Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Bài viết sau là những thông tin về chung cư quận Cầu Giấy và giới thiệu những nơi cho thuê chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      Quận Cầu Giấy là một quận nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, nhờ sở hữu nhiều ưu thế mà bất động sản của quận phát triển mạnh và nhanh chóng. Khi tìm thuê chung cư Hà Nội thì lượt tìm hiểu về chung cư quận Cầu Giấy cho thuê giá bình dân luôn nhận được số lượng quan tâm đông đảo. Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu cho khách hàng tham khảo những nơi cho thuê chung cư tại quận Cầu Giấy với giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      Tổng quan quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là quận nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, sở hữu vị trí độc tôn này đã giúp quận Cầu Giấy được hưởng nhiều ưu thế vượt trội. 

      Địa bàn quận có diện tích rộng 12,44 km2, dân số 292.536 người (số liệu năm 2020). Đến hiện tại, dân số quận đã tăng hơn rất nhiều do nơi đây thu hút số lượng lớn nguồn nhân lực hằng năm đến để sinh sống, học tập và làm việc.

      quan-cau-giay-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Một góc quận Cầu Giấy nhìn từ trên xuống (Nguồn: Báo Lao Động)

      Quận Cầu Giấy gồm có 8 phường: phường Trung Hòa, phường Yên Hòa, phường Quan Hoa, phường Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, phường Mai Dịch, phường Nghĩa Đô, phường Nghĩa Tân.

      Các hướng tiếp giáp chính của quận là:

      • Phía Đông: tiếp giáp Quận Ba Đình và Quận Đống Đa, ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch.
      • Phía Tây: tiếp giáp Quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam: tiếp giáp Quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc: tiếp giáp Quận Tây Hồ và Quận Bắc Từ Liêm.

      quan-cau-giay-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Bản đồ hành chính quận Cầu Giấy (Nguồn: Invert)

      Hệ thống giao thông của quận Cầu Giấy được đánh giá cao khi toàn bộ mạng lưới giao thông trên địa bàn huyện đều được quy hoạch đồng bộ. Tọa lạc tại vị trí có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua như: đường Láng, đường Xuân Thủy, đường Trần Thái Tông, đường Vành đai 3, giúp dễ dàng kết nối với các quận lân cận. 

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi và tiếp giáp nhiều quận trung tâm của Hà Nội, đồng thời, trên địa bàn cũng tập trung nhiều trường đại học, các công trình dịch vụ công cộng. Nhờ ưu thế đó mà bất động sản ở quận Cầu Giấy đặc biệt phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đặc điểm đất đai bằng phẳng, quỹ đất tự nhiên rộng và cư dân tập trung đông đúc cũng là những yếu tố quan trọng góp phần phát triển thị trường bất động sản trên địa bàn huyện. 

      Quận được quy hoạch triển khai đầu tư xây dựng đa dạng các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư đến các dự án nhà phố, biệt thự. Đặc biệt, do tập trung nhiều trường đại học nên số lượng sinh viên từ các tỉnh khác đến học tập rất nhiều kéo theo đó là số lượng cần thuê chỗ ở cũng tăng cao. Lúc này, các căn hộ tại chung cư mini dành được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ do có giá cả bình dân mà chất lượng cuộc sống vẫn được đảm bảo.

      Đối tượng nào thường có nhu cầu thuê căn hộ có giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Cầu Giấy là một trong số những quận rất phát triển nên số lượng người sinh sống học tập và làm việc ở đây rất đông đảo. Bởi lẽ đó, nhu cầu về nơi ở cũng sẽ tăng mạnh nên các căn hộ chung cư cho thuê sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý, đặc biệt là những căn hộ có giá bình dân luôn chiếm số lượng lớn sự quan tâm. 

      Các căn hộ có giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng phù hợp nhất với học sinh, sinh viên hay những bạn trẻ mới bắt đầu sống tự lập, những người mới đi làm có mức thu nhập thấp đến trung bình. Với mức giá này bạn có thể thuê được căn hộ ở mức chất lượng trung bình, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sống và hợp lý với khả năng tài chính của bản thân.

      Một số chung cư cho thuê căn hộ ở mức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Khách hàng có thể dễ dàng tìm thuê các căn hộ giá bình dân chỉ khoảng từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tại các con ngõ, hẻm của quận Cầu Giấy. Các căn hộ đều do chính chủ cho thuê, chất lượng tốt và luôn được đảm bảo về mặt pháp lý. Dưới đây, OneHousing xin giới thiệu đến khách hàng một số căn hộ chung cư quận Giấy cho thuê có giá 3 - 5 triệu đồng/tháng (giá thuê được cập nhật ngày 19/5/2023 trên trang batdongsan

      • Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư mini ở số 27 ngách 165/2 trong ngõ 165, đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với mức giá là 4,5 triệu đồng/tháng, bạn sẽ thuê được căn hộ có diện tích 45m2 với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, vệ sinh khép kín, bệ bếp và một số đồ nội thất cơ bản. Ngoài ra, chung cư còn được trang bị thang máy và có hệ thống an ninh tốt.
      • Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại ngõ 142, Đường Nguyễn Đình Hoàn, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư mini cho thuê phòng có diện tích từ 23 - 40m2 với mức giá thuê dao động từ 4 - 5,3 triệu đồng/tháng. Nội thất các phòng đều được trang bị đầy đủ, toàn bộ không gian khép kín. Tòa nhà có thang máy, cửa khóa vân tay, thẻ từ ra vào, internet cáp quang tốc độ cao, có hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7. Bên cạnh giá thuê còn có các chi phí sinh hoạt, tuy nhiên mức giá đều bình dân và hợp lý.

      quan-cau-giay-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Hình ảnh minh họa chung cư mini quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo Lao Động)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp đến cho quý khách hàng thông tin về quận Cầu Giấy và giá thuê chung cư quận Cầu Giấy. Hy vọng rằng với bài viết này, OneHousing đã giúp quý khách hàng cập nhật được những thông tin hữu ích góp phần cho quá trình tìm chung cư cho thuê tại quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương