Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kinh tế TP.HCM chi nhánh huyện Bình Chánh?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kinh tế TP.HCM chi nhánh huyện Bình Chánh?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Bài viết cập nhật thông tin chi tiết về các chung cư huyện Bình Chánh nằm gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

      Chung cư huyện Bình Chánh hiện đang là các dự án BĐS hot trên thị trường, sở hữu các chung cư cao cấp tại huyện không chỉ mang đến môi trường sống đẳng cấp, mà còn giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực như chợ, siêu thị, bệnh viện, TTTM, và các trường đại học. Dưới đây là 3 chung cư cao cấp huyện Bình Chánh nằm gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM cho bạn đọc tham khảo. 

      Thị trường thuê căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, vị trí của huyện dễ dàng kết nối với các quận và tỉnh lân cận, đây cũng là lý do khiến thị trường bất động sản cho thuê căn hộ chung cư tại khu vực này đang tăng cao, đặc biệt là với các loại hình văn phòng và căn hộ chung cư.

      • Phía Đông của huyện tiếp giáp với Quận 7 và huyện Nhà Bè  
      • Phía Tây tiếp giáp với các huyện Đức Hòa và Bến Lức trực thuộc tỉnh Long An
      • Phía Nam của huyện Bình Chánh tiếp giáp huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
      • Phía Bắc thì tiếp giáp với huyện Hóc Môn.

      Thị trường bất động sản và cho thuê căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đang trở nên ngày càng sôi động, đặc biệt trong thời gian gần đây. Nguyên nhân chính là do quỹ đất ở các quận trung tâm thu hẹp và tiềm năng phát triển của Bình Chánh, thu hút sự quan tâm và đầu tư từ các nhà đầu tư.

      BĐS huyện Bình Chánh ngày càng trở nên “nóng” và nhộn nhịp hơn (Nguồn: An Gia)

      Huyện Bình Chánh có hệ thống giao thông thuận lợi, đô thị hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, điều này đã thúc đẩy đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, đồng thời làm gia tăng nhu cầu cho thuê bất động sản.

      Ba huyện Hóc Môn, Bình Chánh và Nhà Bè đang lên kế hoạch chuyển đổi thành quận hoặc thành phố trực thuộc TP.HCM, điều này dự kiến sẽ làm cho thị trường bất động sản tại khu vực này trở nên sôi động hơn trong tương lai. Thị trường BĐS ở các huyện này đã bắt đầu phát triển, với sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng và thu hút sự quan tâm từ người mua. Điều này làm giảm áp lực đô thị hóa cho TP.HCM.

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Đại học Kinh tế TP.HCM, huyện Bình Chánh

      Dưới đây là một số lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp có vị trí nằm gần trường đại học Kinh tế TP.HCM. 

      Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi

      Đối với sinh viên và gia đình có thành viên là sinh viên, sống gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển hàng ngày. Việc đi học, đi làm, hoặc tiếp cận các dịch vụ trường học dễ dàng và thuận tiện.

      Các chung cư huyện Bình Chánh gần Đại học Kinh tế TPHCM thường có hạ tầng phát triển và các dịch vụ đa dạng, bao gồm cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán café, cơ sở y tế, v.v. Điều này mang lại sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày và đảm bảo đầy đủ các tiện ích cần thiết.

      Các chung cư cao cấp thường được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, bao gồm bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, an ninh 24/7, v.v. Điều này tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      An ninh được đảm bảo

      Các chung cư cao cấp thường được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp, bao gồm camera giám sát, bảo vệ 24/7, hệ thống khóa an toàn, giúp bảo vệ an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư

      Huyện Bình Chánh không nằm gần trung tâm TPHCM, vì thế khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ tránh được bụi bẩn từ môi trường sinh hoạt của dân cư, đồng thời hạn chế được tiếng ồn từ các phương tiện đi lợi của dân. 

      Mặc dù cách xa TP.HCM, nhưng các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh vẫn mang đến môi trường sống ổn định, đầy đủ tiện ích sinh hoạt cho cư dân. Đảm bảo đầy đủ mọi tiện ích về trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi, TTTM… để cư dân có thể học tập, vui chơi, mua sắm theo sở thích.

      Tiềm năng giá trị BĐS tăng cao

      Với việc huyện Bình Chánh đang phát triển mạnh mẽ và có kế hoạch chuyển đổi thành quận hoặc thành phố trực thuộc TP.HCM, các chung cư huyện Bình Chánh có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Nếu biết nắm bắt cơ hội để đầu tư, khả năng sinh lời từ các dự án bất động sản của huyện rất cao, mang lại lợi nhuận tốt cho giới đầu tư.

      Các chung cư huyện Bình Chánh nằm gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM

      Một số căn hộ chung cư huyện Bình Chánh nằm gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM cho bạn đọc tham khảo.

      Lovera Vista

      Dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền tọa lạc số 2, đường 19, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án sở hữu quy mô hơn 1310 căn hộ với diện tích từ 51 - 82m2, bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ trong dự án được thiết kế vuông vức và thông minh để tối ưu hóa công năng sử dụng diện tích. Cửa sổ kính được lắp đặt khoa học để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, tạo không gian sống thoải mái, thông thoáng và sáng sủa.

      Phối cảnh chung cư Lovera Vista (Nguồn; Khang Điền)

      Dự án chung cư được thiết kế với hơn 70% diện tích dành cho tiện ích và khu vực xanh. Hệ thống tiện ích nội khu của dự án bao gồm hồ bơi, đường chạy bộ, siêu thị mini, trung tâm thương mại, phòng Gym, khu BBQ, nhà hàng, cafe và trường mầm non.

      Giá bán của căn hộ chung cư Lovera Vista dao động từ 30,79 - 37,75 triệu/m2, và mức giá cho thuê của chung cư chỉ từ 5 - 8 triệu/tháng. (Nguồn: Tham khảo từ Bất động sản, tháng 7/2023).

      Skyway Residence

      Skyway Residence là dự án căn hộ cao cấp tại huyện Bình Chánh, dự án tọa lạc tại Lô 13B - KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án có vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến giao thông quan trọng phía nam thành phố.

      Dự án Skyway Residence (Nguồn: Minh Khang Real)

      Khu căn hộ Skyway Residence và khu dân cư Conic được thiết kế với nhiều mảng xanh công viên và hàng cây xanh mát tạo nên môi trường sống xanh tươi và hiện đại. Dự án cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân như 4 trường học, các cửa hàng Mini Mart hoạt động 24/24, hồ bơi, sân tennis và khu tập thể dục thể thao.

      Toàn bộ tiện ích này hòa quyện vào nhau, tạo nên một cộng đồng sống đẳng cấp và môi trường sống thư giãn, phục vụ nhu cầu sống hiện đại của cư dân tại Skyway Residence.

      Giá bán của căn hộ cao cấp tại chung cư Skyway Residence dao động từ 23,56 - 29,87 triệu/m2, và mức giá cho thuê căn hộ chung cư tại đây chỉ từ 6 - 10 triệu/tháng. (Nguồn: Tham khảo từ Bất động sản, tháng 7/2023).

      Sài Gòn Intela

      Sài Gòn Intela là dự án căn hộ tọa lạc tại 13E Đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án nằm gần các trục đường chính như Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1.

      Dự án Sài Gòn Intela huyện Bình Chánh (Nguồn: Nhà tốt)

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu bao gồm công viên thần thoại, con đường cổ tích LegendRoad, khu công viên giải trí gia đình Family Site, hồ bơi tràn trên cao, skybar, trung tâm thương mại, nhà trẻ,...

      Các căn hộ tại Sài Gòn Intela có 2 tòa tháp với chiều cao 24 tầng, tổng cộng 1068 căn hộ với diện tích từ 64.5m2 đến 84.7m2 và thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được tối ưu hóa diện tích để đón nắng, gió tự nhiên và thông thoáng, mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án cũng sử dụng năng lượng sạch thông qua công nghệ pin mặt trời và hỗ trợ phụ huynh bằng việc có nhà trẻ giúp giảm gánh nặng trong việc đón con mỗi giờ tan sở. Hơn nữa, các tiện ích tiên tiến như khóa thông minh bằng vân tay, định vị chỗ đỗ xe tự động và kết nối cộng đồng cư dân cũng được áp dụng tại dự án.

      Giá bán hiện tại của căn hộ chung cư Sài Gòn Intela dao động từ 26,87 - 32,98 triệu/m2, và mức giá cho thuê của chung cư chỉ từ 5 - 8,5 triệu/tháng. (Nguồn: Tham khảo từ Bất động sản, tháng 7/2023).

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc 3 dự án căn hộ chung cư cao cấp huyện Bình Chánh nằm gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Mong rằng, các thông tin trên có thể giúp bạn đọc chọn được căn hộ ưng ý để sinh sống và học tập. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương