Căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất là bao nhiêu? Phân biệt các loại hình căn hộ và cập nhật giá bán mới nhất của chung cư Cát Tường Thống Nhất. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này!

      Hiện nay, tỉnh Bắc Ninh đã triển khai nhiều dự án chung cư lớn nhỏ đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những người có thu nhập thấp. Chung cư Bắc Ninh dành cho công nhân các khu công nghiệp lại càng được tìm kiếm nhiều hơn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất với loại hình nhà ở xã hội giá rẻ phù hợp với công nhân, viên chức, người có công với cách mạng. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất

      Dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất tọa lạc tại khu vực trung tâm phát triển của thành phố Bắc Ninh. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, mạng lưới giao thông hoàn hảo, dự án tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng hệ thống tiện ích công cộng trong thành phố. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Cát Tường Group) 

      Vị trí dự án 

      Dự án có vị trí đắt giá khi tọa lạc trên tuyến đường Lê Thái Tổ, phố Võ Cường, TP. Bắc Ninh, nơi được coi là cửa ngõ phía Tây của thành phố. Tiếp giáp với dự án là nút giao Tây Nam, là giao điểm giữa đường Quốc lộ 1A và Cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh. Đặc biệt, dự án nằm sát ngay trung tâm thương mại Aeon Mall có quy mô đầu tư lớn lên tới 190 triệu USD. 

      Chủ đầu tư

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất được đầu tư bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Thống Nhất kết hợp với đơn vị thiết kế là công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm.

      Về quy mô

      Chung cư Cát Tường Thống nhất nằm trong khuôn viên 15.820m2, được xây dựng thành 2 khối nhà ở xã hội gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng và 1 khối nhà thương mại dịch vụ. Dự án có mật độ xây dựng là 57,8% với tổng số căn hộ là 1080 căn. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án Cát Tường có quy hiện đại trên trục đường Lê Thái Tổ (Nguồn: Sở Xây dựng Bắc Ninh) 

      Tiện ích dự án

      Chủ đầu tư chú trọng phần diện tích thiết kế cho các dịch vụ công cộng với mong muốn đem lại sự phát triển toàn diện nhất cho cư dân dự án. Tiện ích dự án đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân với: Hệ thống trường học lân cận, khu trung tâm mua sắm, khu rèn luyện thể dục thể thao, khu ẩm thực ăn uống, công viên cây xanh,... Quy mô xây dựng dự án cụ thể:

      • Tầng hầm: Khu vực để xe của cư dân
      • Tầng 1: Bao gồm sảnh căn hộ chính, khuôn viên, các sân thể thao, nhà trẻ mầm non, khu thương mại, nhà sinh hoạt cộng đồng và các chuỗi dịch vụ, cư dân có thể thỏa sức vui chơi và thư giãn ngay dưới chân tòa nhà. 
      • Tầng 2: Thiết kế một khu vườn cây xanh dành cho cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, hít thở không khí trong lành. 
      • Tầng 3 - 19: Xây dựng các căn hộ chung cư hiện đại.

      Khuôn viên dự án mang đến một không gian sống lý tưởng cho toàn bộ cư dân. Khi sinh sống tại chung cư Cát Tường Thống Nhất, trẻ em sẽ được phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục và vui chơi hoàn chỉnh. Các khu vui chơi trong công viên cây xanh giúp bé có những giây phút giải trí lành mạnh, khu vui chơi trong nhà đảm bảo hệ thống thiết bị an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất xây dựng khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ (Nguồn: Báo Bắc Ninh) 

      Trong khi đó, người lớn tuổi có thể thư giãn và tăng cường sức khỏe với các không gian tập luyện thể dục thể thao, tập yoga. 

      Bên cạnh đó, dự án được đầu tư đồng bộ các dịch vụ tiện ích như xem phim, đọc sách, mua sắm, hội họp đến các dịch vụ công cộng như: Vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, cộng đồng văn minh, các không gian mang tính cộng đồng, đảm bảo an toàn và sự phát triển ổn định, bền vững của cư dân. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Một số tiện ích nội khu chung cư Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Guland) 

      Bên cạnh các tiện ích nội khu đồng bộ, cư dân dự án nhà ở Cát Tường Thống Nhất còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật tại khu vực trung tâm thành phố như: Các trường mầm non Sao Mai, trường quốc tế Kinh Bắc, trường Tiểu học Nguyễn Du, hệ thống nhà hàng, khách sạn, Siêu thị Dabaco, Vincom Plaza, bến xe bus, các khu hành chính tỉnh… Nhờ đó, nơi đây được coi dự án chung cư Bắc Ninh tiềm năng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Một số tiện ích ngoại khu lân cận chung cư Thống Nhất (Nguồn: Cattuonggroup) 

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất là bao nhiêu? 

      Dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất được xây dựng bao gồm 4 tòa với tổng cộng 1080 căn hộ. Dự án đưa ra thị trường loại hình căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 70 - 75m2 nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng là hộ gia đình đang sinh sống tại thành phố Bắc Ninh. 

      Diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất phù hợp với những gia đình đa thế hệ. Căn hộ tạo ra một không gian sống và phát triển toàn diện cho từng thành viên trong gia đình, vừa đảm bảo được không gian riêng tư, vừa gắn kết các thế hệ thành viên trong nhà. 

      Diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất bao gồm không gian phòng khách, khu vực bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thanh lịch, không gian nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên với quy trình xây dựng chặt chẽ và vật liệu xây dựng cao cấp. Từ đó dự án trở thành công trình nhà ở xã hộ có chất lượng tốt trong danh sách chung cư Bắc Ninh. 

      can-ho-chung-cu-cat-tuong-thong-nhat-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Không gian trong căn hộ Cát Tường Thống Nhất (Nguồn: Nội thất Nhật Minh)

      Hiện nay, căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất đang có giá bán 14,8 - 18,92 triệu/m2 (Theo Batdongsan, tháng 8/2023). Chung cư Cát Tường Thống Nhất có mức giá khá thấp, tạo điều kiện cho nhiều người có mức thu nhập thấp mua nhà chung cư Bắc Ninh. Tuy nhiên, để mua nhà tại dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất, bạn cần lưu ý một số điều kiện và đối tượng mua nhà của dự án này. 

      Đối tượng được mua nhà chung cư Cát Tường Thống Nhất: 

      • Người có công với cách mạng 
      • Cán bộ công chức, viên chức từ các cơ quan hưởng lương từ ngân sách nhà nước
      • Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 
      • Công nhân, người lao động tại các khu sản xuất công nghiệp
      • Người có thu nhập thấp và thuộc diện gia đình nghèo tại khu vực đô thị 

      Điều kiện để mua nhà tại dự án: 

      • Người chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình hoặc có nhà nhưng chỉ là nhà tạm thời, chưa được hỗ trợ từ nhà nước; bình quân trong gia đình dưới 10m2/sàn.
      • Người có hộ khẩu thường trú hoặc có đăng ký tạm trú (phải đóng bảo hiểm XH từ 01 năm trở lên) 
      • Các thành viên trong gia đình có thu nhập phải đóng thuế thu nhập cá nhân thường xuyên.

      Trên đây là một số thông tin dự án chung cư Cát Tường Thống Nhất. Mong rằng nội dung liên quan đến diện tích căn hộ chung cư Cát Tường Thống Nhất này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ chung cư Bắc Ninh phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Các dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện kinh doanh bán tỉnh Bắc Ninh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương