Chung cư CitiGrand TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư CitiGrand TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Cùng tìm hiểu địa chỉ chung cư CitiGrand qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư TP Thủ Đức CitiGrand là dự án đang nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Tại sao dự án này có sức hút đến vậy? Địa chỉ chung cư CitiGrand ở đâu? Tiềm năng vị trí chung cư CitiGrand thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing!

      Địa chỉ chung cư CitiGrand ở đâu?

      Dự án chung cư CititGrand nằm tại lô H2-01 Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được bao quanh bởi các con đường quan trọng của khu đô thị như đường số 18B (lộ giới 40m) và đường số 5 (lộ giới 22m). Môi trường xung quanh dự án rất thích hợp với cuộc sống xanh mát, với sự liền kề của công viên trung tâm Khu dân cư Cát Lái rộng 4ha và công viên bờ sông rộng lớn 3,000m2.

      Với vị trí này, cư dân tại chung cư CititGrand có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng. Cử dân chỉ mất 2 phút di chuyển có thể đến công viên trung tâm rộng 4ha. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách đây 9 phút lái xe, mang đến những tiện ích và không gian sống hàng đầu. Ngoài ra, các tiện ích mua sắm như Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.opMart, Big C cũng chỉ cách dự án khoảng 10 phút di chuyển. Từ chung cư CityGrand đến trung tâm Quận 1 cũng chỉ mất khoảng 15 phút. Với sự kết hợp giữa vị trí đẹp, tiện ích xung quanh và giao thông thuận tiện, chung cư CititGrand hứa hẹn là một nơi lý tưởng cho cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Dự án chung cư CitiGrand (Nguồn: CitiGrand)

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí chung cư CitiGrand

      Vị trí thuận lợi, giao thông dễ dàng

      Chung cư TP Thủ Đức CitiGrand nằm trong khu vực phát triển nhanh nhất của TP.HCM, nơi được xem là "trái tim" của khu vực phía Đông. 

      Gần các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại

      Chung cư CitiGrand cũng nằm gần các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại quan trọng. Với vị trí thuận tiện, cư dân CitiGrand có thể dễ dàng tiếp cận các trường học danh tiếng như Đại học Quốc gia TP.HCM, trường quốc tế AIS và trường Trung học Phổ thông Marie Curie. Bên cạnh đó, việc có bệnh viện Quốc tế Columbia Asia cũng giúp cho cư dân yên tâm về chăm sóc sức khỏe. Và không thể không nhắc đến tiện ích mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom Thủ Đức và Mega Market.

      Không gian sống xanh, thoáng đãng

      Với môi trường sống hiện đại và không gian trong lành, chung cư CitiGrand mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, thoáng đãng. Dự án được quy hoạch với hệ thống cây xanh và không gian mở rộng, giúp tạo ra một môi trường sống lý tưởng. CitiGrand cũng có khu vườn treo và khu vườn trên sân thượng, mang lại không gian tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời và khí chất sống tinh tế.

      Tiềm năng đầu tư và sinh lời

      Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, chung cư CitiGrand TP Thủ Đức đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Với tiềm năng phát triển khu vực phía Đông và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, việc sở hữu một căn hộ tại CitiGrand có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Mặt bằng tiện ích của dự án (Nguồn: Citigrand)

      Quy mô dự án chung cư CitiGrand

      Chung cư CitiGrand là một dự án đáng chú ý với quy mô và thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Dự án nằm trên một khuôn viên rộng lớn có diện tích 18.350 m2, cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho cư dân sinh sống.

      Tổng cộng, dự án bao gồm 25 tầng, cung cấp 666 căn hộ, đại diện cho sự hoàn hảo trong thiết kế và quy mô. Trong số này, 521 căn hộ có diện tích từ 56,32m2 đến 60,30m2, đều được bố trí khắp các tầng để tận dụng tối đa không gian. Những căn hộ này có thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho gia đình trẻ và những người độc thân.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp 145 căn hộ khác cũng có diện tích từ 56,32m2 đến 60,30m2, với cùng một thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Sự đa dạng về diện tích này giúp đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình khác nhau và đảm bảo rằng mọi cư dân đều có lựa chọn phù hợp với mình.

      Một yếu tố đáng chú ý khác trong thiết kế là chiều cao của tầng đạt 5,4m. Điều này tạo ra không gian thoải mái, tránh cảm giác chật chội và tạo cảm giác thoáng đãng trong mỗi căn hộ.

      Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp căn hộ, chung cư CitiGrand còn đầu tư vào tiện ích với một khu thương mại - dịch vụ. Điều này mang lại tiện lợi cho cư dân, giúp họ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hàng ngày và lựa chọn mua sắm. Bên cạnh đó, dự án còn tạo thêm sự đa dạng với khu nhà phố thương mại, tạo không gian sống linh hoạt và đa năng.

      Tóm lại, CitiGrand không chỉ là một dự án chung cư thông thường, mà còn là thiết kế tỉ mỉ và quy mô, mang lại môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Giá bán căn hộ chung cư CitiGrand là bao nhiêu?

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan tháng 8/2023, các căn hộ chung cư CitiGrand có giá bán trong khoảng từ 39,97 - 44,23 triệu đồng/m2.

      Tùy thuộc vào diện tích, hướng và tình trạng nội thất, mức giá của các căn hộ có thể khác nhau, dưới đây là thông tin về giá của căn hộ chung cư CitiGrand: 

      Căn hộ 2PN - 2WC diện tích 52m2 giá bán 2,3 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN - 2WC diện tích 56.43m2 giá bán 2,45 tỷ đồng

       (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Phòng bếp của chung cư CitiGrand (Nguồn: Citigrand)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư CitiGrand và tiềm năng vị trí chung cư CitiGrand. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sớm tìm ra được căn hộ ưng ý. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương