Căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng là bao nhiêu? Đọc bài viết sau đây của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết. 

      Chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhiều khách hàng bởi không gian thiết kế hiện đại và đa dạng loại hình căn hộ. Vậy diện tích căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. 

      Vị trí căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      C.T Plaza Nguyên Hồng nằm tại số 18 đường Nguyên Hồng, thuộc phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM, là một vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc kết nối và di chuyển của cư dân. Nằm ngay giữa vòng giao thông quan trọng của các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định và Nguyên Hồng, cư dân dễ dàng tiếp cận đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố.

      Từ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến Sân bay Tân Sơn Nhất, đây là một điểm quan trọng kết nối với các thành phố trong và ngoài nước. Công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ cũng nằm trong phạm vi tiếp cận, là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian xanh.

      Tổng quan dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng (nguồn: ViLands)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu từ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Chủ đầu tư và phát triển dự án C.T Plaza Nguyên Hồng là Công ty TNHH Bất động sản Nguyên Hồng. Tập đoàn với bề dày kinh nghiệm lên tới 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đã vượt qua nhiều thử thách và góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành. 

      Bất động sản Nguyên Hồng không chỉ đóng vai trò hàng đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, mà còn mang trong mình mục tiêu cao cả và tầm nhìn xa, đó là định hình hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn. Sứ mệnh này không chỉ giới hạn trong nước mà còn hướng ra quốc tế, nâng tầm uy tín và sự hiện diện của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

      Quy mô chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Quy mô chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng gồm tòa tháp cao 16 tầng được xây dựng trên khu đất diện tích rộng 3.403 m2, với mật độ xây dựng chỉ 53%. Điều này tạo ra một không gian sống xanh, thoáng đãng và phù hợp với môi trường xung quanh. Dự án cung cấp 280 căn hộ, phù hợp với nhu cầu của cư dân. 

      Không gian bên trong chung cư được bố trí như sau:

      • Tầng 1 là khu dịch vụ thương mại.
      • Tầng 2 và tầng 3 là khu shophouse và phòng sinh hoạt chung.
      • Tầng 4 – 16 là khu chung cư cao cấp.
      • Tầng thượng là nơi tập trung tiện ích của tòa nhà.

      Tiện ích chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Dự án chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng đem đến một không gian sống hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích nội khu và ngoại khu: 

      Tại nội khu, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, sảng khoái bên bờ hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Những buổi tập yoga và gym tại phòng tập cao cấp sẽ giúp gia tăng sức khỏe và ý thức chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

      Ngoài ra, hệ thống nhà hàng, quán cafe và khu giải trí nội khu tạo nên một khu combo lý tưởng để check-in sống ảo và thư giãn. Khu thương mại shophouse ở khối đế mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị trong không gian sang trọng và đẳng cấp.

      Cư dân tại C.T Plaza Nguyên Hồng được hưởng lợi từ những tiện ích ngoại khu vô cùng thuận lợi. Các cơ sở giáo dục hàng đầu như ĐH Ngoại Thương, ĐH Công Nghiệp TP HCM cùng các bệnh viện uy tín như Bệnh viện 175 và Bệnh viện Gia Định đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho sức khỏe và giáo dục của gia đình.

      Không chỉ vậy, với việc có sẵn các cơ sở mua sắm, ăn uống và giải trí như Vincom Gò Vấp, siêu thị Coopmart, nhà sách Phan Huy Ích, Sân vận động Phú Nhuận và Công viên cư xá Nguyên Hồng, cuộc sống tại C.T Plaza Nguyên Hồng thực sự trở nên đa dạng, tiện lợi và đầy thú vị.

      Thiết kế căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Tại C.T Plaza Nguyên Hồng, từng chi tiết nhỏ nhất được chăm chút cẩn thận, tạo nên một không gian sống vừa hiện đại, vừa ấm áp và thú vị. Các căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống, mà còn mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Ban công được thiết kế thoáng đãng, là góc yên bình để tận hưởng không gian ngoài trời, đắm chìm trong làn gió mát và ánh nắng tự nhiên.

      căn hộ tại C.T Plaza Nguyên Hồng mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo và năng lượng mới mẻ mỗi ngày cho cư dân. Từ không gian chức năng đầy đủ, thiết kế thông minh đến những chi tiết trang trí tinh tế, tất cả đều tạo nên một môi trường sống lý tưởng, đáng mơ ước.

      C.T Plaza Nguyên Hồng là biểu tượng của sự đẳng cấp và thượng lưu. Tại đây, nghệ thuật giao hòa với kiến trúc, tạo nên một không gian sống mang tính thẩm mỹ cao, đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt. 

      Không gian thiết kế bên trong căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng. (nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng

      Với mật độ xây dựng 53%, chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng đem đến 280 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 74 - 112m2. Tổng hợp diện tích chi tiết bên trong các căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng:

      Loại căn hộ

      Diện tích xây dựng

      Diện tích thông thủy

      Diện tích phòng khách + phòng ăn

      Diện tích phòng vệ sinh

      Diện tích phòng ngủ

      2PN

      74.87m2

      69.65m2

      20.36m2

      8,62m2

      8.05, 11.69m2

      2PN

      73.36m2

      68.23m2

      20.36m2

      8.5m2

      6.62, 11.48m2

      3PN

      112.5m2

      105.89m2

      33.04m2

      12.97m2

      8.45, 13.73, 22.72m2

      Giá bán những căn hộ tại C.T Plaza Nguyên Hồng dao động trung bình từ 40 – 42 triệu đồng/m2, tương ứng 2,26 - 3,65 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Căn hộ chung cư C.T Plaza Nguyên Hồng diện tích bao nhiêu m2?”. Hy vọng, bạn sẽ có được thông tin tổng quan nhất để dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương