Chung cư Copac Square Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Copac Square Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Nằm ngay tại Quận 4, chỉ cách trung tâm Quận 1 sôi động bởi cây cầu Khánh Hội, dự án nhà ở Copac Square được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về vị trí, thiết kế cũng như các tiện ích đi kèm.

      Tọa lạc tại số 12 Tôn Đản, thuộc Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Copac Square thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng ngay từ những ngày đầu mở bán. Là tổ hợp nhà ở, văn phòng và khu thương mại, Copac Square hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm sinh sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân tại đây.

      Thông tin về dự án Copac Square

      Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Thái Bình Dương (COPAC) là đơn vị đầu tư của dự án nhà ở Copac Square. Định hướng là chung cư cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Copac Square được xây dựng trên quỹ đất rộng 4.700m2 với 22 tầng nổi và 2 tầng hầm. Sở hữu thiết kế hiện đại, đặc trưng trong kiến trúc đô thị, dự án hứa hẹn sẽ địa điểm lý tưởng để an cư.

      Địa chỉ Chung cư Copac Square nằm tại số 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại một trong những quận nội thành của thành phố, dự án Copac Square được thừa hưởng nhiều ưu điểm từ hạ tầng xung quanh:

      • Cư dân chỉ cần di chuyển 900m thông qua cầu Khánh Hội để tới trung tâm Quận 1
      • Dự án nằm ngay cạnh công viên Cảng Du lịch Sài Gòn nên cư dân của Copac Square được sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, rộng lớn hướng về Cảng Nhà Rồng và sông Sài Gòn.
      • Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 8.4km, cách trường THPT Nguyễn Trãi 600m, cách trường Trường John Robert Powers Việt Nam 1km.

      Trong tương lai, khi trục đường nối Thủ Thiêm và Quận 4 được quy hoạch, khu vực này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, trở thành nơi giao thương, thương mại quan trọng của khu đô thị ở phía Nam thành phố.

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Quy hoạch, thiết kế và tiện ích nội khu cho cư dân

      Nằm trong khu vực có nền kinh tế, hành chính phát triển, dự án Copac Square có thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm nét hài hòa giữa chất liệu, màu sắc và hình khối, đặc biệt là ở khu vực căn hộ. Chung cư Copac Square với 22 tầng nổi được chia thành những khu vực với các công năng như sau:

      • 1 tầng trệt cho các tiện ích.
      • 4 tầng dành cho khối văn phòng và bán lẻ với diện tích rộng rãi, rất thích hợp để lựa chọn làm địa điểm làm việc, nơi giao dịch của các công ty.
      • Các tầng còn lại là khu vực nhà ở của cư dân với 288 căn hộ phục vụ mọi nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng. 

      Dự án Copac Square gây ấn tượng bởi thiết kế vuông vắn, hiện đại (Nguồn: Blog Long62)

      Nhằm đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân, chung cư Copac Square sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera an ninh, đường truyền tải điện, truyền hình cáp, thang máy, hệ thống thông gió… Bao quanh dự án là khu vực tiểu cảnh xanh mát, đem đến cảm giác dễ chịu, giảm bí bách từ hiệu ứng nhà kính.

      Ngoài vận hành, chủ đầu tư cũng tập trung bổ sung, xây dựng hệ thống tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân bao gồm:

      • Khu vực dạo bộ, tản bộ cho cư dân
      • Hồ bơi ngoài trời rộng rãi, giúp cư dân tập luyện, thư giãn và tận hưởng
      • Hệ thống phòng gym với trang thiết bị hiện đại, chất lượng để rèn luyện và theo dõi sức khỏe
      • Khu vui chơi trẻ em hiện đại
      • Sân tennis cho những cư dân ưa thích bộ môn thể thao vận động mạnh
      • Khu BBQ, nhà hàng, quán cafe phù hợp cho những buổi gặp mặt, hẹn hò
      • Hệ thống cửa hàng tiện lợi nằm ngay trong khuôn viên dự án
      • Bãi đỗ xe rộng rãi, đủ sức chứa cho phương tiện của cư dân và khách đến thăm

      Lý do nên chọn chung cư Copac Square để an cư

      Là một trong số những chung cư Quận 4 hấp dẫn, dự án chung cư Copac Square sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ lỡ, bao gồm:

      • Vị trí “vàng” giúp dự án Copac Square được thừa hưởng nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng, giao thông của Quận 4. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích, dịch vụ công trong thành phố.
      • Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú ngay trong khuôn viên của dự án đã tạo nên chuỗi sinh hoạt khép kín. Cư dân không cần phải di chuyển quá xa để tiếp cận đến các khu vực tiện ích, đáp ứng nhu cầu của bản thân.
      • Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ trong từng căn hộ. Những cá nhân, hộ gia đình lựa chọn sinh sống ở tầng trên còn có cơ hội sở hữu tầm nhìn bao quát ra phía sông Sài Gòn. Ngoài ra, tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng còn giúp gia chủ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

      Mẫu thiết kế bên trong căn hộ tại chung cư Copac Square bạn có thể tham khảo (Nguồn: D.I Design)

      • An ninh an toàn được vận hành, giám sát nhờ hệ thống camera hoạt động 24/7, đội ngũ quản lý, bảo vệ chuyên nghiệp.
      • Dự án xây dựng và hoàn thiện vào năm 2017 nên cư dân có thể thoải mái dọn đến ở mà không cần lo lắng đến việc tu sửa hay căn hộ chưa được xây dựng xong.
      • Nằm trong phân khúc trung bình đến cao cấp, giá bán của căn hộ cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện tại, giá của căn hộ tại Copac Square đang dao động từ 3 - 4.4 tỷ/căn hộ, tức khoảng 31.75 - 43.83 triệu/m2 (Giá bán được cập nhật tháng 8/2023 tại trang tin Bất động sản). Diện tích phổ biến cho căn hộ tại đây là 28 - 135 m2, phù hợp với mọi nhu cầu nhà ở từ cá nhân đến hộ gia đình, từ sinh hoạt tạm thời trong thời gian ngắn đến an cư lâu dài.

      Trên đây là địa chỉ chung cư Copac Square cũng như các thông tin về dự án bất động sản này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Quận 4 để an cư thì hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương