Chung cư cao cấp quận 5 là những chung cư nào?

      Chung cư cao cấp quận 5 là những chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Căn hộ chung cư cao cấp quận 5 là những dự án nào? Đó là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Căn hộ chung cư cao cấp quận 5 là một trong những phân khúc sản phẩm được quan tâm nhiều hiện nay, đặc biệt là tầng lớp khách hàng trung và thượng lưu. Hãy cùng OneHousing điểm qua danh sách các dự án chung cư cao cấp tại quận 5 trong bài viết sau.

      Chung cư cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn về chung cư cao cấp

      Có rất nhiều khái niệm về chung cư cao cấp, nhưng có thể hiểu cơ bản, chung cư cao cấp là loại hình căn hộ sang trọng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư hạng sang và thường có giá bán khá cao.

      Căn hộ có thuộc loại căn hộ cao cấp hay không thường được đánh giá qua nhiều yếu tốt. Theo thông tư 31 của Bộ Xây dựng, chung cư được chia thành 3 loại A, B và C, theo đó, có thể ngầm hiểu rằng, chung cư hạng A chính là căn hộ chung cư cao cấp. Để được xếp loại chung cư hạng A, dự án cần đảm bảo những nhiêu chí về quy hoạch, kiến trúc; tiêu chí về kỹ thuật, hạ tầng; tiêu chí về chất lượng công trình, trang thiết bị đi kèm và tiêu chí về chất lượng dịch vụ quản lý nhà chung cư.

      chung-cu-cao-cap-quan-5-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1

      Chung cư cao cấp và những tiêu chuẩn (Nguồn: Resviet)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Thực trạng chung cư tại TP HCM

      Hiện nay, đa số các dự án tại các đô thị lớn, trong đó có TP HCM thường đối mặt với nhiều vấn đề tiêu cực của đô thị hóa. Điển hình nhất chính là dân số tăng nhanh, đất chật, người đóng khiến không gian sinh hoạt tại những dự án chung cư thường khá ngột ngạt, gây khó chịu cho người ở dự án. Một vấn đề nữa trong việc sử dụng đường sá là tình trạng kẹt xe kéo dài trên nhiều tuyến đường nội đô không di chuyển của cư dân tại một số dự án bị bất tiện và khó khăn. Cuối cùng chính là tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi tại những đô thị lớn như TP HCM có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe của người dân.

      Chính những thực trạng cấp bách như vậy, việc tìm kiếm một dự án chung cư giải quyết được các vấn đề trên tại một khu vực trung tâm như quận 5 đòi hỏi khách hàng phải chọn lựa một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Những dự án căn hộ cao cấp thường giải quyết được hầu hết các vấn đề đặt ra như vị trí thuận tiện, mật độ căn hộ không quá dày đặc gây bí bách hay việc trang bị nhiều tiện ích, cây xanh, cảnh quan thân thiện với môi trường giúp làm giảm bớt ô nhiễm không khí.

      Danh sách chung cư cao cấp quận 5

      Charmington Dragonic

      Charmington Dragonic là dự án căn hộ siêu sang có vị trí 3 mặt tiền tại đường Võ Văn Kiệt, Tản Đà và Hải Thượng Lãn Ông cực kỳ thuận tiện để bạn có thể đi đến nhiều vị trí quan trọng trong nội thành. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn TTC Land với quy mô hơn 5.000m2 gồm 2 tháp cao 35 tầng cùng các căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Dự án Charmington Dragonic sở hữu ưu điểm nổi trội là vị trí cực đẹp, tiện ích đầy đủ với: BBQ garden, bể sục jacuzzi, vườn sinh thái, rạp chiếu phim, gym & spa cùng nhiều tiện ích khác giúp khách hàng có được trải nghiệm sống đẳng cấp và sang trọng bậc nhất giữa lòng Sài Gòn.

      Giá bán tham khảo: Khoảng 3.500 USD/ m2 (Nguồn số liệu: Charrmington)

      chung-cu-cao-cap-quan-5-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2

      Dự án Charmington Dragonic (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Chung cư Everrich Infinity

      Là khu tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng hạng sang có quy mô lớn nhất nhì tại quận 5, Everrich Infinity được xây dựng bởi tập đoàn Phát Đạt trên khu đất có diện tích hơn 8.000m2. Chung cư gồm 2 block căn hộ và văn phòng với chiều cao 25 tầng cùng khổng 761 căn hộ, văn phòng các loại có diện tích từ 70 - 330 m2.

      Dự án Everrich Infinity với ưu điểm là khu tổ hợp với mô hình kết hợp cực kỳ được ưa chuộng, không gian khép kín như một khu nghỉ dưỡng 5 sao chính hiệu với nhiều tiện ích như: nhà hàng, gym & spa, hồ bơi, khu giải trí, vui chơi, mua sắm nhộn nhịp. Ngoài ra, với vị trí vàng giúp dự án tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích, địa điểm trong trung tâm chỉ với khoảng cách cực ngắn tạo sự thuận tiện cho dân cư.

      Giá bán tham khảo: 65 - 85.8 triệu đồng/m2 (Nguồn số liệu: Bất động sản)

      Ventosa Luxury

      Dự án Ventosa Luxury tọa lạc tại đường Tân Thành, phường 12, quận 5 được đầu tư xây dựng với quy mô 4.000m2 gồm 1 block cao 22 tầng do công ty Tân Thành làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại đây có diện tích 50 – 92 m2 với loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng là người độc thân, gia đình nhiều thành viên.

      Căn hộ thuộc dự án Ventosa Luxury sở hữu nhiều tiện ích nội khu đầy đủ bao gồm: hồ bơi, phòng gym, quán ăn, nhà hàng, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra, căn hộ cũng sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa, nằm gần nhiều tiện ích như: Bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Hùng Vương, bến xe miền Tây, chợ Kim Biên, chợ Thiếc,... giúp sinh hoạt của cư dân được thuận tiện và dễ dàng.

      Vừa rồi là phần tổng hợp danh sách các dự án chung cư cao cấp trên địa bàn quận 5 dành cho khách hàng có nhu cầu. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài chia sẻ vừa rồi và hẹn gặp trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo.  OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương