Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng tìm hiểu ngay top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng quận Tân Phú qua bài viết của OneHousing!

      Bạn là sinh viên chuẩn bị nhập học tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng năm 2023? Bạn đang lo lắng về việc tìm một căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những dự án chung cư cao cấp gần các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn quận Tân Phú, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. Cùng OneHousing khám phá chi tiết qua bài viết ngay dưới đây!

      Tổng quan nhu cầu tìm căn hộ của sinh viên các trường đại học quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi gần các quận trung tâm như quận 6, quận 11, quận Tân Bình. Quận Tân Phú cũng là nơi có nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp lớn như: Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Trường đại học Văn Hiến, Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm, Trường Trung Cấp Phương Nam… Do đó, lượng sinh viên đến quận Tân Phú để học tập và sinh sống rất lớn.

      Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023, nhu cầu thuê nhà của sinh viên ở quận Tân Phú chiếm khoảng 15% tổng số sinh viên thuê nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sinh viên thường tìm kiếm các căn hộ chung cư, căn hộ mini, căn hộ dịch vụ, phòng trọ có diện tích từ 20m2 đến 50m2, có nội thất cơ bản, có ban công hoặc cửa sổ thoáng mát, có wifi và điện nước ổn định. Mức giá thuê phòng dao động từ 3 triệu đồng đến 7 triệu đồng một tháng, tùy theo vị trí và chất lượng của căn hộ.

      Một số khu vực được sinh viên ưa chuộng khi tìm căn hộ ở quận Tân Phú là khu vực gần công viên Đầm Sen, Aeon mall, siêu thị Big C Âu Cơ, chợ Tân Hương, chợ Bàu Cát… Những khu vực này có nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, chợ, nhà hàng, quán ăn, cafe, rạp chiếu phim… Ngoài ra, những khu vực này cũng dễ dàng di chuyển đến các trường đại học bằng xe máy hoặc xe buýt.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-1

      Một số khu vực được sinh viên ưa chuộng khi tìm căn hộ ở quận Tân Phú (Ảnh: Blog homenext)

      Tuy nhiên, việc tìm một căn hộ ưng ý không phải là dễ dàng. Sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn như thiếu thông tin, giá cả cao, chất lượng kém, an ninh không đảm bảo, chủ nhà khó tính… Do đó, sinh viên cần có những kinh nghiệm và kỹ năng để tìm căn hộ hiệu quả và an toàn. Một số gợi ý cho sinh viên là:

      • Tìm kiếm thông tin các dự án căn hộ trên các trang web bất động sản uy tín.
      • Tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, anh chị học trên hoặc các diễn đàn, group của sinh viên quận Tân Phú trên mạng xã hội.
      • Đến xem trực tiếp căn hộ trước khi quyết định thuê, kiểm tra kỹ các điều kiện về diện tích, nội thất, điện nước, wifi, an ninh, vệ sinh…
      • Thương lượng với chủ nhà về giá cả, thời hạn thuê, điều khoản hợp đồng, tiền cọc, tiền dịch vụ…
      • Lưu ý các vấn đề pháp lý như có sổ hồng hay không, có giấy phép kinh doanh hay không, có bảo hiểm cháy nổ hay không…
      • Lựa chọn các căn hộ có gắn mác “Tin đăng xác thực” hoặc “Đã xác minh” trên các trang web để tránh bị lừa đảo.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo và tiện ích cho sinh viên. Trường được thành lập năm 1997 bởi ông Nguyễn Mạnh Hùng, hiện thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG). Trường có hai cơ sở chính là cơ sở 1 tại 215 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh và cơ sở 2 tại 475A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, trường còn có cơ sở Đầm Sen tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Tân Phú. 

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen là một trong những cơ sở đào tạo mới nhất của trường, thành lập năm 2021. Cơ sở Đầm Sen có diện tích 10.000 m2, gồm 6 tầng và 1 hầm, có thể đáp ứng nhu cầu học tập của khoảng 10.000 sinh viên. Trường cung cấp nhiều tiện ích cho sinh viên như phòng học hiện đại, phòng thí nghiệm tiên tiến, phòng máy tính, thư viện, phòng y tế, khu vực ăn uống, khu vực giải trí… Cơ sở này cũng có vị trí thuận lợi, nằm ngay bên cạnh công viên Đầm Sen, một trong những công viên lớn và đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có 47 chuyên ngành đào tạo bậc đại học thuộc 9 khối ngành là: Y - Dược - Răng Hàm Mặt; Khoa học Xã hội - Nhân văn; Kinh tế - Quản trị; Khoa học Tự nhiên; Công nghệ Thông tin; Kỹ thuật - Công nghệ; Nghệ thuật - Thiết kế; Ngoại ngữ; Luật. Trường cũng có 16 chương trình sau đại học gồm 14 chuyên khoa I và 2 tiến sĩ. Đại học Quốc tế Hồng Bàng áp dụng mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, linh hoạt theo hệ thống tín chỉ. Sinh viên được học theo lộ trình cá nhân hoá, có thể chuyển ngành học liên thông giữa các chương trình trong và ngoài nước.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-2

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Ảnh: HIU)

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Một số thành tích đáng kể của trường Hồng Bàng có thể kể đến như:

      • Trường được trao Huân chương Lao động hạng 3, Bằng khen Thủ tướng chính phủ, Bằng khen Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và nhiều giải thưởng khác.
      • Nhiều giảng viên giỏi, có học vị cao, có kinh nghiệm quốc tế, tham gia nhiều dự án nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và quốc tế.
      • Nhiều sinh viên xuất sắc, đạt giải cao trong các cuộc thi học thuật, thể thao, nghệ thuật, khởi nghiệp….
      • Trường có nhiều chương trình hợp tác đào tạo với các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học California, Đại học Queensland, Đại học Leeds….
      • Đại học Quốc tế Hồng Bàng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập của sinh viên và giảng viên. Đặc biệt là Tòa nhà Con tàu Tri thức (Ship of knowledge), một công trình kiến trúc độc đáo và biểu tượng của trường.

      Để đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen năm 2023, bạn có thể chọn một trong hai hình thức sau: 

      • Xét tuyển vào trường dựa trên kết quả thi THPT quốc gia
      • Xét tuyển vào trường dựa trên học bạ THPT.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-3

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Ảnh: HIU)

      Các chung cư cao cấp gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen

      Dưới đây là Top 03 chung cư phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. Đây là những chung cư được nhiều sinh viên lựa chọn và đánh giá cao về các tiêu chí như đi lại thuận tiện, không gian yên tĩnh, giá tiền phù hợp, an tâm cho phụ huynh khi con học xa…

      Chung cư Carillon 5

      Vị trí của chung cư Carillon 5 được đánh giá là đắc địa khi nằm tại trung tâm quận Tân Phú. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong quận thông qua các trục đường chính như Lũy Bán Bích, Hòa Bình, Kênh Tân Hóa và Âu Cơ.

      Chung cư Carillon 5 chỉ cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khoảng 650m, đi bộ mất khoảng 8 phút, di chuyển bằng xe máy chỉ mất khoảng 2 phút. 

      Dự án Carillon 5 có các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ được trang bị sân phơi và ban công, giúp cho không gian luôn thoáng đãng và dễ chịu. Các tiện ích trong khu vực bao gồm khu mua sắm, giải trí, sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và phòng tập thể dục. Ngoài ra, còn có quảng trường và khu vực sinh hoạt chung. Khu dân cư cũng có 2 bãi đỗ xe cho cư dân và khách. 

      Chung cư Carillon 5 có giá bán từ 37,25 - 46 triệu đồng/m2, giá thuê từ 9 - 10 triệu đồng/tháng. (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 8/2023).

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-4

      Chung cư Carillon 5 (Ảnh: Báo người lao động)

      Cao ốc Đại Thành

      Tọa lạc tại địa chỉ 221-223 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, dự án Cao ốc Đại Thành sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên giao lộ của nhiều tuyến đường quan trọng. Đồng thời, liền kề với nhiều khu vực khác của TP HCM như quận 11, quận 6, quận Tân Bình và Bình Tân.

      Cao ốc Đại Thành chỉ cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khoảng 1,5km, đi bộ mất khoảng 20 phút, di chuyển bằng xe máy chỉ mất khoảng 5 phút. 

      Các căn hộ cao cấp Đại Thành có diện tích từ 68-100m² được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cho mọi cư dân. Tòa nhà được xây dựng trên khuôn viên rộng 6.000m2 tại quận Tân Phú với diện tích xây dựng chỉ khoảng 2.000m2, trong khi đất dành cho công viên xanh và các tiện ích khác chiếm trên 2.000m2. 

      Dự án được phân khu chức năng với căn hộ cao cấp, nhà hàng khách sạn, nhà phố thương mại dịch vụ, biệt thự cao cấp và các tiện ích sinh hoạt đầy đủ như siêu thị, trường học, trạm y tế, khu thể dục thể thao và công viên sinh thái.

      Dự án Cao ốc Đại Thành có giá bán từ 21,15 - 33,14 triệu đồng/m2, giá thuê từ 6 - 9 triệu đồng/tháng (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 8/2023).

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-5

      Căn hộ dự án cao ốc Đại Thành (Ảnh: ODT)

      Chung Cư Valeo Đầm Sen

      Tọa lạc tại giao điểm của ba quận Tân Phú, quận 11 và Tân Bình, căn hộ Valeo Đầm Sen nằm trên trục đường Lũy Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, nơi có mật độ dân cư sầm uất và phát triển bậc nhất quận Tân Phú. Vị trí này còn gần tuyến đường Kênh Tân Hóa - Lò Gốm, thuận lợi cho cư dân di chuyển tới các địa điểm quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung Cư Valeo Đầm Sen chỉ cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khoảng 1,5km, đi bộ mất khoảng 20 phút, di chuyển bằng xe máy chỉ mất khoảng 5 phút. 

      Các tiện ích nổi bật tại các tòa nhà bao gồm: khu BBQ, khu vườn, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, sân tập thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi, phòng tập Gym, thư viện và hầm đỗ xe.

      Chung Cư Valeo Đầm Sen có giá bán từ 35,37 - 35,37 triệu đồng/m2. Giá thuê chung cư này từ khoảng 9 - 14 triệu đồng/tháng (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 8/2023).

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onhousing-6

      Chung Cư Valeo Đầm Sen (Ảnh: Diaoc)

      Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn đã có cái nhìn tổng quan về những dự án chung cư cao cấp gần các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn quận Tân Phú. Đặc biệt là sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ chung cư ưng ý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Phương Nam, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương