Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/06/2023
      Tìm hiểu ngay phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2 TP Thủ Đức dưới bài viết này!

      Quận 2, TP Thủ Đức là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm nơi an cư. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 2 và các phường có lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất.

      Một số đặc điểm nổi bật về thị trường bất động sản quận 2

      Vị trí gần trung tâm thành phố

      Với vị trí địa lý đặc biệt, quận 2 tiếp giáp với các quận lân cận như Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9 và Quận 7. Quận 2 được chia thành nhiều phường, bao gồm An Phú, Thảo Điền, Bình An, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi và An Khánh. Khu vực Cát Lái, nằm bên bờ sông Sài Gòn, được xem là một khu trung tâm tài chính và thương mại, thu hút nhiều người đến đây để làm việc và sinh sống.

      Hạ tầng giao thông nổi trội trong thành phố

      Tuyến đường cao tốc nối từ TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây trở thành điểm kết nối giữa quận 2 sang các tỉnh lân cận như Đồng Nai. Mạng lưới giao thông dày đặc hơn với cung đường quốc lộ lớn như Xa Lộ Hà Nội trải dài đến quận 9 và đi qua quận Thủ Đức. Từ quận 2, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 3 và quận 5 nhờ vào 3 con đường Mai Chí Thọ, Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ.

      Đặc biệt, hệ thống giao thông quận 2 còn được trang bị thêm chuyến tàu Metro chạy tuyến Bến Thành - Suối Tiên giúp cư dân quận 2 di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc

      Hạ tầng giao thông phát triển đi cùng với đô thị hóa tại quận 2 (Nguồn: Mogivi)

      Thị trường bất động sản sôi nổi

      Quận 2 là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều khu đô thị mới và dự án cao cấp, quận 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư. Các căn hộ ven sông hoặc các căn hộ có view sông tại quận 2 cũng đang rất được quan tâm và thu hút giới đầu tư vì theo đúng xu hướng sống xanh, mang lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

      Khu đô thị Thủ Thiêm và khu đô thị An Phú - An Khánh là các dự án căn hộ cao cấp được thực hiện để thúc đẩy sự phát triển vào thị trường bất động sản tại quận 2. Những dự án này đã tạo ra những không gian sống đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu cao của cư dân và mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn trong tương lai. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc

      Thị trường cực kỳ tiềm năng để phát triển (Nguồn: Hùng Vượng Holdings)

      Nhiều khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài thường xuyên thích lưu trú tại quận 2 vì đây là nơi sở hữu nhiều khu đô thị và dự án chung cư cao cấp. Các căn hộ tại đây thường được thiết kế hiện đại, có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi, công viên, nhà hàng và siêu thị. Người thuê căn hộ ở quận 2 có thể tận hưởng không gian sống sang trọng và tiện nghi, mang lại sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, một số trường quốc tế nổi tiếng, bệnh viện, trung tâm thương mại như Cantavil hoặc Vincom Thảo Điền và các cơ sở giáo dục, được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      3 phường tại quận 2 có số lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê đáng kể

      Phường An Phú là một trong những phường nổi tiếng và phát triển nhất ở quận 2, vậy nên đây cũng là khu vực sở hữu số lượng đông nhất các căn hộ 2 phòng ngủ đang được cho thuê. Với không gian xanh, sạch sẽ và không gian sống thoáng đãng, An Phú thu hút nhiều người thuê căn hộ chung cư. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và những khu vui chơi giải trí.

      Phường Thảo Điền cũng là một trong những phường có lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất tại quận 2. Chung cư Masteri Thảo Điền với tổng 3021 căn hộ được đánh giá là dự án có phân khúc căn hộ cao cấp. Thảo Điền đã thu hút nhiều khách hàng thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhờ vào lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp cũng như các trung tâm tiện ích thương mại, dịch vụ liền kề trong khu chung cư. Đặc biệt, phường này cũng có liên kết giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận như đường đi đến Landmark 81, gần đường Nguyễn Hữu Cảnh nối dài ra các nơi trung tâm thành phố. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc

      Thảo Điền -  khu đô thị với tốc độ phát triển nhanh tại quận 2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Phường Thạnh Mỹ Lợi nằm ở phía Tây của quận 2 và cũng có lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê đáng kể. Phường Thạnh Mỹ Lợi được yêu thích do có giá cả phải chăng và tiện ích xung quanh so với các phường còn lại. Nhiều khách hàng ưa chuộng căn hộ tại đây không chỉ bởi mức giá tốt mà còn vì nhịp sống giản dị, chan hòa tại khu vực này.

      Trong số các phường trên, với hơn 600 căn hộ 2 phòng ngủ đang được cho thuê (nguồn: Bất Động Sản), phường An Phú chiếm vị trí dẫn đầu so với các phường còn lại. Các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ không chỉ thuộc phân khúc cao cấp, phân khúc trung cấp cũng chiếm số lượng đáng kể và thu hút được nhiều khách hàng đến ở.

      Phường An Phú sở hữu nhiều nhất căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 2

      Theo cập nhật đến hiện tại (Tháng 5/2023, nguồn Bất Động Sản), phường An Phú đang thu hút đông đảo lượng lớn người đến thuê chung cư, đặc biệt là với các căn hộ ở mức tầm trung như căn hộ 2 phòng ngủ. Mức phí thuê sẽ rơi vào mức từ 8 đến 15 triệu đồng/ tháng cho từng căn hộ theo dữ liệu kênh Bất Động Sản. So với các phường lân cận, đây lại là mức chi phí thấp hơn (thấp khoảng 10 - 15% so với Thảo Điền).

      Gia đình từ 2 - 4 thành viên là một trong những nhóm khách hàng ưa chuộng loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, đa phần các loại hình căn hộ này sẽ trang bị đầy đủ không gian làm việc, tách phòng ngủ riêng cũng như có không gian bếp riêng để thuận tiện sinh hoạt. Căn hộ 2 phòng ngủ cũng có sức hút với những người độc thân muốn có không gian riêng và thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày, sự tiện nghi cho phép họ tự do tổ chức không gian sống của mình theo ý thích và nhu cầu cá nhân.

      Dự án The Sun Avenue

      Chung cư The Sun Avenue sở hữu mặt tiền cực kỳ đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2. Đây là một dự án phức hợp đa năng do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Vị trí đắc địa của dự án nằm gần trung tâm thành phố, giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và dịch vụ quan trọng. Bên cạnh đó, The Sun Avenue cũng tận dụng được lợi thế giao thông, với việc kết nối thuận lợi đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường chính và tuyến cao tốc.

      Chi phí để thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư The Sun Avenue sẽ rơi vào mức 13 - 14 triệu đồng/ tháng (T5/2023, nguồn: Bất Động Sản) cho phòng có diện tích 76m2. Mức phí trên sẽ xê dịch trong tầm giá tùy vào chi phí dịch vụ biến đổi hàng tháng như điện, nước cùng các chi phí cố định khác. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc

      Chung cư The Sun Avenue do Novaland đầu tư (Nguồn: Tiến độ dự án) 

      Dự án Centana

      Chung cư Centana nằm trong phường An Phú, quận 2 gần với khu vực The Sun Avenue. Chung cư Centana Thủ Thiêm gồm 2 tòa tháp cao 15 và 31 tầng, với lần lượt 422 căn hộ và 196 officetel. Dự án này được xây dựng để thúc đẩy phát triển tốc độ đô thị hóa của khu đô thị bậc nhất tại quận 2 - khu đô thị Thủ Thiêm. 

      Khu đô thị mới Thủ Thiêm được đánh giá là có vị trí “kim cương” khi được bao bọc bởi sông Sài Gòn, đối diện là trung tâm Quận 1. Thủ Thiêm được quy hoạch để trở thành một trung tâm đô thị mới với đầy đủ các chức năng như: trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trung tâm văn hóa, du lịch, giải trí.

      Cho đến hiện tại, căn hộ Centana Thủ Thiêm 2 phòng ngủ có mức giá tốt trong khu vực, dao động từ 7,5 đến 14 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất Động Sản, T5/2023). Cư dân dự án Centana Thủ Thiêm được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại, đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi mỗi ngày như công viên Safari Centana, phòng tập gym đối diện hồ bơi, siêu thị, trung tâm thương mại tại 6 tầng khối đế cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu khác. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc

      Hình ảnh căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Centana (Nguồn: Sài Gòn Villas)

      Như vậy, bài viết trên đã vừa cung cấp thông tin về thị trường bất động sản tại quận 2 cũng như sự phát triển căn hộ 2 phòng ngủ tại phường An Phú. Với sự phát triển đa dạng về căn hộ 2 phòng ngủ và các tiện ích xung quanh, quận 2, TP Thủ Đức là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thuê căn hộ 2 phòng ngủ đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương