Chung cư Icon Plaza Apartment địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Icon Plaza Apartment địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Icon Plaza Apartment. Cùng tìm hiểu ngay!

      Chung cư Icon Plaza Apartment nổi bật nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng những tiện ích vượt trội giúp cư dân có được những trải nghiệm sống lý tưởng. Vậy có điều gì hấp dẫn ở chung cư Icon Plaza Apartment và địa chỉ dự án chính xác ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Icon Plaza Apartment

      Chung cư Icon Plaza Apartment là một tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại mới ra mắt trong thời gian gần đây. Dự án được xây dựng, thiết kế tỉ mỉ bởi chủ đầu tư là Danh Việt Group, mang lại những dịch vụ cùng chất lượng sống đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Với điểm nóng thị trường bất động sản tại Bình Dương, Icon Plaza Apartment nổi lên như một biểu tượng mới, nơi đáng sống với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng. 

      Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dự án

      • Tên dự án: Icon Plaza Apartment 
      • Chủ đầu tư: Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Việt Group
      • Đơn vị tư vấn thiết kế: Hòa Bình Architects
      • Đơn vị hỗ trợ tài chính: MB Bank
      • Tổng diện tích: 6.744,5m2
      • Tổng số căn hộ: 897 căn

      Quy mô chung cư Icon Plaza Apartment

      Chung cư Icon Plaza Apartment được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 6000m2 với mật độ xây dựng 60%. Đây là mật độ xây dựng khá cao, tuy nhiên, chủ đầu tư đã có những bố trí hợp lý để dành quỹ đất cho các tiện ích và không gian xung quanh.

      chung-cu-icon-plaza-apartment-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Icon Plaza Apartment nằm trên khu đất có quy mô rộng (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Dự án có quy mô gồm 1 tòa nhà cao 31 tầng, trong đó có 3 tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ nhu cầu của người dân. Ngoài ra, chung cư cũng được trang bị hệ thống thang máy, hệ thống mạng internet, phòng chống cháy nổ, an ninh an toàn để đảm bảo cuộc sống cho mọi cư dân.

      Hệ thống tiện ích của chung cư Icon Plaza Apartment

      Chung cư Icon Plaza Apartment sở hữu một môi trường sống lý tưởng, thoải mái với nhiều tiện ích nổi trội. Chẳng cần phải di chuyển hay kiếm tìm đâu xa, ngay tại chung cư, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi trọn vẹn. 

      chung-cu-icon-plaza-apartment-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Icon Plaza Apartment sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: blog.homenext)

      Các tiện ích của chung cư Icon Plaza Apartment được bố trí tại  tầng 1, 2, 3 của tòa nhà, bao gồm siêu thị tiện lợi, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, sân tập thể dục, tập gym, yoga, khu nướng BBQ. Đặc biệt tại khu vực tầng 30, chung cư thiết kế khoảng không gian mở với nhiều cây xanh để cư dân có thể ngắm cảnh, thư giãn.  

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Icon Plaza Apartment 

      Icon Plaza Apartment  cung cấp 897 căn hộ, được xây dựng từ tầng 4 đến tầng 29. Các loại hình căn hộ của dự án chủ yếu là các căn có từ 1 - 2 phòng ngủ, căn studio với diện tích đa dạng từ 15 - 80m2. 

      Loại hình căn hộ

      Tổng số căn

      Diện tích

      Giá bán

      Căn studio

      120

      25m2

      810 triệu/căn

      Căn hộ 1PN

      54

      46m2

      1.5 tỷ đồng/căn

      Căn hộ 2PN và 2PN+

      683 căn (C1 đến C5), 54 căn mẫu D, 4 căn mẫu E sân vườn

      54 - 80m2

      1.57 - 3.6 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: keenland, tháng 08/2023)

      Giá chung cư Icon Plaza Apartment sẽ phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình cao. Các căn hộ sẽ được phân bố khoa học, nội thất bố trí hợp lý và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Đọc tiếp

      Chung cư Icon Plaza Apartment địa chỉ chính xác là ở đâu

      Địa chỉ chung cư Icon Plaza Apartment tọa lạc tại ở đường ĐT 743, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nằm gần vòng xoay ngã 6 An Phú, chung cư được đánh giá là có nhiều thuận lợi về giao thông và di chuyển. Bên cạnh đó với lợi thế lớn khi xây dựng tại thành phố Thuận An - thành phố sầm uất và có tốc độ phát triển ngày càng cao, chung cư sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với vô vàn các tiện ích dịch vụ tiếp giáp.

      Chung cư Icon Plaza Apartment còn là một nơi lý tưởng để đầu tư và sinh sống. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ góp phần mang lại nhiều thay đổi tích cực cho thành phố cũng như nâng cao cuộc sống của người dân.

      Khả năng liên kết vùng cao của chung cư Icon Plaza Apartment

      Tọa lạc ngay trên các tuyến đường chiến lược của khu vực như đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Hai Mươi Hai Tháng Mười Hai, Trần Quang Diệu, Lê Hồng Phong, cư dân của chung cư Icon Plaza Apartment thuận tiện để di chuyển và kết nối đến trung tâm thành phố, cùng các tỉnh thành lân cận. 

      • Thời gian di chuyển từ chung cư đến trung tâm TP. HCM chỉ khoảng 20 phút
      • Di chuyển đến trung tâm TP Thủ Dầu Một, TP Mới Bình Dương chỉ mất 10 phút
      • Di chuyển qua TP Biên Hòa qua cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn khoảng 20 phút
      • Cách các cơ sở y tế, bến xe An Phú, bệnh viện Đa khoa An Phú,... 3km
      • Cách các khu công nghiệp, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương khoảng 5km 

      Những tác động tích cực đến đời sống dân cư

      Tại chung cư Icon Plaza Apartment, việc di chuyển đi học, đi làm hàng ngày của cư dân ngày càng thuận tiện nhờ các tuyến đường lớn, thông thoáng xung quanh khu vực chung cư. Bên cạnh đó, bao quanh chung cư còn là khoảng không gian cây xanh tươi mát giúp thanh lọc không khí trong lành, thư giãn hơn. Cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông trên địa bàn cũng được cải cách, đầu tư mạnh mẽ giúp cư dân của chung cư Icon Plaza Apartment nói riêng và cư dân thành phố được nâng cao.

      Vị trí kim cương của dự án cũng đem đến cho người dân những trải nghiệm đa dạng, bao gồm: siêu thị lớn, các công viên, khu mua sắm hay các cơ sở giáo dục, y tế. Chung cư Icon Plaza Apartment còn có mặt tiền tiếp giáp với khu dân cư sầm uất Icon Central nên cư dân có thể thừa hưởng những tiện ích đạt chuẩn 5 sao tại đây. 

      Có thể thấy, dự án Icon Plaza Apartment với vị trí “vàng” đã đảm bảo đem lại một cuộc sống đẳng cấp, một môi trường kinh doanh lý tưởng.

      Tiềm năng từ vị trí đắc địa của căn hộ chung cư Icon Plaza Apartment

      Thành phố Thuận An vẫn luôn là điểm “nóng” bất động sản với nhiều dự án được đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết. Nằm giữa nhiều công trình đồ sộ, Icon Plaza Apartment nổi lên là ngọn cờ đầu với nhiều ưu điểm giúp cải thiện kinh tế khu vực. Nơi đây cũng đón đầu làn sóng di cư từ khu vực trung tâm TP. HCM đến các vùng ven. 

      Dự án Icon Plaza Apartment được xây dựng trên khu đất rộng, đẹp của thành phố, được nhiều nhà đầu tư đánh giá tốt. Chính những điểm cộng về vị trí đã đem lại cho chung cư Icon Plaza Apartment tiềm năng tăng giá, cũng như thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Hơn nữa với sự cải tiến không ngừng của hạ tầng giao thông khu vực, Icon Plaza Apartment hứa hẹn sẽ là một nơi đầu tư “màu mỡ” dành cho khách hàng.

      Trên đây là những giải đáp về địa chỉ chung cư Icon Plaza Apartment và những thông tin mới nhất về dự án. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho nơi an cư lạc nghiệp của mình trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương