Chung cư Cao Nguyên 2 địa chỉ chính xác ở đâu Bắc Ninh? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Cao Nguyên 2 địa chỉ chính xác ở đâu Bắc Ninh? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Chung cư Cao Nguyên 2 có địa chỉ chính xác là ở đâu, vị trí của dự án chung cư có tiềm năng gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá nhé.

      Chung cư Bắc Ninh - Cao Nguyên 2 là dự án nhà ở xã hội được giới đầu tư đánh giá cao về chất lượng cũng như vị trí tọa lạc. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 cũng như những tiềm năng về vị trí của dự án mang đến lợi ích gì cho cư dân. 

      Địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 cụ thể 

      Chung cư Cao Nguyên 2 nằm trên đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm của TP Bắc Ninh và đường vào thủ đô Hà Nội. 

      Vị trí này cũng gần Toyota Bắc Ninh và cách Vinhomes Bắc Ninh chỉ 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành khác. Khu vực xung quanh dự án còn có các khu văn phòng cao cấp, cơ quan hành chính, kinh tế, ngoại giao quan trọng, cùng với các bệnh viện, trường học lớn, tạo ra môi trường sống thịnh vượng cho cư dân.

      • Phía Tây của dự án: Giáp đường Lê Thái Tổ;
      • Phía Đông Nam của dự án chung cư: Giáp khu đất của Công ty Hoàng Huy;
      • Phía Tây Bắc của dự án: Giáp khu đất Công ty Giấy và bao bì Phú Giang;
      • Phía Đông Bắc của dự án: Giáp trạm y tế phường Võ Cường và trường tiểu học Võ Cường.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tự vị trí của dự án chung cư Bắc Ninh - Cao Nguyên 2

      Dự án có vị trí tọa lạc trên đường lê Thái Tổ, khả năng liên kết vùng tốt giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực. Chung cư nằm ở vị trí trung tâm, mang lại lợi ích về giao thông thuận tiện và kết nối tốt với cơ sở hạ tầng.

      chung-cu-cao-nguyen-2-dia-chi-chinh-xac-o-dau-bac-ninh-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Dự án có vị trí đắc địa, khả năng liên kết vùng cao (Nguồn Guland)

      Cư dân sinh sống tại chung cư có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm như bệnh viện, trường học, siêu thị, bến xe. Cụ thể như sau:

      • Dự án cách Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tầm 1.5km.
      • Cách trường Quốc tế Kinh Bắc chỉ có 1.0km.
      • Cách trung tâm dịch vụ bưu chính khoảng 0.2km.
      • Cách siêu thị Dabaco chỉ có 1.5km.
      • Chung cư Bắc Ninh cách bến xe Bus Bắc Ninh 0.5km.
      • Cách khách sạn Hoàng Gia chỉ tầm 0.3km.
      • Dự án chung cư cách khách sạn Quốc tế chỉ 0.5km.
      • Cách trường tiểu học Võ Cường 0.5km.
      • Chợ Hòa Đình chỉ 1.0km.

      Nhờ sở hữu vị trí tiện lợi, dự án chung cư Cao Nguyên 2 ngày càng được nâng cao giá trị, thích hợp để các nhà kinh doanh bất động sản đầu tư vào. Việc di chuyển thuận tiện sẽ giúp đáp ứng được các nhu cầu về y tế, giáo dục. mua sắm. vui chơi giải trí cho cư dân.

      Tiện ích cư dân được hưởng từ vị trí của dự án chung cư Cao Nguyên 2

      Dự án này tạo nên một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, với hạ tầng hiện đại, đường rộng, trường học tiêu chuẩn quốc gia và thế giới, bệnh viện, sân tennis, sân golf, trung tâm thương mại Vincom, khu vườn nướng BBQ và bể bơi đạt chuẩn Châu Á.

      Dự án Cao Nguyên 2 thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ quản lý, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế và nhà thầu thi công có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đẳng cấp, đảm bảo chất lượng công trình.

      Dự án này cam kết cung cấp chất lượng cuộc sống cao cùng với tiện ích tiện lợi. Bảo vệ 24/24 đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân tại khu nhà ở xã hội Cao Nguyên 2.

      Mục tiêu chính của dự án là tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho công nhân, với các tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại, nhà trẻ, công viên, bể bơi ngoài trời, thư viện cộng đồng, phòng tập Gym, khu vườn dạo, khu dưỡng sinh cho người cao tuổi và không gian xanh. Điều này đảm bảo cư dân tại đây có thể tận hưởng hạ tầng đồng bộ và tiện ích ngay trong khu dự án.

      Giá bán căn hộ chung cư Bắc Ninh - Cao Nguyên 2 cập nhật mới nhất

      Cao Nguyên 2 Bắc Ninh mang đến sự đa dạng về mẫu nhà với diện tích linh hoạt từ 69 - 70m2. Không gian căn hộ tại dự án bao gồm phòng khách kết hợp với khu vực bếp, phòng ngủ, vệ sinh và ban công. Số lượng phòng và các không gian này có thể điều chỉnh tùy theo diện tích của căn nhà và nhu cầu của gia chủ.

      chung-cu-cao-nguyen-2-dia-chi-chinh-xac-o-dau-bac-ninh-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Thiết kế không gian phòng khách tại chung cư Bắc Ninh - Cao Nguyên 2 (Nguồn: Guland)

      Giá bán căn hộ chung cư Bắc Ninh - Cao Nguyên 2 hiện chỉ từ 675 triệu/căn. Mức giá bán sẽ thay đổi tùy vào diện tích, ưu điểm của căn hộ đó. (Nguồn giá tham khảo từ website Homedy, cập nhật tháng 8/2023).

      Dự án chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên trục đường trọng điểm Lê Thái Tổ giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận. Bên cạnh đó dự án cũng mang đến nhiều tiện ích ngoại khu, nội khu đẳng cấp cho cư dân. Có thể nói, Cao Nguyên 2 là dự án nhà ở xã hội chất lượng, cao cấp và có mức giá thành tương đối phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. 

      Trên đây là các thông tin về địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 và tiềm năng về vị trí của dự án, mong rằng với những thông tin mà OneHousing biên tập, bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích và biết chính xác địa chỉ của chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương