Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Căn hộ 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú có giá cho thuê là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Trải qua 25 hình thành và phát triển, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đạt nhiều thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục. Hiện tại, trường đang có 10 khoa với 36 ngành đào tạo. Nếu bạn là sinh viên sắp nhập học trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư quận Tân Phú thì đừng bỏ qua bài viết này của OneHousing.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển căn hộ chung cư quận Tân Phú (Nguồn: IDICO)

      Tổng quan về thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú

      Tân Phú là một trong những quận nội thành mới được thành lập của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập vào năm 2003, quận Tân Phú đã được dự đoán có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, quận Tân Phú đang nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị bất động sản uy tín, nhiều dự án căn hộ chung cư được hoàn thiện, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của cư dân.

      Quận Tân Phú có thể nói là một trong số ít quận nội thành của thành phố còn quỹ đất dồi dào, tạo điều kiện cho những dự án bất động sản phát triển. Bên cạnh đó, TP.HCM đang có xu hướng phát triển bất động sản theo hướng Đông - Tây - Nam Sài Gòn. Chính vì vậy, căn hộ chung cư tại quận Tân Phú đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

      Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú được cập nhật trên website Bất động sản ngày 14/08/2023 đang dao động trong khoảng từ 1 tỷ đến 3 tỷ đồng tuỳ thuộc vào vị trí, tiện ích của căn hộ.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Vị trí quận Tân Phú

      Là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Phú có diện tích khoảng 15,97 km2 với dân số năm 2019 là 485.348 người. Quận Tân Phú có vị trí tương đối thuận lợi khi phía Bắc giáp quận 12, phía Nam giáp quận 6 và quận 11, phía Đông giáp quận Tân Bình và phía Tây giáp quận Bình Tân.

      Với hệ thống giao thông phát triển, cư dân sinh sống tại quận Tân Phú có thể dễ dàng di chuyển kết nối với các quận khác trong khu vực. Quận Tân Phú được chia thành 11 phường, tập trung nhiều tiện ích hiện đại và nổi bật, đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Vị trí quận Tân Phú (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp)

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen

      Thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đang phát triển theo hướng trở thành trường đại học có môi trường quốc tế tốt nhất Việt Nam. Hiện tại, trường đang có 10 khoa với 36 ngành đào tạo đa dạng lĩnh vực như y dược, công nghệ, kỹ thuật, kinh tế, ngôn ngữ,...trong đó khoa học sức khỏe là lĩnh vực trọng tâm.

      Với đội ngũ Quản lý và Giảng viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã xây dựng một chương trình đào tạo bài bản, đạt chuẩn Quốc tế, đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên.

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen có địa chỉ nằm tại 213 Hòa Bình, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở này dành riêng cho các sinh viên thuộc khối ngành sức khỏe. Với sự đầu tư khủng, cơ sở này của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đang trang bị đầy đủ, cao cấp từ kiến trúc cho đến thiết bị.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen (Nguồn: HIU)

      Những căn hộ 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 5

      Là dự án tiếp theo của Chủ đầu tư TTC Land, chung cư Carillon 5 nằm ngay tại trung tâm quận Tân Phú, chỉ cách Đầm Sen 900m nên rất thuận tiện cho các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Với lối kiến trúc được thiết kế hài hoà, chung cư Carillon 5 có 1 toà tháp duy nhất cao 20 tầng được bố trí 13 căn hộ trên một tầng.

      Căn hộ tại chung cư Carillon 5 được chia làm ba loại là căn hộ 1PN (50m2), 2PN (70m2) và 3PN (103m2). Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại có ban công và logia phơi đồ riêng, tối ưu hoá diện tích sử dụng đồng thời tạo không khí thoáng mát cho ngôi nhà.

      Hiện tại giá bán căn hộ 2PN tại chung cư Carillon 5 quận Tân Phú đang dao động trong khoảng 36 - 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 14/08/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện ích, hiện đại tại quận Tân Phú.

      Cao ốc Đại Thành

      Nằm tại 149 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, cao ốc Đại Thành là sự lựa chọn hợp lý để sinh sống cho sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Các căn hộ tại Cao ốc Đại Thành có diện tích đa dạng từ 68 - 100m2 đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-4

      Căn hộ chung cư 2PN quận Tân Phú (Nguồn: Chung cư Carillon)

      Cư dân sinh sống tại đây không chỉ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, cao cấp mà còn là hàng loạt các tiện ích nổi bật như siêu thị, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên,...Hiện tại, giá bán căn hộ 2PN tại Cao ốc Đại Thành đang dao động trong khoảng 21 - 33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 14/08/2023).

      Chung Cư Valeo Đầm Sen

      Được thiết kế theo chuẩn mực Tây Ban Nha, chung cư Valeo Đầm Sen đem đến cho cư dân một giải pháp căn hộ cho 3 thế hệ. Điểm nhấn nổi bật nhất của các căn hộ tại chung cư Valeo Đầm Sen là không gian sống xanh đến 90% cùng với đó là căn hộ thiết kế mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống thoải mái, thông thoáng cho cư dân.

      Chung cư Valeo Đầm Sen là một trong số ít những dự án có vị trí đẹp tại quận Tân Phú đồng thời còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ mua trả góp. Chung cư Valeo Đầm Sen có 3 loại hình căn hộ chính là căn 1PN, 2PN và 3PN. Trong đó, căn 2PN đang có giá bán khoảng 32 - 35 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 14/08/2023).

      Trên đây là giá bán căn hộ 2PN tại quận Tân Phú, bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương