Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/06/2023
      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5- 10 triệu đồng/tháng không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận 2, TP Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh. Với vị trí địa lý thuận lợi, nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Trong bối cảnh đó, chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng đang là một trong những lựa chọn được nhiều người quan tâm. Bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những chung cư này cũng như lợi ích khi lựa chọn thuê căn hộ tại Quận 2, TP Thủ Đức.

      Thông tin về thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại quận 2 TP Thủ Đức

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 2, TP Thủ Đức hiện dao động từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, và tiện ích của chung cư. Các căn hộ tại khu chung cư cao cấp thường có giá thuê cao hơn so với các khu chung cư trung cấp hoặc bình dân. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ tại Quận 2 vẫn hấp dẫn hơn so với các quận trung tâm khác của thành phố.

      Bên cạnh giá thuê nhà theo tháng, các khoản phí đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ. Một số khoản phí cơ bản bao gồm phí quản lý chung cư, phí giữ xe, phí dịch vụ, và tiền điện - nước. Tuy nhiên, các chủ nhà cho thuê thường tính các chi phí này vào giá thuê để thuận tiện cho người thuê.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-1

      Quận 2 TP Thủ Đức là khu vực phát triển năng động bậc nhất (nguồn Lê Đình Phong)

      Ngoài giá thuê hợp lý, chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 2 cũng được trang bị đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Các tiện ích chung của khu chung cư như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, và an ninh 24/7 có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân. Một số khu chung cư cao cấp còn cung cấp thêm các tiện ích đặc biệt như sân tennis, sân golf mini, và khu spa.

      Tuy nhiên, với nhu cầu thuê căn hộ tại Quận 2 ngày càng cao, việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn quan tâm đến việc thuê căn hộ tại Quận 2, bạn nên liên hệ với các đại lý bất động sản uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Quận 2, TP Thủ Đức là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người độc thân, sinh viên và các cặp vợ chồng trẻ. Với diện tích nhỏ và thiết kế thông minh, căn hộ này rất thích hợp cho những người muốn sống độc lập, tiện nghi và không quá tốn kém.

      Đối với những người độc thân, căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng là một lựa chọn tuyệt vời để có một không gian sống riêng tư, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Với mức giá thuê phù hợp, người thuê hoàn toàn có thể cân bằng mức chi tiêu trong tháng để sử dụng cho các hoạt động khác.

      Đối với sinh viên, căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với diện tích nhỏ và vị trí thuận tiện, việc sống tại khu chung cư quận 2 còn giúp các bạn sinh viên dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiết kiệm chi phí di chuyển.

      Đối với các cặp vợ chồng trẻ, căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng là một lựa chọn hợp lý khi mới bắt đầu cuộc sống chung. Với diện tích nhỏ và thiết kế thông minh, căn hộ 1PN vẫn có thể đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho hai người mà lại tiết kiệm chi phí tốt hơn so với việc thuê một căn hộ có nhiều phòng ngủ.

      Danh sách chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 2 TP Thủ Đức

      Căn hộ Centana

      Căn hộ Centana nằm tại địa chỉ 36 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Centana Thủ Thiêm là dự án duy nhất nằm ngay tại điểm giao nhau của 5 trục đường chính của khu Đông thành phố bao gồm: Đại lộ Mai Chí Thọ, Lương Định Của, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Nguyễn Thị Định.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-2

      Căn hộ 1PN cho thuê tại chung cư Centana (nguồn Rever)

      Từ khu vực căn hộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến quận 1, làng đại học và nhiều khu vực văn phòng liền kề. Do đó, căn hộ rất phù hợp với sinh viên và nhân viên văn phòng. Dự án cũng xây dựng các tiện ích nội khu ngay dưới chân đế tòa nhà, trong đó nổi bật là trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

      Căn hộ Centana Quận 2 mang dấu ấn đậm nét của lối kiến trúc phương Tây và được thiết kế hài hòa phù hợp với người phương Đông. Căn hộ Centana Thủ Thiêm thật sự mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn toàn khác biệt với hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi.

      Hiện chung cư đang cho thuê căn hộ 1PN với giá 8,5 triệu/tháng (thông tin cập nhật tại website Bất Động sản, tháng 6/ 2023). Căn hộ có diện tích 44m2 cho 1 - 3 người ở, phù hợp với nhu cầu thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức của đa số khách hàng.

      Căn hộ chung cư D’Lusso

      Được coi là hòn ngọc quý của khu vực đường Nguyễn Thị Định, D’Lusso An Phú đang là tâm điểm thu hút của thị trường bất động sản Quận 2, TP Thủ Đức. Vị trí dự án Lusso nằm ngay giao lộ Đường Song Hành và Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM. Dự án cách Cao tốc Long Thành – Dầu Giây khoảng 1km và cách trung tâm Quận 1 khoảng hơn 7km.

      Chung cư D’Lusso nổi tiếng với những thiết kế hiện đại mang hơi hướng của khu resort nghỉ dưỡng sang trọng, thư thái. Hệ thống tiện ích nội khu được chú trọng nhằm đáp ứng đời sống dân cư một cách tối đa. Một số tiện ích nổi bật gồm khu trung tâm mua sắm, hồ bơi vô cực & Sky bar, khu nhà hàng & BBQ, khu công viên dọc bờ sông, khu vui chơi trẻ em, khu Gym & Spa,...

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-3

      Chung cư D’Lusso quận 2 (nguồn An Lộc Điền Corp)

      Từ căn hộ, cư dân có thể tiếp cận nhiều tiện ích lân cận như trường học, siêu thị, nhà sách, bệnh viện, hệ thống cửa hàng Thế giới di động, FPT, Bách Hoá Xanh, Con Cưng, Ngân hàng BIDV, Vietinbank,...

      Hiện căn hộ 1PN đang cho thuê tại dự án có giá 8 triệu/ tháng (thông tin cập nhật tại website Bất Động sản, tháng 6/ 2023). Căn hộ có diện tích 49,1m2, được trang bị sẵn tủ kệ nhà bếp trên và dưới, máy lạnh, máy nước ấm, sàn gỗ, vách kiếng treo nhà vệ sinh.

      Căn hộ chung cư Precia

      Tọa lạc tại khu đất vàng ngay trung tâm thành phố Thủ Đức hiện đại, dự án Precia là "viên ngọc quý" mang cảm hứng trọn vẹn, nhịp đập phồn hoa giúp khởi sinh thành mạch sống thịnh vượng.

      Chung cư Precia cũng nằm trên đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, gần với dự án chung cư D’Lusso. Điểm nổi bật của các căn hộ chung cư Precia chính là tầm nhìn hướng ra sông Giồng Ông Tố. Ngoài ra, dự án cũng thuận tiện cho cư dân di chuyển tới làng đại học Thủ Đức và khu công nghệ cao quận 9, thích hợp cho cả người đi học và đi làm.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-4

      Căn hộ 1PN cho thuê tại chung cư Precia (nguồn Bất Động Sản)

      Tòa tháp căn hộ chung cư Precia cao 23 tầng. Với thiết kế đẳng cấp và tinh xảo trong từng đường nét, căn hộ dự án sẵn sàng đánh thức mọi rung cảm và mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cuộc sống với nguồn cảm hứng trọn vẹn nhất.

      Căn hộ 1 phòng ngủ của dự án có diện tích 54m2. Thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Precia có giá 9 triệu đồng/ tháng đối với những căn hộ nội thất cơ bản và 10 triệu/ tháng đối với những căn hộ đầy đủ nội thất (thông tin cập nhật tại website Bất Động sản, tháng 6/ 2023)

      Chung cư The Vista

      Căn hộ chung cư The Vista có địa chỉ tại 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức. Đây là khu dân cư được ưa chuộng nhất trong tầng lớp thượng lưu bởi kết nối thuận tiện với những tiện ích lân cận như trường quốc tế, bệnh viện, đặc biệt là hệ thống tiện ích đẳng cấp trong khu Thảo Điền.

      Mật độ xây dựng của căn hộ chỉ chiếm 26.5%, từ đó chủ đầu tư chú trọng vào phát triển không gian xanh. Các cụm căn hộ được phân bố dọc theo tuyến giao thông chính nhằm hình thành lên một lõi không gian ở trung tâm, nơi có hệ thống cây xanh hài hòa và được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Thêm vào đó, The Vista cũng sở hữu góc nhìn bao quát toàn cảnh từ sông Sài Gòn đến khu vực trung tâm và phía Đông thành phố.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-5

      Căn hộ chung cư The Vista quận 2 (nguồn Rever)

      Căn hộ 1PN đang cho thuê tại chung cư The Vista có giá 9 triệu/tháng cho căn hộ với diện tích 35m2. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, có ban công rộng, thông thoáng và nhiều ánh sáng. Đặc biệt, khi thuê căn hộ, khách hàng chỉ phải trả chi phí thuê căn hộ và tiền điện hàng tháng với giá 4000 VND/KW, ngoài ra bạn sẽ được miễn phí nước sinh hoạt và chi phí dọn dẹp phòng. (thông tin cập nhật tại website Bất Động sản, tháng 6/ 2023).

      Căn hộ chung cư La Astoria

      Căn hộ La Astoria có địa chỉ tại đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây quận 2 và được bao quanh bởi dòng Sông Giồng Ông Tố. Cư dân chung cư chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến Quận 1 (chợ Bến Thành) thông qua hầm Thủ Thiêm, khoảng 5 - 7 phút để di chuyển vào khu đô thị mới Thủ Thiêm.

      Tổng thể dự án bao gồm 1 block cao 20 tầng và 18 khu nhà liên kế. Hầu hết các căn hộ đều được thiết kế theo hướng mở, có tầng lửng để tăng tối đa công năng và diện tích căn hộ cho khách hàng. Dự án cũng sở hữu đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, công viên, khu vui chơi, siêu thị, trường mẫu giáo, khu mua sắm.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-6

      Chung cư  La Astoria (nguồn Bất Động Sản)

      Khách hàng có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa La Astoria PLaza của dự án. Với diện tích 45m2, căn hộ có thiết kế vô cùng ấn tượng và được trang bị đầy đủ nội thất. Đặc biệt, căn hộ gần sảnh tầng 8 tòa nhà còn có ban công hướng Đông nhìn ra đường Nguyễn Duy Trinh, giúp không gian nhà luôn thoáng mát và nhiều ánh sáng. Căn hộ 1PN đang được cho thuê với giá 9 triệu đồng/ tháng (thông tin cập nhật tại website Bất Động sản, tháng 6/2023).

      Nhìn chung, hiện nay có rất nhiều dự án có căn hộ 1PN đang cho thuê với giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại khu vực quận 2, TP Thủ Đức. Trong đó, đa số căn hộ đều tập trung tại khu vực phường An Phú. Với tiêu chí căn hộ diện tích rộng rãi với đầy đủ tiện ích, giá thuê thường dao động từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng.

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích về việc thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức giúp bạn tìm được những căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng phù hợp nhất với nhu cầu.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent

      Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương