Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/05/2023
      Thuê chung cư quận Cầu Giấy ở phường nào có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất ? Cùng tìm hiểu thông tin về các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Dành cho những ai đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội thì quận Cầu Giấy là một trong những khu vực không thể bỏ qua bởi tại đây tập trung rất nhiều trường học các cấp từ trung học cho đến Đại học, Cao đẳng và đặc biệt tại đây còn sở hữu rất nhiều con phố là tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất. Vậy thuê chung cư quận Cầu Giấy có những dự án nào nổi bật và phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê nhất để khách hàng lựa chọn? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết ngay sau đây.

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành của Hà Nội với diện tích khá rộng lên tới 12,04km2 và tiếp giáp với nhiều quận trung tâm của thành phố như quận Ba Đình, Đống Đa ở phía Đông, quận Nam Từ Liêm ở phía Tây, quận Thanh Xuân ở phía Nam và quận Tây Hồ ở phía Bắc.

      Quận Cầu Giấy từ lâu đã nổi tiếng là một trong những khu vực ăn chơi, sầm uất bậc nhất Hà Thành khi tại đây tập trung rất nhiều các trường trung học, Đại học, Cao đẳng nên mật độ dân cư, đặc biệt là sinh viên luôn đông đúc. Đến với quận Cầu Giấy, không khó để bạn tìm được những con phố tràn ngập các cửa hàng quần áo thời trang và đồ ăn như trục đường Cầu Giấy, Xuân Thủy, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Tô Hiệu,... Và đặc biệt tại đây còn có khu chợ Nhà Xanh nổi tiếng dành cho sinh viên bán rất nhiều mặt hàng quần áo, phụ kiện và có cả đồ ăn là nơi tập trung quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ.

      Không chỉ vậy, quận Cầu Giấy cũng là một trong những quận sở hữu nhiều không gian xanh nhất thành phố với hệ thống các công viên cây xanh dày đặc như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, các trục đường rợp bóng cây như Trần Thái Tông, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa,... Vậy nên có thể nói, quận Cầu Giấy là khu vực đáng sống khi hội tụ hết tất cả những tiện ích về giải trí, giáo dục, y tế, giao thông và có môi trường sống xanh, văn minh để có thể lựa chọn thuê chung cư Hà Nội.

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là khu vực sầm uất, tập trung nhiều trường học và dự án cho thuê căn hộ chung cư (Nguồn ảnh: Hanoimoi)

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy có những dự án nào nổi bật

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Vinhomes D'Capitale

      • Địa chỉ: Ngã tư Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ 1PN (diện tích 55m2), căn hộ 2PN (diện tích 72 - 79m2) và căn hộ 3PN (diện tích 90 - 92m2).
      • Tiện ích nổi bật: Dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Vinhomes D’Capitale có vị trí nằm tại những trục đường lớn nên cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu như là công viên hồ điều hòa, TTTM Vincom Trần Duy Hưng ngay dưới chân tòa nhà, siêu thị Big C, trường học các cấp từ tiểu học đến THPT, các trường Đại học lớn như ĐH Lao Động - Xã Hội, ĐH Luật, ĐH Quốc Gia, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Phòng cháy Chữa cháy, cùng rất nhiều tiện ích nội khu ngay trong khuôn viên dự án như công viên cây xanh, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym.
      • Giá thuê tham khảo: 10 - 15,5 triệu đồng/ tháng với căn 1PN, 14 - 22 triệu đồng/ tháng với căn 2PN và 20 - 30 triệu đồng/ tháng với căn 3PN tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất được trang bị bên trong. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023).

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2

      Dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Vinhomes D’Capitale (Nguồn ảnh: Tân Long Land)

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Mipec Rubik 360

      • Địa chỉ: 122 - 124 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Dầu Hóa Quân Đội Mipec.
      • Loại hình căn hộ: Dự án gồm gồm 2 tòa chung cư cao 35 tầng cung cấp các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ và 200 lô biệt thự liền kề, shophouse.
      • Tiện ích nổi bật: Dự án cung cấp hơn 50 tiện ích nội khu liên hoàn phục vụ đời sống cư dân bao gồm hệ thống công viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ, khu tổ chức sự kiện, TTTM,  khu sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể thao, siêu thị, bể bơi. Và đặc biệt với vị trí nằm ngay trên đường Xuân Thủy, dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Mipec Rubik còn rất gần các trường Đại học như ĐH Quốc Gia, ĐH Sư Phạm, Học Viện Báo Chí, các khu chợ lớn như chợ Nhà Xanh, công viên Thủ Lệ, siêu thị Big C, TTTM IPH Plaza.
      • Giá thuê tham khảo: 11 - 18.4 triệu/ tháng với căn 2PN và 16 - 26 triệu đồng/ tháng với căn 3PN tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất cơ bản hay full. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Mipec Rubik 360 (Nguồn ảnh: Thuecanho123)

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy tại dự án Indochina Plaza Hà Nội

      • Địa chỉ: 239 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Indochina Land.
      • Loại hình căn hộ: Dự án gồm có 1 tòa tháp văn phòng cao 16 tầng và 2 tòa tháp căn hộ cao 32 - 36 tầng, cung cấp các căn hộ 2PN (diện tích 93 - 98m2), căn hộ 3PN (diện tích 110 – 147m2), căn hộ 4PN (diện tích 200 - 217m2) và 6 căn penthouse diện tích 270 – 292m2.
      • Tiện ích nổi bật: TTTM, bể bơi, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng gym, trường mầm non và vị trí siêu gần các trường Đại học lớn.
      • Giá thuê tham khảo: 15 - 24 triệu đồng/ tháng với căn 2PN, 17 - 30 triệu đồng/ tháng với căn 3PN và từ 58,7 triệu đồng/ tháng với căn 4PN tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023).

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-4

      Dự án chung cư quận Cầu Giấy Indochina Plaza Hà Nội (Nguồn ảnh: Indochina Plaza Hà Nội)

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy tại dự án Thăng Long Number One

      • Địa chỉ: Nằm trong tổ hợp Văn phòng - Thương mại và Nhà ở của Viglacera tại ngã tư Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Viglacera.
      • Loại hình căn hộ: Dự án được xây dựng với 2 tòa chung cư A và B cao 40 tầng, cung cấp các căn hộ 2PN (diện tích 92 - 95 m2), căn hộ 3PN (diện tích 108 - 130m2) và căn hộ 4PN (diện tích 136 - 173m2)
      • Tiện ích nổi bật: Dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Thăng Long Number One có vị trí đắc địa tại các trục đường giao thông lớn nên siêu gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị Big C, TTTM The Manor, khách sạn Grand Plaza, công viên Mễ Trì, công viên Nhân Chính với 3 hồ điều hòa. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu bao gồm bể bơi 4 mùa, TTTM, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non song ngữ, siêu thị.
      • Giá thuê tham khảo: 12 - 17 triệu đồng/ tháng với căn 2PN và 15 - 23,6 triệu đồng/ tháng với các căn từ 3PN trở lên tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất bên trong. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-5

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Thăng Long Number One (Nguồn ảnh: Chungcu24h)

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Mandarin Garden

      • Địa chỉ: Lô đất N03 Đông Nam Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội với một mặt nằm trên đường Hoàng Minh Giám.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hòa Phát.
      • Loại hình căn hộ: Dự án gồm 4 tòa tháp A, B, C, D cao từ 25 đến 29 tầng cung cấp các căn hộ 2PN, 3PN và Duplex 4PN với diện tích lên tới 280m2.
      • Tiện ích nổi bật: Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy có vị trí nằm ngay cạnh trường THPT Amsterdam, đối diện công viên hồ điều hòa và ngay gần các khu TTTM như Vincom Trần Duy Hưng, siêu thị Big C Thăng Long và các trường học trong bán kính 2km. Cùng với đó, dự án cũng sở hữu những hệ thống tiện ích nội khu bao gồm siêu thị, TTTM, nhà trẻ, phòng tập gym và hệ thống spa cao cấp, ... đem lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.
      • Giá thuê tham khảo: 18 - 27,9 triệu đồng/ tháng với căn 2PN, 21,6 - 38,9 triệu đồng/ tháng với căn 3PN và 50 - 70 triệu đồng/ tháng với căn Duplex 4PN. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-5

      Mandarin Garden là dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cao cấp với mức giá thuê đắt đỏ (Nguồn ảnh: Dân đầu tư)

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy tại Bamboo Airways Tower (tên cũ là FLC Twin Tower)

      • Địa chỉ: 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC.
      • Loại hình căn hộ: Dự án cung cấp các căn hộ 2PN (diện tích 97m2 và 98,4m2) và căn hộ 3PN (diện tích 100,4 - 127,4m2).
      • Tiện ích nổi bật: Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Bamboo Airways Tower có vị trí nằm trên trục đường Cầu Giấy sầm uất tập trung nhiều cửa hàng thời trang, các khu chợ lớn, công viên, bệnh viện và các trường Đại học như ĐH Quốc Gia, Sư Phạm Báo Chí,... nên rất thuận tiện cho các gia đình thuê ở tại đây.
      • Giá thuê tham khảo: 12 - 18,6 triệu đồng/ tháng với căn 2PN và 15 - 22 triệu đồng/ tháng với căn 3PN tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất bên trong. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-7

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy tại Bamboo Airways Tower (tên cũ là FLC Twin Tower) có giá thuê phù hợp với nhiều gia đình (Nguồn ảnh: MDLand Việt Nam)

      Thuê căn hộ chung cư quận Cầu Giấy tại Home City Trung Kính

      • Địa chỉ: 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest.
      • Loại hình căn hộ: Dự án gồm 3 tòa tháp V1, V2, V3 cao 25 - 30 tầng, cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 58,61 - 70,99m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 81,68 - 109,34m2). Tất cả các căn hộ đều được bàn giao và cho thuê với đồ nội thất cơ bản.
      • Tiện ích nổi bật: Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, vườn BBQ, thư viện sách, nhà hàng, siêu thị tiện lợi, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh,... cùng rất nhiều tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học các cấp từ tiểu học tới Đại học và bệnh viện trong bán kính 2km, công viên Hồ điều hòa Nam Trung Yên ngay đối diện,...
      • Giá thuê tham khảo: 8 - 16 triệu đồng/ tháng với căn 2PN và 15 - 18 triệu đồng/ tháng với căn 3PN tùy diện tích, vị trí và hướng căn. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-8

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy Home City Trung Kính có mức giá thuê được đánh giá là thấp nhất trong khu vực nên được khá nhiều người lựa chọn (Nguồn ảnh: Nhà đất Cafeland)

      Phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê nhất?

      Quận Cầu Giấy có khá nhiều các dự án căn hộ chung cư cho thuê nhưng để nói phường có nhiều căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê nhất phải kể đến những phường như Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu hay Trung Hòa bởi đây đều là những phường tập trung nhiều trường Đại học, khu phố mua sắm, ẩm thực, giải trí sầm uất nên mật độ cư dân cũng như nhu cầu thuê chung cư Hà Nội tại các khu vực này khá cao.

      Chỉ tính riêng trên trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủy tại phường Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu đã có đến 4 - 5 dự án căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê như là Bamboo Airways Tower, Mipec Rubik 360, Indochina Plaza Hà Nội, Sky Park Residence Tôn Thất Thuyết, Discovery Complex,... với giá thuê trung bình từ 12 - 30 triệu đồng/ tháng, một số dự án có các căn Duplex, Penthouse thì giá thuê sẽ cao hơn từ 50 - 70 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023).

      Bên cạnh đó, phường Trung Hòa cũng là khu vực có nhiều căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê khi tại đây tập trung nhiều khu công viên cây xanh kèm hồ điều hòa, các khu TTTM, siêu thị, khách sạn lớn, trường học các cấp từ tiểu học đến THPT, bệnh viện,... nên được khá nhiều gia đình lựa chọn sinh sống. Có thể kể đến một số dự án cho thuê chung cư quận Cầu Giấy tại phường Trung Hòa như là Mandarin Garden, Thăng Long Number One, Vinhomes D’Capitale, với giá thuê trung bình từ 12 - 40 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      Trên đây là những thông tin về các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê cũng như khu vực phường có nhiều dự án cho thuê nhất tại quận Cầu Giấy cho khách hàng có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội tham khảo. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này của OneHousing, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ chung cư quận Cầu Giấy phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương