Chung cư cao cấp nào gần Viện ISB - UEH, quận 3?

      Chung cư cao cấp nào gần Viện ISB - UEH, quận 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/08/2023
      Quận 3 là khu vực trung tâm tại TP HCM, cùng tham khảo các dự án căn hộ chung cư quận 3 nằm gần Viện ISB - UEH trong bài viết mà OneHousing biên tập hôm nay.

      Gần Viện ISB - UEH, quận 3 có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống cho cư dân. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê, giá bán căn hộ chung cư quận 3 cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé. 

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 3

      Vị trí quận 3, TP HCM

      Quận 3 là một quận có tốc độ phát triển kinh tế cao, nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quận này có diện tích khoảng 4,92 km2 và bao gồm 12 phường. Vị trí của Quận 3 rất đắc địa, tiếp giáp với các quận 1, 10, Tân Bình và Phú Nhuận, cụ thể:

      • Phía Đông của quận 3 tiếp giáp Quận 1
      • Phía Tây của quận 3 tiếp giáp với Quận 10 và quận Tân Bình
      • Phía Nam của quận 3 giáp với Quận 1 và giáp với Quận 10
      • Phía Bắc của quận 3 tiếp giáp với quận Phú Nhuận và Quận 1.

      Khu vực quận 3 là nơi có nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng. Một số điểm nổi bật bao gồm Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Cách mạng Việt Nam và Nhà hát Hòa Bình. Ngoài ra, Quận 3 cũng là một trung tâm kinh tế và thương mại quan trọng của thành phố. Cơ sở hạ tầng tại khu vực này đã được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và phát triển đô thị. Quận 3 còn là nơi tập trung nhiều cơ sở giáo dục lớn, gần nhiều TTTM…cụ thể như sau:

      • Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - UEH (Cơ sở A và V)
      • Trường Đại học Sài Gòn (Khoa Quản trị - Kinh doanh, Khoa Kế toán - Tài chính)
      • Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
      • Tập trung nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM…
      • Gần nhiều TTTM vui chơi giải trí lớn như: Master Plaza, Vincom Center,....

      Tiềm năng thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 3

      Quận 3 là một khu vực có khả năng liên kết vùng mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích dân sinh đa dạng, dẫn đến tiềm lực phát triển kinh tế cao. Vị trí đắc địa của quận đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, và nơi này đã trở thành lựa chọn phổ biến cho các công ty đặt trụ sở. Dự kiến quận 3 sẽ tiếp tục nhận được nhiều đầu tư trong tương lai.

      Nhờ vào sự phát triển kinh tế, quận 3 thu hút một số lượng lớn người lao động đến đây để sinh sống, làm việc và học tập. Do đó, thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 3 ngày càng sôi nổi và sầm uất. Việc đầu tư vào các dự án căn hộ chung cư ở quận 3 có tiềm năng sinh lời và thu lợi nhuận cao do sự tăng trưởng và phát triển của khu vực.

      Giá căn hộ chung cư quận 3  diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sinh sống tại các chung cư gần Viện ISB - UEH

      Chung cư cao cấp là dạng căn hộ xây dựng và hoàn thiện với chất lượng cao, có thiết kế kiến trúc sang trọng và nhiều tiện ích. Thường xây dựng tại các khu vực phát triển của thành phố, các căn hộ chung cư cao cấp mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Cư dân sinh sống tại các chung cư cao cấp quận 3 nhận được nhiều lợi ích như sau:

      • Tận hưởng các tiện ích nội khu phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. 
      • Hệ thống an ninh được đảm bảo, đảm bảo độ bảo mật cao. 
      • Ngoài ra, chung cư cao cấp còn giúp cư dân tránh khói bụi từ môi trường đông dân cư và tận hưởng môi trường sống yên bình. 
      • Cuộc sống trong cộng đồng dân cư cao cấp cũng có chất lượng cao và thuận tiện.

      Đôi nét thông tin về Viện ISB - UEH

      Viện ISB (International School of Business) có địa chỉ tại số 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM, trực thuộc sự quản lý của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) và được thành lập với mục tiêu tạo ra môi trường giáo dục hiện đại và năng động, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Viện ISB của trường Đại học Kinh tế TP.HCM (Nguồn: Tiếng Anh)

      Chương trình đào tạo tại Viện ISB hoàn toàn bằng tiếng Anh, dành cho cả bậc đại học và sau đại học. Mục tiêu của viện là đảm bảo rằng người học sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực để cạnh tranh và thích ứng nhanh chóng với nền kinh tế toàn cầu.

      Trong năm 2023, Viện ISB - UEH tuyển sinh theo bằng cử nhân và bằng thạc sĩ, cụ thể như sau: 

      Tuyển sinh bằng cử nhân theo 5 phương thức:

      • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng 
      • Phương thức 2: Xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT nước ngoài và có chứng chỉ quốc tế 
      • Phương thức 3: Xét tuyển thẳng đối với học sinh Giỏi  
      • Phương thức 4: Xét tuyển theo tổ hợp môn 
      • Phương thức 6: Xét tuyển theo kết quả của kì thi tốt nghiệp THPT 2023  

      Tuyển sinh bằng Thạc sĩ

      Viện tập trung mở rộng con đường phát triển sự nghiệp cho người học bằng cách xây dựng và đào tạo các chương trình Thạc sĩ chất lượng và theo kịp xu thế quốc tế.

      • Thạc Sĩ QTKD Pso Mba
      • Thạc Sĩ QTKD Isb Mba
      • Thạc Sĩ Kinh Doanh Mba Talent
      • Thạc Sĩ Điều Hành Cấp Cao Uqam Emba
      • Thạc Sĩ Tài Chính Mfin
      • Thạc Sĩ Quản Trị Nguồn Nhân Lực Mbs 1+1 – Mmngt Hrm

      Các căn hộ chung cư cao cấp quận 3 nằm gần Viện ISB - UEH

      Saigon Pavillon

      Chung cư Saigon Pavillon nằm tại số 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3 và cách viện ISB - UEH chỉ có 1,6km. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1, công viên, sân bay…

      Phối cảnh dự án chung cư Saigon Pavillon quận 3 (Nguồn: Rever)

      • Dự án cách trung tâm thành phố chỉ tầm 1,5km
      • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ tầm khoảng 5km
      • Di chuyển vài bước chân là tới công viên Tao Đàn với không khí mát mẻ, trong lành

      Khu căn hộ Saigon Pavillon được thiết kế theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc kiểu Pháp. Diện tích mỗi sàn là 1.571,8m2,  hệ số sử dụng đất là 6,7ha và chiều cao công trình là 12 tầng cao, cùng với 3 tầng hầm dành cho bãi đậu xe và tầng kỹ thuật. Tầng trệt và tầng lửng được dành riêng cho những tiện ích công cộng như siêu thị, nhà hàng, quán café...

      Dự án Saigon Pavillon tại Quận 3 được trang bị nhiều tiện ích nội khu đa dạng như siêu thị, nhà hàng, cafe, hồ bơi vô cực, phòng gym, spa... Các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 120m2, được bố trí hợp lý và thông thoáng, với nhiều ánh sáng và thông gió tự nhiên. Các căn hộ được bàn giao với nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi căn hộ được thiết kế với đại sảnh sang trọng, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ yên tĩnh và bếp mở hiện đại.

      • Giá bán căn hộ chung cư Saigon Pavillon dao động từ 82,03 - 102,04 triệu/m2
      • Giá thuê căn hộ chung cư Saigon Pavillon từ 16 - 40 triệu/tháng 

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023)

      Terra Royal

      Dự án Terra Royal tọa lạc tại trung tâm Quận 3, TP.HCM, địa chỉ số 83 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, cách Viện ISB - UEH khoảng 1,7km. Dự án này rộng hơn 6ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với tổng cộng 300 căn hộ tiện nghi, cùng với khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại hiện đại.

      Dự án chung cư Terra Royal (Nguồn: VnExpress)

      Với vị trí đắc địa tại ngã 4 Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cư dân tại chung cư Terra Royal có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, mua sắm...

      Dự án còn được trang bị nhiều tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi trên không, khu vui chơi trẻ em, gym, spa và khách sạn năm sao, tạo ra môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Các căn hộ chung cư tại dự án được thiết kế theo lối kiến trúc Phương Tây, vừa lịch lãm, vừa tinh tế. Căn hộ tại dự án có diện tích từ 57,1m2 - 116m2 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

      • Giá bán căn hộ chung cư Terra Royal dao động từ 74.6 triệu/m2 - 101.7 triệu/m2.
      • Giá thuê căn hộ chung cư Terra Royal chỉ từ 14 triệu - 22 triệu/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023)

      Léman Luxury Apartments

      Dự án Léman Luxury Apartments nằm tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3 cách Viện ISB - UEH khoảng 1,9km. Léman Luxury Apartments nằm giữa các con đường xanh, bao gồm Nguyễn Đình Chiểu, Pasteur, Trương Định và Nguyễn Du. Vị trí của dự án đẹp, nằm ngay trung tâm Quận 3, gần nhiều địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, công viên Tao Đàn và Đại Chủng viện.

      Chung cư Léman Luxury Apartments quận 3 (Nguồn: Lemanluxury)

      Các căn hộ tại Léman Luxury Apartments có diện tích từ 75m2 đến 113m2, được bố trí hợp lý và thông thoáng, đảm bảo có nhiều ánh sáng và thông gió tự nhiên. Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe... Léman Luxury Apartments là một dự án đáng sống và đầu tư cao cấp cho cư dân và khách hàng.

      • Giá bán căn hộ chung cư Léman Luxury Apartments dao động từ 77,2 - 150,8 triệu/m2.
      • Giá thuê căn hộ chung cư Léman Luxury Apartments chỉ từ 25 - 50 triệu/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023)

      Trên đây là danh sách các dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 3 nằm gần Viện ISB - UEH. Bạn đọc có thể tham khảo qua giá mua cũng như giá cho thuê căn hộ của từng dự án, để có thể chọn lựa được căn hộ phù hợp với mình nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương