạm Văn Đồng. Căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp bao gồm tủ bếp trên dưới, mặt đá, sàn gỗ, cửa chống cháy, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng, sơn tường, giấy dán tường, sàn gỗ phòng ngủ…

      Thiết kế căn hộ hiện đại tại dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng (Nguồn: rever)

      Tiện ích

      Những tiện ích nội khu tại dự án C.T Plaza Nguyên Hồng:

      • Mảng xanh nội bộ mang đến cho bạn không gian thoải mái để dạo chơi và thư giãn dưới bóng cây, cùng bạn bè nói chuyện.
      • Hồ bơi được thiết kế cho cả người lớn và trẻ em, với bể cạn an toàn cho các bé, trang bị đầy đủ dụng cụ bảo vệ.
      • Phòng tập yoga và gym được trang bị hiện đại để cải thiện sức khỏe.
      • Khu shophouse thương mại ở tầng trệt sẽ đưa bạn vào không gian mua sắm hàng hiệu đa dạng.
      • Tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố và cảm nhận sự sống động, năng động của thành phố tại khu vườn sân trên cao.

      Tiện ích xung quanh khu vực của dự án C.T Plaza Nguyên Hồng:

      • Mua sắm: Dự án có nhiều lựa chọn mua sắm như Chợ Gò Vấp, Vincom Gò Vấp, siêu thị Coopmart, Emart Gò Vấp.
      • Giáo dục: Dự án gần nhiều trường đại học như ĐH Ngoại Thương, ĐH Văn Lang, ĐH Công Nghiệp TP HCM và CĐ Hải Quân.
      • Y tế: Gần các bệnh viện như Bệnh viện 175 và Bệnh viện Gia Định.
      • Ăn uống và giải trí tại Nhà sách Phan Huy Ích, tham gia các sự kiện tại Sân vận động Phú Nhuận hoặc dạo chơi tại Công viên cư xá Nguyên Hồng.

      Căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Tọa lạc tại số 18 đường Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Hãy cùng khám phá những tiềm năng và lợi ích mà dự án này mang lại:

      Trung tâm kết nối 5 quận nội thành

      Nằm tại vòng xoay Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại điểm giao thoa của 5 quận nội thành: Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình và Thủ Đức. Vị trí này không chỉ đảm bảo dễ dàng di chuyển trong thành phố mà còn tạo nên một tương lai tiện lợi, kết nối mạch lạc đến các quận lân cận.

      Liên kết hạ tầng đa dạng

      Với sự phát triển không ngừng của thành phố, hạ tầng giao thông cũng ngày càng được đầu tư và hoàn thiện. Tại C.T Plaza Nguyên Hồng, bạn sẽ hưởng lợi từ sự liên kết đa dạng với các tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận. Ngoài ra, vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất cũng là một điểm thuận lợi đặc biệt, giúp bạn nhanh chóng tiếp cận giao thông quốc tế.

      Tiện ích gần kề - Cuộc sống thuận tiện

      C.T Plaza Nguyên Hồng là một cơ hội để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Với các tiện ích ngoại khu như trường đại học danh tiếng, các cơ sở y tế hàng đầu và các cửa hàng tiện lợi; mang đến cho cư dân một cuộc sống hàng ngày tiện nghi và đa dạng hơn bao giờ hết.

      Đầu tư thông minh

      Không chỉ hấp dẫn cư dân mua để ở, C.T Plaza Nguyên Hồng còn là một lựa chọn đầy tiềm năng cho nhà đầu tư thông minh. Vị trí đắc địa và liên kết hạ tầng tốt hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cho tài sản trong tương lai. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thành phố, đây có thể là cơ hội đầu tư đón đầu xu hướng phát triển trong tương lai.

      Chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng là một dự án căn hộ cao cấp với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Gò Vấp. Dự án sở hữu tiềm năng sinh lời cao nhờ hệ thống giao thông thuận tiện, cộng đồng dân cư văn minh và các tiện ích nội khu hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ và các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương