Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tâ

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin các chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú. Mời bạn cùng theo dõi!

      Thị trường thuê chung cư quận Tân Phú ngày càng sôi nổi không thua kém gì các quận xung quanh. Bởi vì đây không chỉ tập trung nhiều văn phòng, công ty mà còn là nơi tọa lạc của các trường đại học danh tiếng hàng đầu miền Nam. Do đó, nếu bạn đang cần tìm căn hộ 1PN cho thuê tại khu vực này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá các dự án chung cư gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú.

      Tổng quan về nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú

      Tân Phú là quận nội thành TP.HCM, nơi tập trung nhiều dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Do đó, việc thuê chung cư quận Tân Phú là một trong những giải pháp tối ưu về nơi ở được nhiều người lao động, gia đình trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên quan tâm khi sinh sống, làm việc và học tập tại khu vực này. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      AEON Mall là tiện ích nổi bật nhất quận Tân Phú (Nguồn: Charmington)

      Chủ đầu tư của các dự án mang đến nhiều loại hình sản phẩm khác nhau nên dù khách hàng muốn tìm căn hộ mini hay căn hộ ở phân khúc cao cấp thì vẫn được đáp ứng đầy đủ. Hiện giá thuê chung cư quận Tân Phú là từ 7 - 28 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản). Mức giá này được đánh giá là khá phải chăng và hợp lý so với các khu vực lân cận. 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú

      Thành lập năm 1997, Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một ngôi trường tư thục tại Việt Nam với tên gọi tiền thân là Trường Đại học Dân lập Hồng Bàng. Đến với trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, các bậc phụ huynh và các em sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn với 36 ngành nghề khác nhau như: Y, Dược, Kinh tế, Công nghệ kỹ thuật, Xã hội nhân văn, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế,...

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú (Nguồn: HIU)

      Sau 26 năm hình thành và phát triển, trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục. Cùng với đó, trường còn sở hữu đội ngũ cán bộ Quản lý và Giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Hiện trường có 2 cơ sở, trong đó cơ sở Đầm Sen có địa chỉ chính xác nằm ở số 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

      Tổng hợp các chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen

      Topaz Garden

      Topaz Garden là dự án chung cư có quy mô rộng 5.575,9m2 với mật độ xây dựng chiếm khoảng 34,4%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng, 1 tầng hầm rộng 4.161m2, cung cấp ra thị trường 407 căn hộ có diện tích từ 64m2 - 90m2 và các căn penthouse (181m2 - 237m2). Tính đến tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản, giá căn hộ 1PN cho thuê tại Topaz Garden là từ 6,5 triệu đồng/tháng trở lên.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Phối cảnh chung cư Topaz Garden (Nguồn: Vạn Thái Land)

      Nằm tại số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM, Topaz Garden sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ở ngã 3 đường Trịnh Đình Thảo và Lũy Bán Bích. Đây là khu vực thuận lợi, gần với UBND quận Tân Phú nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm lân cận như: Đầm Sen, trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin, trường ĐH Marketing, bệnh viện Phú Thọ, siêu thị Co.opmart. Đặc biệt, bạn chỉ mất khoảng 3 phút để di chuyển từ Topaz Garden đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú.

      Lotus Garden

      Lotus Garden là dự án hướng đến phân khúc tầm trung do Công ty Cổ phần Việt Âu làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích khoảng 9.172,3m2, dự án gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng, 1 tầng hầm và sở hữu 596 căn hộ rộng từ 51,68m2 đến 85,76m2. Hiện nay, giá căn hộ 1PN cho thuê tại Lotus Garden dao động trong khoảng từ 6,5 - 10 triệu đồng/tháng (cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-4

      Phối cảnh chung cư Lotus Garden (Nguồn: Beto)

      Địa chỉ Lotus Garden nằm ở số 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM. Dự án này cách các tiện ích ngoại khu hiện hữu chỉ từ vài trăm mét như: Công viên văn hóa Đầm Sen, siêu thị Bách Hóa Xanh, siêu thị tiện lợi Circle K, trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin,... Từ Lotus Garden, bạn có thể đến ngay trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú trong vòng 4 phút.

      Carillon 2

      Carillon 2 là dự án chung cư thuộc Công ty TNHH Đặng Thành và Công ty Cổ phần Thành Thành Công. Ra đời sau Carillon 1, dự án Carillon 2 được thừa hưởng nhiều ưu điểm và cải tiến hơn. Với quy mô rộng khoảng 3.596,5m2, dự án gồm 1 tòa chung cư cao 16 tầng, 228 căn hộ và 8 căn penthouse có diện tích đa dạng. Theo trang Bất Động Sản vào tháng 8/2023, giá căn hộ 1PN cho thuê tại Carillon 2 là từ 7 - 8,5 triệu đồng/tháng.

      Carillon 2​ có địa chỉ cụ thể nằm ở số 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM. Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi bật như:

      • Cách Công viên Văn hóa Đầm Sen, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú, siêu Thị Co.opmart Hòa Bình khoảng 1km.
      • Cách Parkson Flemington, Lotte Mart Lê Đại Hành khoảng 3,3km.
      • Cách Nhà thi đấu Phú Thọ, AEON Mall Tân Phú khoảng 4,8km.
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km.

      Trên đây là tổng hợp các chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ 1PN cho thuê phù hợp với bản thân ở quận Tân Phú. Từ đó, việc học hoặc việc làm của bạn tại khu vực này sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương