Chung cư cao cấp quận Ba Đình là những chung cư nào?

      Chung cư cao cấp quận Ba Đình là những chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Quận Ba Đình - Một trong những khu vực trung tâm quy tụ nhiều căn hộ chung cư cao cấp sang trọng bật nhất Thủ đô. Cùng OneHousing tìm hiểu đó là những chung cư nào qua bài viết sau nhé.

      Nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp trong giới khách hàng thượng lưu ngày càng đông đảo, chính vì thế việc tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp tại Ba Đình là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing đi tìm hiểu các căn hộ cao cấp tại quận Ba Đình trong bài viết sau.

      Giá chung cư khu vực Ba Đình như thế nào?

      Quận Ba Đình cùng với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng là những quận nằm ở lõi trung  tâm khu vực Thủ đô Hà Nội với nhiều công trình kiến trúc văn hóa, lịch sử quan trọng như lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, cột cờ Hà Nội, chùa Một Cột, đền Voi Phục, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Phủ Chủ tịch.

      Là một trong những khu vực quan trọng có kinh tế phát triển bậc nhất tại Hà Nội, quận Ba Đình là nơi quy tụ nhiều dự án căn hộ với đa dạng các phân khúc từ các căn hộ mini, căn hộ tầm trung từ khoảng 30 - 40 triệu/m2) cho đến những căn hộ siêu cao cấp có giá đắt đỏ lên đến vài trăm triệu/m2. Vì thế, cư dân tại quận Ba Đình cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư cao cấp ở Ba Đình Hà Nội và giá bán

      Vinhomes Metropolis

      Dự án Vinhomes Metropolis được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup danh tiếng, căn hộ có địa chỉ tại phố Liễu Giai phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nằm trên tuyến phố tấp nập với khả năng kết nối linh động đến các khu vực trung tâm Thủ đô dễ dàng. Về quy mô, Vinhomes Metropolis với 3 tòa căn hộ từ M1 - M3 được xây dựng trên khu đất diện tích 3.5ha với tổng cộng 1571 căn hộ chung cư siêu cao cấp, 5 căn penthouse và 11 căn sky villa.

      Dự án với thiết kế hiện đại và sở hữu dàn tiện ích cao cấp bao gồm: Trường học Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hồ bơi, vườn nổi sáng tạo, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, Vinpro, sảnh lounge sang trọng. Hiện tại, dự án đang được bán với mức giá khoảng 89 - 110 triệu đồng/m2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Metropolis).

      Vinhomes Metropolis. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hanoi Aqua Central

      Được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Tháp Nước Hà Nội, dự án Hanoi Aqua Central là tổ hợp khách sạn, căn hộ và trung tâm thương mại hạng sang mà khách hàng có thể tìm thấy tại quận Ba Đình. 

      Dự án nằm tại số 44 phố Yên Phụ, phường Trúc Bạch với quy mô 2 tháp cao 24 tầng. Dự án được trang bị nhiều tiện ích cao cấp, đắt giá phục vụ cho nhu cầu của cư dự bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, phòng gym, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi ngoài trời, nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe, quán bar tầng thượng cùng nhiều tiện ích khác. Giá bán căn hộ tham khảo từ 90 triệu đồng/m2. (Nguồn số liệu: Hanoi Aqua Central).

      Hanoi Aqua Central. (Nguồn: WeLand).

      GRANDEUR PALACE

      GRANDEUR PALACE là tổ hợp căn hộ thương mại và văn phòng hạng sang cực kỳ nổi tiếng tại Ba Đình. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phương Đông với quy mô 1 tháp cao 21 tầng tọa lạc tại vị trí vô cùng đắt địa trên phố Giảng Võ.

      Các tiện ích hấp dẫn có thể kể đến tại dự án như: Siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại, vườn hoa; hệ thống cảnh quan sống xanh, sky bar, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi, phòng tập gym; spa. Giá bán căn hộ hiện tại khoảng 83.3 - 125.4 triệu/m2 bạn có thể tham khảo. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Grandeur Palace. (Nguồn: GRANDEUR PALACE).

      Golden Lake Giảng Võ

      Nhắc đến các dự án cao cấp của quận Ba Đình, chắc chắn không thể không kể đến cái tên Golden Lake Giảng Võ. Được đầu tư bởi tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Golden Lake Giảng Võ là tổ hợp căn hộ, khách sạn sang trọng đẳng cấp bậc nhất được giới thượng lưu yêu thích. 

      Dự án có quy mô 1 tháp cao 25 tầng được xây dựng trên khu đất 2.237,5 m2 với 366 căn hộ siêu cao cấp. Dự án cũng được đầu tư nhiều tiện ích đầy đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu tận hưởng của cư dân như: Trung tâm thương mại, Bể bơi bốn mùa, Gym, Spa, Casino, Bar. Hiện căn hộ tại dự án Golden Lake Giảng Võ có giá bán từ 6,6 tỷ đồng/căn. (Nguồn số liệu: Bất động sản Express).

      Golden Lake Giảng Võ. (Nguồn: LUXMY).

      Những địa điểm nổi tiếng tại quận Ba Đình

      Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

      Lăng chủ tịch Hồ Chí minh là địa danh mà bất cứ người Việt nào khi đặt chân đến mảnh đất Thủ đô cũng nên đến thăm một lần. Đây là di tích mang đậm dấu ấn lịch sử và là một trong những nơi trang nghiêm mang tính biểu tượng của đất nước Việt Nam. Lăng chủ tịch là nơi lưu giữ và bảo quản thi hài chủ tịch Hồ Chí Minh - Một doanh nhân văn hóa thế giới và anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ xuất sắc của dân tộc Việt Nam.

      Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh - Địa điểm tham quan thiêng liêng. (Nguồn: Vietnam Plus).

      Hoàng thành Thăng Long

      Hoàng thành Thăng Long là một quần thể di tích lịch sử, văn hóa lớn gắn liền với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam - Một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. 

      Đến với Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội trải nghiệm nghiệm không gian lịch sử cổ kính với nhiều cổ vật có niên đại hàng thế kỷ, uy nghiêm được các vị vua chúa thời phong kiến sử dụng.

      Đền Quán Thánh

      Đền Quán Thánh là nơi thờ Huyền Thiên Trấn Vũ - Một trong 4 vị thần trấn giữ 4 cửa ngõ của Thành Thăng Long xưa. Đền nằm cạnh Hồ Tây, chùa Kim Liên và chùa Trấn Quốc tạo nên một quần thể khu di tích mang đầy yếu tố tâm linh, tín ngưỡng. Đền tọa lạc tại số 190 phố Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, du khách có dịp đến mảnh đất Thủ đô không nên bỏ lỡ qua điểm du lịch nổi tiếng này.

      Lotte Tower - Vincom Metropolis Liễu Giai - Vincom Nguyễn Chí Thanh

      Sau một chuyến tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng tại Ba Đình, một trong những nơi giúp giải trí, ăn uống và mua sắm sầm uất bậc nhất tại quận chính là tổ hợp 3 trung tâm thương mại lớn Lotte Tower - Vincom Metropolis Liễu Giai - Vincom Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị, không gian mua sắm rộng lớn quy tụ nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

      Vừa rồi là bài viết của OneHousing tổng hợp những căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn quận Ba Đình. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương