Chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/08/2023
      Ở gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú có chung cư nào cho thuê căn hộ 3PN không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

      Quận Tân Phú là một trong những quận có tốc độ phát triển cao trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Nơi đây quy tụ hàng loạt trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực nên nhu cầu thuê căn hộ tại quận luôn ở mức cao. 

      Trong thời điểm, tân sinh viên chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 - 2024, hãy cùng OneHousing tìm hiểu có những chung cư nào đang cho thuê căn hộ 3PN tại khu vực gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen nhé.  

      Thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, những tuyến đường lớn, khang trang thì ở khu vực quận, các siêu thị, trung tâm thương mại mọc lên ngày càng nhiều. Các khu công nghiệp lớn, hiện đại cũng dần thay thế những cơ sở vừa, nhỏ hoặc chuyển đổi thành các khu công nghiệp tập trung. Đời sống của người dân nơi đây được cải thiện từng ngày.

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Quận Tân Phú có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ (Nguồn: Bất động sản)

      Hơn nữa, vị trí của quận Tân Phú khá thuận lợi cho hoạt động giao thương, kết nối với những khu vực khác như quận Bình Tân, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 6, 11, 12. Chính vì vậy, thị trường bất động sản Tân Phú luôn nhộn nhịp, nhu cầu thuê hay mua bán nhà ở luôn ở mức cao. Quận Tân Phú cũng là nơi quy tụ nhiều trường Đại học, Cao đẳng nên nhu cầu thuê căn hộ chung cư của sinh viên là rất lớn, đặc biệt chuẩn bị bước vào thời điểm năm học mới 2023 - 2024 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. 

      Sự phát triển đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nhu cầu ngày càng cao đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản tại quận Tân Phú. Mặc dù là quận sầm uất nhưng giá căn hộ quận Tân Phú lại tương đối dễ chịu so với những khu vực trung tâm như: quận 1, 2, 3, Bình Thạnh,...

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Vài nét về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen có địa chỉ tại 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM. Được thành lập từ năm 1997, trường không chỉ đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội mà còn đào tạo nên một thế hệ trẻ toàn diện về nhân cách và sức khỏe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thời kỳ hội nhập.

      Sau 26 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Đến nay, trường đã có 10 khoa với 36 chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Việt, tiếng Anh và liên kết quốc tế. 

      Các chuyên ngành đào tạo của trường có tính thực tiễn cao như Công nghệ kỹ thuật, Y, Dược, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Kinh tế, Quan hệ quốc tế, Xã hội nhân văn, Du lịch và Mỹ thuật ứng dụng.

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Khuôn viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen (Nguồn: HIU)

      Các chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen

      Chung cư Richstar 

      Chung cư Richstar tọa lạc tại 278 đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 1.1km. Các căn hộ cho thuê có diện tích từ 82 - 100m2, giá thuê từ 12 - 16 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023). 

      Chung cư RichStar là dự án duy nhất sở hữu mặt tiền rộng 250m ngay trên mặt tiền đường Hoà Bình - nơi kết nối giao thông giữa Tân Phú với các Quận 5, 6,10,11. Ngoài ra, Richstar còn được hưởng lợi từ tuyến Metro số 2 và số 6 tạo nên hạ tầng giao thông đắt giá, khả năng liên kết vùng hoàn hảo, thuận tiện cho việc di chuyển của các bạn sinh viên trong khu vực. 

      Căn hộ RichStar sẽ mang đến cho khách hàng một không gian hiện đại và một lối sống xanh nhờ những hệ thống công viên lớn bao bọc xung quanh như công viên Đầm Sen, công viên Tân Phước hay công viên Trường đua Phú Thọ.

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Tiện ích hiện đại giữa trung tâm dự án (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Oriental Plaza

      Chung cư Oriental Plaza có địa chỉ tại 685 Đường Âu Cơ, Phường Tân Thành, Tân Phú, cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 3.1km. Căn hộ cho thuê có diện tích từ 104 - 107m2, giá thuê từ 10 - 16 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023).

      Oriental Plaza tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền Âu Cơ sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, hệ thống giao thông thông thoáng mang đến cho cư dân sự tiện lợi khi di chuyển đến các khu vực trung tâm tại TP.HCM như trung tâm thương mại Aeon Mall, Pandora, sân bay Tân Sơn Nhất, Etown Tân Bình, chợ Bến Thành, bệnh viện Thống Nhất, nhà thi đấu Phú Thọ… 

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-4

      Chung cư Oriental Plaza với trung tâm mua sắm tầng trệt sầm uất (Nguồn: Báo lao động)

      Cao ốc Đại Thành

      Cao ốc Đại Thành có địa chỉ tại 221-223 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, cách Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 1.3km. Căn hộ cho thuê có diện tích từ 70 - 100m2, giá thuê từ 6 - 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023).

      Tòa nhà cao ốc chung cư Đại Thành nằm trong khuôn viên rộng 6.000m2 với khả năng liên kết tiện ích nhanh chóng. Trong đó, đất xây dựng cho công trình cao ốc chỉ khoảng 2.000m2. Phần đất còn lại dành cho cảnh quan, tiện ích và công viên xanh nên các công trình nội khu tại đây được đầu tư chỉn chu, hiện đại.

      Căn hộ cao ốc Đại Thành được sắp xếp khoa học, hợp lý, hài hòa với cảnh quan xanh mát. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ đều có thể đón nhận ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi, gọn gàng cho căn hộ. 

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-5

      Căn hộ 3PN Cao ốc Đại Thành tiện nghi, sang trọng (Nguồn: Guland)

      Chung cư Celadon City

      Chung cư Celadon City có địa chỉ tại 68 Đường N1, Phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, cách Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 5.6km. Căn hộ cho thuê có diện tích từ 80 - 200m2, giá thuê từ 10 - 26 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023).

      Dự án được thiết kế với quy mô lớn và mật độ xây dựng thấp hướng tới xây dựng một không gian sống xanh, trong lành và hiện đại. Đặc biệt, Celadon City còn sở hữu các khu tiện ích sang trọng với không gian rộng rãi, thiết kế đẳng cấp và đa dạng các loại hình dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân sinh sống tại đây.

      Có thể thấy, chung cư Celadon City sở hữu những tiện ích hiện đại và không gian sống trong lành, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi con em mình học tập và sinh sống tại đây.  

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-6

      Celadon City sở hữu cảnh quang nội khu đa dạng độc đáo (Nguồn: Celadon City)

      Chung cư Investco Babylon

      Chung cư Investco Babylon có địa chỉ tại đường Âu Cơ, Phường Tân Thành, quận Tân Phú, cách Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 2.8km. Căn hộ cho thuê có diện tích từ 104 - 110m2, giá thuê từ 10 - 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023).

      Dự án Investco Babylon nằm ngay mặt tiền đường Âu Cơ với lộ giới đến 20m. Tuyến đường này là tuyến giao thông chính của hai quận Tân Phú và Bình Tân giúp nối liền với quận 10 và quận 11. 

      Từ chính vị trí của Investco Babylon, cư dân có thể di chuyển thuận tiện, nhanh chóng để tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ trong phạm vi chỉ vài km như: Bệnh viện, siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại,…

      Ngoài ra, ngay chính trong nội khu của mình, Investco Babylon cũng cung cấp cho cư dân hệ tiện ích đủ đầy, đẳng cấp từ các quán cafe, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi cho đến các phòng tập gym, spa, vườn nướng BBQ ngoài trời,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cần thiết và hiện đại cho các bạn sinh viên. 

      chung-cu-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-7

      Căn hộ Investco Babylon được thiết kế khoa học, hợp lý (Nguồn: ODT)

      Trên đây là thông tin về những chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. Hy vọng các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên có thêm thông tin để tìm kiếm căn hộ phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương