Chung cư cao cấp quận 8 là những chung cư nào?

      Chung cư cao cấp quận 8 là những chung cư nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Chung cư cao cấp luôn là tâm điểm tìm kiếm của hầu hết khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới cập nhật về những chung cư cao cấp quận 8.

      Quận 8 là một trong những quận trọng điểm trong quy hoạch của TP.HCM, có mạng lưới giao thông đường bộ và đường thủy khá thuận lợi, là trọng điểm phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị của địa phương, quốc gia và quốc tế ngày càng gia tăng. Tất cả những điều này mang lại nhiều lợi thế cho sự phát triển kinh tế của Quận 8, đặc biệt là lĩnh vực thương mại - dịch vụ và bất động sản.

      Chung cư cao cấp là gì?

      Hiểu một cách đơn giản, chung cư cao cấp là dạng căn hộ được xây dựng với các tiêu chuẩn cao về thiết kế, nội thất và tiện ích. Các chung cư cao cấp thường được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, siêu thị, nhà hàng, cafe... Ngoài ra, các căn hộ trong chung cư cao cấp còn được thiết kế bài bản và chất lượng cao với các vật liệu xây dựng, nội thất, thiết bị điện tử, hệ thống an ninh, hệ thống điều hòa nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng và các tiện ích khác được trang bị đầy đủ và tiên tiến. Giá thuê hoặc mua chung cư cao cấp thường cao hơn so với các loại căn hộ khác.

      Đọc tiếp

      Một số chung cư cao cấp quận 8

      Dự án Diamond Lotus Riverside

      chung-cu-cao-cap-quan-8-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1

      Dự án Diamond Lotus Riverside (Nguồn: Rever)

      Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại số 49 Lê Quang Kim, phường 8, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng về những cảnh quan đẹp nhất Sài Gòn. Từ Diamond Lotus Riverside, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận thông qua những tuyến đường lớn như: đường Nguyễn Duy, Ba Đình, Hưng Phú, đường Nguyễn Thị Tần, cầu chữ Y, cầu Nguyễn Tri Phương,...

      Chung cư Diamond Lotus Riverside được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Dự án có tổng diện tích lên đến 1,7 ha với 3 Block A, B, C 22 tầng bao gồm 760 căn hộ chung cư cao cấp (56m2 - 91m2). Các căn hộ chung cư tại Diamond Lotus Riverside được thiết kế hiện đại, thông minh mang lại không gian thoáng mát, tiện nghi cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án cung cấp một chuỗi tiện ích hoàn hảo mang lại không gian sống trong lành, hiện đại, đẳng cấp cho quý cư dân:

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi, công viên, phòng tập Gym, câu lạc bộ Yoga, nhà hàng, khu BBQ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cafe, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh, phòng sinh hoạt,...
      • Tiện ích ngoại khu:
      • Tiếp giáp Quận 1 - Quận trung tâm thành phố: thông qua cầu chữ Y
      • Chợ Bến Thành: 3,4 km (10 phút đi xe)
      • Sân cầu lông Hưng Phú quận 8: 1,5 km (4 phút đi xe)
      • Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM: 2,6 km (6 phút đi xe)
      • Đại học Kinh tế TP HCM: 2,6 km
      • Trường mầm non Bình Minh: 2,1 km

      Hiện nay, dự án chung cư Diamond Lotus Riverside đang mở bán các căn hộ 1 - 3PN (49m2 - 93m2) với mức giá từ 46,4 - 48,92 triệu đồng/m2 và cho thuê với mức giá 8 - 17 triệu đồng/tháng (Nguồn giá: Bất động sản 6:29a.m 28/04/2023).

      Dự án The Pegasuite

      chung-cu-cao-cap-quan-8-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2

      Dự án chung cư The Pegasuite (Nguồn: Bất động sản)

      The Pegasuite tọa lạc tại đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ The Pegasuite được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và giao thông được phát triển và đồng bộ hóa tốt, và liên tục được nâng cấp. Ngoài ra, kế hoạch hạ tầng đô thị cho khu vực này bao gồm nhiều khu đất chưa được khai thác. Khu vực xung quanh dự án dự kiến ​​sẽ trải qua những thay đổi đáng kể về hạ tầng giao thông với việc xây dựng các dự án mới và nâng cấp như tuyến đường sắt Metro số 5, Cầu Phú Định, cải tạo Kênh Đôi, cầu Bình Tiên và đường Cao Lỗ. Những dự án hạ tầng này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy giá bất động sản tương lai của Quận 8, bao gồm cả khu căn hộ The Pegasuite Tạ Quang Bửu.

      Dự án chung cư The Pegasuite được đầu tư phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt (PVInvest). Với tổng diện tích là 21,4 ha, dự án được chia làm 2 khu;

      • Căn hộ chung cư: 2 tòa nhà 37 tầng và 1 tòa nhà 35 tầng, bao gồm 1150 căn hộ 1- 3PN có diện tích từ 54m2 - 100m2 và các căn shophouse.
      • Nhà phố thương mại: 69 căn có diện tích từ 250m2 - 425m2.

      chung-cu-cao-cap-quan-8-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-3

      Mặt bằng dự án The Pegasuite (Nguồn: The Pegasuite)

      Khu phức hợp The Pegasuite mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp, hấp dẫn quý cư dân:

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi riêng biệt dành cho trẻ em  và người lớn, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh, khu vườn treo, khu BBQ, khu thương mại, an ninh 24/7, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi thể thao,...
      • Tiện ích ngoại khu: Bến xe Quận 8, sân bóng đá Nam Sài Gòn, Điện máy xanh Bình Hưng, Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn, chợ Nhị Thiên Đường, Cà phê Việt, trung tâm y tế dự phòng quận 8, trường tiểu học Bông Sao, trường THCS Phan Đăng Lưu, trường THPT Tạ Quang Bửu,...

      Hiện nay, The Pegasuite mở bán các căn hộ chung cư 35m2 - 100m2 với mức giá dao động 37 - 54,4 triệu đồng/m2  và cho thuê các căn hộ 46m2 - 97m2 với mức giá 7 - 17 triệu đồng/tháng (Nguồn giá: Bất động sản 1:34p.m 28/04/2023).

      Dự án Central Premium

      chung-cu-cao-cap-quan-8-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-4

      Dự án Central Premium (Nguồn: Central Premium)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận 8?

      Dự án chung cư Central Premium, quận 8 là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Dự án này có vị trí đắc địa tại đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP. Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km.

      Khu căn hộ cao cấp Central Premium được xây dựng trên một khu đất rộng 9.000m2, với tổng số 2 block căn hộ cao 27 tầng với 500 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với tầm nhìn đẹp và thông thoáng, mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Central Premium là dự án căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, với diện tích trung bình từ 50m2 đến 100m2, bao gồm 1-3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp:

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, hệ thống an ninh thông minh (nhận diện gương mặt Face ID qua hệ thống Video door call,..), trung tâm thương mại lớn nhất quận 8, công viên Sky Garden, thang máy tốc độ cao, hệ thống camera an ninh, bãi đỗ xe thông minh và nhiều tiện ích khác.
      • Tiện ích ngoại khu: Bến xe quận 8, UBND quận 8, sân bóng đá Quốc Hưng, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM,...

      Khu phức hợp thương mại - dịch vụ Central Premium đang được triển khai và dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Với vị trí đẹp và tiện ích đầy đủ, dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh.

      Hiện nay, dự án cho thuê các căn hộ chung cư 1 - 3PN (25m2 - 87m2) với mức giá từ 7 -14 triệu đồng/tháng và mở bán các căn hộ 30m2 - 98m2 với mức giá trong khoảng 42,42 - 59,04 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản 2:00pm 28/04/2023).

      Trên đây là những thông tin về một số dự án chung cư cao cấp tại quận 8 mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing cung cấp có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm một căn hộ tại chung cư cao cấp tại quận 8 phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư đang mở bán ở quận 8 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương