Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      29/07/2023
      Bạn mong muốn tìm căn hộ chung cư quận 10 gần trường Đại học Bách khoa TP.HCM để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, học tập? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu ngay.

      Không chỉ là một trong những quận trung tâm có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh chóng, quận 10 còn là nơi tập hợp những trường đại học trọng điểm danh tiếng như Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM. Chính vì thế, nhiều bạn học sinh sinh viên có mong muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 10 để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một vài dự án có cho thuê căn hộ chung cư quận 10 hiện đại, an toàn và cao cấp.

      Thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận 10

      Quận 10 có tốc độ phát triển nhanh chóng và là nơi có trình độ dân trí cao. So với các quận trung tâm khác như quận 1 và quận 3, quận 10 thường có chi phí thuê căn hộ rẻ hơn trong khi tiềm năng về vị trí, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích không hề thua kém các quận còn lại. Bên cạnh đó, quận 10 còn là mảnh đất quy tụ nhiều trường đại học danh giá, trọng điểm quốc gia. Nhờ thế, đây là khu vực thu hút rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tìm kiếm nơi ở lý tưởng.

      Quận 10 là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Tiền Land)

      Với tốc độ phát triển toàn diện và nhanh chóng trong mọi lĩnh vực, quận 10 cũng là nơi có dân số đông đúc và có mật độ dân số cao. Đây cũng là nơi được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến quận 10 trở thành mảnh đất vàng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản xây dựng các dự án chung cư cao tầng nhằm phục vụ nhu cầu mua bán và thuê căn hộ của người dân.

      Phần lớn những căn hộ chung cư ở quận 10 được xếp vào phân khúc trung cấp hoặc cao cấp. Chính vì thế, giá thuê căn hộ tại đây cũng tương đối cao. Tuy nhiên so với quận 1, giá thuê căn hộ chung cư cao cấp ở quận 10 hợp lý và phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng hơn cả.

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất động sản vào tháng 7/2023, giá thuê căn hộ chung cư quận 10 đối với các loại hình căn hộ và diện tích khác nhau sẽ dao động trong các khoảng như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 30 - 50m2 có giá từ 5.6 triệu đồng/tháng đến 16.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ  50 - 80m2 có giá từ 7 triệu đồng/tháng đến 22 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 80 - 100 triệu đồng/m2 có giá từ 16 triệu đồng/tháng đến 25 triệu đồng/tháng.

      Giá chung cư quận 10 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí của quận 10

      Là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10 bao gồm 14 phường hành chính và có vị trí thuận tiện kết nối với các khu vực khác của Sài Gòn thông qua các tuyến huyết mạch như đường Ba Tháng Hai, đường Lý Thái Tổ,... 

      Quận 10 giáp với các quận trung tâm khác như quận 3, quận 11, quận 5 và quận Tân Bình lần lượt theo bốn hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Chính vì thế, khi sinh sống tại đây, cư dân đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng và linh hoạt trong việc kết nối đến những khu vực khác. Ngoài ra, tại quận 10 còn có nhiều trạm và điểm dừng xe bus, điều này tạo cơ hội và giúp người dân thuận tiện hơn trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển.

      Những chung cư cao cấp gần Đại học Bách khoa TPHCM quận 10

      Dưới đây là một vài chung cư cao cấp gần Đại học Bách khoa TPHCM quận 10 mà khách hàng có thể tham khảo.

      Rivera Park Sài Gòn

      Khoảng cách từ dự án Rivera Park Sài Gòn đến trường Đại học Bách Khoa TP.HCM là 1.3km, tương đương 5 phút di chuyển bằng xe máy/xe ô tô.

      Rivera Park Sài Gòn là một trong những nơi an cư lý tưởng và tuyệt vời nằm gần trường Đại học Bách khoa Tp Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm hành chính quận 10, dự án không những có lợi thế kết nối mà còn sở hữu không gian xanh mát, thoáng đãng. 

      Rivera Park Sài Gòn có mật độ xây dựng khoảng 37% và được tiến hành thi công trên khu đất rộng 10.893m2. Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa nhà có độ cao 25 tầng nổi và 2 tầng dùng làm tầng hầm đỗ xe. Bên cạnh đó, Rivera Park Sài Gòn còn sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối đến những tuyến đường quan trọng của quận 10 như đường Bắc Hải, Nguyễn Chí Thanh, Điện Biên Phủ, Lý Thường Kiệt,...

      Hình ảnh dự án Rivera Park Sài Gòn hiện đại và sang trọng (Nguồn: Rever)

      Khi sinh sống tại Rivera Park Sài Gòn, cư dân còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội khu nổi bật và hiện đại. Điều này nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu có một cuộc sống tiện nghi và thời thượng nhất cho cư dân. Một vài tiện ích có thể kể đến bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời rộng 250m2.
      • Phòng gym rộng 850m2 tạo không gian thoáng đãng thuận tiện cho cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Mô hình Club House (Nhà câu lạc bộ) phục vụ nhu cầu gặp gỡ, vui chơi, giải trí cùng với bạn bè và những người thân yêu.
      • Hệ thống cây xanh tạo nên không gian mát mẻ, thích hợp cho việc tản bộ dưới bầu không khí thoáng đãng, trong lành.
      • Khu vui chơi trẻ em lý thú với những trò chơi hấp dẫn, vui nhộn.

      Hiện nay, căn hộ chung cư Rivera Park Sài Gòn có giá bán từ 48.86 - 67.95 triệu đồng/m2, tương đương 4.3  - 5.3 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Các căn hộ tại dự án có diện tích phổ biến từ 36 - 121m2. 

      Ngoài ra, giá thuê căn hộ chung cư Rivera Park Sài Gòn dao động trong khoảng 13 - 18.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Căn hộ có giá thuê thấp nhất tại Rivera Park Sài Gòn có diện tích 88m2, bao gồm 2 phòng ngủ, tuy nhiên chưa được trang bị nội thất. Trong khi đó, căn hộ có giá thuê cao nhất tại dự án này là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 75m2 đã được trang bị đầy đủ nội thất với ban công và tầm nhìn thoáng mát, đẹp đẽ.

      Kingdom 101

      Khoảng cách từ dự án Kingdom 101 đến trường Đại học Bách khoa TP.HCM là 1.2km, tương đương 4 phút di chuyển bằng xe máy/xe ô tô.

      Kingdom 101 là một trong những dự án chung cư cao cấp và nổi bật tại quận 10 có vị trí đắc địa trên hai mặt tiền đường Thành Thái và Tô Hiến Thành. Với vị trí đắc địa này, cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến những khu vực sầm uất lân cận ở quận 3, quận 1, quận Phú Nhuận mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, dự án Kingdom 101 còn được chú trọng đầu tư nhằm xây dựng nên những không gian xanh mát và đẳng cấp. Với diện tích 33000m2, dự án dành hơn 60% không gian để tạo những mảng xanh, công viên cây xanh,... Điều này mang đến không khí trong lành, thoải mái cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống nơi đô thị vừa hiện đại mà vẫn không kém phần hài hòa với thiên nhiên.

      Ngoài ra, tại dự án Kingdom 101, cư dân cũng được cung cấp môi trường sống tốt nhất với những tiện ích hiện đại, tiện nghi. Một số có thể kể đến như khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng spa - xông hơi,... Những địa điểm này hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu, góp phần giúp cuộc sống của cư dân tại Kingdom 101 luôn thoải mái và tiện nghi, hiện đại.

      Tòa nhà dự án Kingdom 101 hiện đại và thời thượng (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Hiện nay, giá bán dự án căn hộ Kingdom 101 được cập nhật trong khoảng 22.82 triệu đồng/m2 đến 85.7 triệu đồng/m2, tương đương 1.78 - 8 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Các căn hộ có diện tích từ 48 - 200m2 và được xây dựng từ 1 - 4 phòng ngủ. 

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ chung cư Kingdom 101 với giá từ 15 triệu đồng/tháng đến 27 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Căn hộ có giá thuê thấp nhất có diện tích 53m2 và sở hữu 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Còn căn hộ có giá thuê cao nhất tại Kingdom 101 hiện nay là căn hộ có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và cao cấp.

      Xi Grand Court – Lý Thường Kiệt

      Khoảng cách từ dự án Xi Grand Court – Lý Thường Kiệt đến trường Đại học Bách khoa TP.HCM là  600m, tương đương 2 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Xi Grand Court – Lý Thường Kiệt là dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và nằm trên mặt tiền đường Lý Thường Kiệt. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 17.940m2 và được xây dựng với 4 tòa nhà cao từ 25 đến 29 tầng. Với quy mô này, dự án Xi Grand Court cung cấp 748 căn hộ với đa dạng loại hình và có diện tích linh hoạt từ 53 - 109m2.

      Dự án Xi Grand Court nổi bật với vẻ đẹp hiện đại và tinh tế (Nguồn: Căn hộ vui)

      Với vị trí đắc địa đối diện sân vận động Phú Thọ, Xi Grand Court có khả năng kết nối thuận tiện đến trục đường chính của quận 10 là đường Ba Tháng Hai. Điều này giúp cư dân dự án hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích ngoại khu được phát triển đồng bộ. Ngoài ra, những tiện ích nội khu tại dự án như sảnh lounge sang trọng, hồ bơi tràn bờ rộng 604m2, khu trung tâm thương mại 7 tầng, công viên BBQ,... cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cần thiết của cư dân dự án.

      Hiện nay, dự án Xi Grand Court được bán với giá từ 30.14 triệu đồng/m2 đến 89.07 triệu đồng/m2, tương đương 2.17 - 22 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Các căn hộ tại dự án Xi Grand Court có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Ngoài ra, số phòng ngủ đa dạng từ 1 - 4 phòng cũng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nơi ở phù hợp nhất với nhu cầu và số thành viên trong gia đình của mình.

      Khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án Xi Grand Court với giá từ 14 - 50 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Đối với căn hộ có giá thấp nhất 14 triệu đồng/tháng, đây là căn 2 phòng ngủ với diện tích 75m2. Còn căn có giá thuê cao nhất tại dự án này là căn Penthouse có 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi lên đến 250m2,

      Những lợi ích và ưu điểm khi sinh sống tại các chung cư cao cấp quận 10

      • Vị trí thuận tiện: Các chung cư cao cấp quận 10 thường được xây dựng tại các vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và có hệ thống giao thông phát triển. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, các trung tâm thương mại và các dịch vụ công cộng khác.
      • Tiện ích đa dạng: Các chung cư cao cấp ở quận 10 thường được trang bị nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, spa, nhà hàng, siêu thị,... Điều này mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân, nhờ thế, không cần phải di chuyển xa, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ và tiện ích ngay tại nơi ở của mình.
      • An ninh và an toàn: Các chung cư cao cấp được trang bị hệ thống an ninh 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát. Điều này tạo ra môi trường sống an ninh và giúp cho cư dân có thể an tâm sinh sống, đặc biệt là những người sống một mình, các bạn học sinh, sinh viên hoặc gia đình có trẻ nhỏ.
      • Không gian xanh và môi trường sống thoải mái: Nhiều chung cư cao cấp quận 10 có thiết kế mở, tạo không gian xanh để cư dân có môi trường sống thư giãn và bầu không khí trong lành.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn các căn hộ chung cư, chung cư quận 10 cao cấp có vị trí gần Đại học Bách khoa TP.HCM. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm thuê căn hộ chung cư quận 10.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 10 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương