Chung cư Cát Tường Thống Nhất địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/08/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu giá cả và địa chỉ Chung cư Cát Tường Thống Nhất. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất - Nơi kết nối tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khu vực trung tâm Bắc Ninh. Với vị trí chiến lược và tiện ích xung quanh, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và tiếp cận các điểm quan trọng như bệnh viện, trường học, siêu thị. Sự kết hợp giữa không gian sống thanh bình và tiện nghi hiện đại mang đến môi trường sống tốt hơn và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Vậy địa chỉ Chung cư Cát Tường Thống Nhất ở đâu? Giá Chung cư Cát Tường Thống Nhất thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng OneHousing!

      Đôi nét về chung cư Cát Tường Thống Nhất

      Dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất nằm trong khu trung tâm phát triển đô thị của thành phố Bắc Ninh, tại đường Lê Thái Tổ – một trong những tuyến đường đắt giá nhất Bắc Ninh. Dự án này có hạ tầng hoàn thiện, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích công cộng của khu vực và thành phố.

      Dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng, tổng cộng 1.080 căn hộ, được chia thành 4 dãy N1, N2, N3, N4 và 1 khối trung tâm thương mại. Diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất trong khoảng từ 70 - 75m2. Thiết kế hiện đại của khu căn hộ mang đậm nét mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế, hài hòa với các công trình xung quanh. Các không gian nội thất rộng rãi được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên và liên kết với môi trường bên ngoài. Quy trình xây dựng và vật liệu sử dụng đều được chú trọng để đảm bảo chất lượng tốt cho công trình.

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất tập trung vào việc xây dựng một khu nhà ở đầy đủ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân trong thời đại mới. Chuỗi tiện ích đa dạng bao gồm trường mầm non, khu mua sắm, khu thể thao, khu ẩm thực và công viên cây xanh. Các tầng bán hầm của các tòa nhà được dành cho việc đậu xe ô tô và xe máy, tầng 01 là nơi có sảnh chính, khu luyện tập thể thao, trường mầm non, khu thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ.

      Tầng 02 của các tòa nhà là không gian cho công viên cây xanh và các căn hộ dành cho cư dân. Tầng 03 đến 19 là các căn hộ cho cư dân ở trong chung cư. Các không gian trống còn lại trong dự án được sử dụng để tạo ra môi trường thư giãn với khu vườn hoa, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và sống động, chẳng hạn như thấy trẻ em tung tăng đạp xe, người cao tuổi dạo chơi, gia đình trẻ thong thả tản bộ và tập yoga.

      Dự án này tập trung vào việc đầu tư đồng bộ từ nhà ở cho đến các tiện ích xã hội như an ninh, vệ sinh môi trường, khu thể thao và dịch vụ, công viên cây xanh.

      chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh phối cảnh từ dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Cattuonggroup)

      Căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Cát Tường Thống Nhất

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất nằm tại số 114, đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Chung cư nằm giữa QL1A và QL18 (cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh), gần nút giao Tây Nam – được coi là cửa ngõ phía Tây của thành phố. Vị trí chung cư chỉ cách trung tâm thành phố Bắc Ninh khoảng 2 km, với lợi thế giao thông vô cùng thuận lợi. Sinh sống tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bến xe, ga tàu, bưu điện, bệnh viện, trường học và các điểm quan trọng khác của thành phố chỉ trong khoảng thời gian không quá 5 phút bằng ô tô hoặc xe máy.

      Từ vị trí của chung cư Cát Tường Thống Nhất có thể đi đến nhiều địa điểm:

      - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Cách Bưu điện Tỉnh Bắc Ninh cách dự án khoảng 2km.

      - Chung cư Cát Tường Thống Nhất cách Siêu thị Dabaco và Bến xe Bus Bắc Ninh khoảng 1km.

      - Cách Trường Quốc tế Kinh Bắc khoảng 0,5km

      - Cách Trường Tiểu học Nguyễn Du khoảng 0,8km

      - Cách khu hành chính tỉnh và các cơ quan sở ban ngành của thành phố khoảng 2 km.

      chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chung cư Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Batdongsankinhbac)

      Phân tích chi tiết về tiềm năng chung cư Cát Tường Thống Nhất

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất có tiềm năng hấp dẫn trong nhiều khía cạnh, từ vị trí địa lý đắc địa đến tiện ích xung quanh và thiết kế chất lượng. Dưới đây là phân tích chi tiết về tiềm năng của dự án này:

      Vị trí địa lý và giao thông thuận lợi

      Vị trí của dự án trên Đại lộ Lê Thái Tổ, cách trung tâm thành phố Bắc Ninh chỉ khoảng 2 km, mang lại sự thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực quan trọng của thành phố. Giao thông kết nối với bến xe, ga tàu, bưu điện và các điểm khác cực kỳ thuận lợi, tạo điều kiện tốt cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tiện ích xung quanh

      Dự án nằm gần nhiều tiện ích quan trọng như bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, bưu điện tỉnh Bắc Ninh, siêu thị Dabaco, trường quốc tế Kinh Bắc và trường tiểu học Nguyễn Du. Sự gần gũi với những tiện ích này giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp cuộc sống hàng ngày và tận hưởng các dịch vụ và tiện ích.

      Kết nối hạ tầng

      Dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất tận dụng lợi thế đắc địa của việc kết nối với mạng lưới giao thông chính. Đặc biệt, vị trí trên Đại lộ Lê Thái Tổ cùng sự gần gũi với QL1A và QL18 (cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh) đem lại nhiều lợi ích đáng kể.

      Sự kết nối này không chỉ giúp cư dân dự án tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển hàng ngày đến các điểm quan trọng như trung tâm thành phố Bắc Ninh, bệnh viện, trường học, mà còn mở ra cơ hội di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh lân cận và thậm chí là thành phố Hà Nội. Điều này làm tăng tính tiện ích và thuận lợi cho cư dân, cũng như hỗ trợ cho sự phát triển đô thị và kinh tế khu vực xung quanh.

      Phát triển đô thị

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất có vị trí địa lý tại khu vực trung tâm phát triển đô thị của Bắc Ninh, một sự sắp đặt chiến lược với tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. Điều này đã tạo nên một môi trường sống vô cùng thuận lợi cho cư dân của dự án.

      Sự kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, như cách dự án nằm trong khoảng cách ngắn đến các điểm quan trọng như bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, bưu điện tỉnh, siêu thị Dabaco, trường quốc tế Kinh Bắc và trường tiểu học Nguyễn Du. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và tiện lợi trong việc sắp xếp cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, sự hiện diện của các tiện ích quan trọng như bến xe bus Bắc Ninh cũng mang lại sự liên kết và dễ dàng di chuyển đến các vùng xung quanh và trung tâm thành phố.

      Với vị trí chiến lược này, dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất không chỉ là một nơi ở, mà còn hứa hẹn trở thành một khu vực thịnh vượng, kết hợp giữa cuộc sống hiện đại và tiện ích xung quanh. Những tiện ích này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân hàng ngày, mà còn giúp tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

      Tiềm năng tăng giá trị bất động sản

      Vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực đang tạo điều kiện cho giá trị bất động sản tăng lên theo thời gian. Điều này có thể mang lại lợi ích tài chính dài hạn cho những người đầu tư vào dự án.

      Tóm lại, chung cư Cát Tường Thống Nhất có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai nhờ vị trí địa lý tốt, tiện ích xung quanh và thiết kế chất lượng, cùng với sự phát triển đô thị của khu vực.

      Hiện tại, mức giá chung cư Cát Tường Thống Nhất có diện tích 70 - 75 m2 trong khoảng từ 1.1 - 1.45 tỷ đồng, tương đương 14 - 19.33 triệu đồng/m2  (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Tổng thể, đây là một mức giá có tính hợp lý và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm cả những người có nguồn ngân sách và thu nhập không quá cao.

      chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Căn hộ mẫu của dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ Chung cư Cát Tường Thống Nhất. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể có được những không tin khách quan nhất có thể giúp ích trong việc tìm kiếm nơi ở phù hợp với nhu cầu di chuyển trong sinh hoạt hàng ngày.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Icon Plaza Apartment địa chỉ chính xác là ở đâu

      Chung cư Legacy Central địa chỉ chính xác là ở đâu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương