Giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang tìm thông tin về giá căn hộ chung cư quận 5? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Khi nhắc đến Quận 5, không thể không đề cập đến tình hình mua bán nhà đất vô cùng sôi động, thị trường bất động sản tại khu vực này luôn trong tình trạng "cầu thừa cung thiếu". Trong đó, giá căn hộ chung cư quận 5 diện tích 80-100m2 bao tiền 1m2 đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật mức giá của căn hộ chung cư quận 5 hiện tại đang là bao nhiêu.

      Thông tin tổng quan về quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 nằm cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe về hướng Tây, được mệnh danh là khu "tấc đất tấc vàng" tại Sài Gòn. Nổi tiếng với chợ Bình Tây và khu phố người Hoa, nơi đây cũng có nhiều di tích lịch sử như Đình Tân Kiểng và Chùa Thiên Tôn, đặc biệt khu Chợ Lớn là điểm đến thu hút với vai trò là chợ đầu mối lớn nhất thành phố.

      Khu quận 5 được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và giao thông đường sá, là một trong những trung tâm kinh tế tiềm năng của TP HCM. Nơi đây có nhiều trường đại học và bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Y học cổ truyền, trường đại học Y dược TP.HCM và trường đại học Sư phạm TP.HCM.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Quận 5 được xem là khu dân cư đông đúc, tấp nập nhất Sài Gòn (Nguồn Việt Nam mới)

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận 5 luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng cá nhân mua nhà và giới đầu tư. Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều dự án bất động sản đáng chú ý như: Dragon Riverside City, Ngọc Khánh Tower và Charmington,.. là minh chứng rõ ràng về sức “nóng” của thị trường bất động sản quận 5. Hơn nữa, còn có nhiều dự án căn hộ khác đang được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở của người dân.

      Giá chung cư quận 5 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng nào phù hợp với những căn hộ có diện tích từ 80 – 100m2 tại quận 5?

      Các dự án căn hộ chung cư có diện tích  80 - 100m2 ở quận 5 hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình cao và có nhiều thành viên, đặc biệt là gia đình trẻ 3 – 4 thành viên, hoặc cả người độc thân tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp và giới đầu tư.

      Giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Nếu bạn muốn xem giá chung cư quận 5 diện tích 80 -100m2 đang bán bao nhiêu 1m2, cùng OneHousing tham khảo một vài dự án căn hộ nổi bật dưới đây:

      Căn hộ The Everrich Infinity có 2 phòng ngủ diện tích 86m2

      Dự án The EverRich Infinity tọa lạc trên đường An Dương Vương, khu vực đắc địa của khu An Đông, nơi được coi là vị trí "kim cương" của Sài Gòn. Dự án được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, mang đến sự yên bình và tĩnh lặng giữa lòng thành phố. Khuôn viên xanh mát với cây xanh, giàn dây leo và thác nước chảy róc rách tạo nên không gian hòa mình với thiên nhiên. Đây là nơi cư dân dễ tìm thấy tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, tránh xa sự ồn ào và hối hả của thành phố.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ mẫu dự án The Everrich Infinity (Nguồn Nasaland)

      Với căn hộ diện tích 86m2, gồm 2 phòng ngủ thuộc dự án The Everrich Infinity hiện nay đang được bán với giá 6.2 tỷ đồng, tương đương khoảng 72.09 triệu đồng/m2. 

      Căn hộ Tản Đà Court 3 phòng ngủ diện tích 99m2

      Tản Đà Court là dự án phức hợp gồm cao ốc thương mại và khu căn hộ, nằm tại vị trí số 86 đường Tản Đà, quận 5 TP HCM, kết nối giao thông thuận tiện đến các khu Sài Gòn - Chợ Lớn và trung tâm Quận 1. Cao ốc cao 21 tầng, bao gồm khu thương mại và 17 tầng căn hộ. Khu căn hộ mang đến một phong cách sống hiện đại và sang trọng cho cư dân. Bên cạnh đó, với thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thông thoáng và thoải mái cho những người độc thân và các gia đình.

      Với căn hộ diện tích 99m2, gồm 3 phòng ngủ thuộc dự án Tản Đà Court hiện nay đang được bán với giá 4.8 tỷ đồng, tương đương khoảng gần 39.51 triệu đồng/m2. 

      Căn hộ Phúc Thịnh 3 phòng ngủ diện tích 81m2

      Cao ốc Phúc Thịnh nằm tại 341 Cao Đạt phường 1 trung tâm của quận 5 và nằm sát tuyến đường lớn Đông Tây – thuận tiện kết nối đến các khu vực lân cận. Với quy mô và chiều cao ấn tượng, dự án trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho cả các quận xung quanh đó. Sự hiện đại trong phong cách thiết kế các dòng căn hộ đóng góp vào việc tạo nên một khu dân cư mới phát triển, mang đến không gian sống văn minh và tiện nghi.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ mẫu dự án cao ốc Phúc Thịnh (Nguồn Bất động sản) 

      Với căn hộ diện tích 81m2, gồm 3 phòng ngủ thuộc dự án chung cư Phúc Thịnh hiện nay đang được bán với giá 3.2 tỷ đồng, tương đương khoảng gần 48.48 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: bất động sản cập nhật tháng 6/2023)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật các thông tin về giá chung cư quận 5 diện tích 80 – 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có thắc mắc nào liên quan đến các dự án đang được mở bán tại website OneHousing, vui lòng liên hệ Hotline 1800 646 466 để được đội ngũ ProAgent tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá chung cư quận 5 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Quận 5 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương