Giá chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Giá bán căn hộ chung cư quận 10 đang được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi tại trung tâm khu vực sầm uất nhất tại thành phố. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

      Thị trường căn hộ chung cư quận 10 thường có mức giá khá cao vì tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố. Tùy vào nhu cầu sinh hoạt của mỗi người sẽ lựa chọn những căn hộ có vị trí khác nhau. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật chi tiết nhất mức giá căn hộ chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2. 

      Hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, với độ cao trên 2m so với mặt nước biển và địa hình tương đối bằng phẳng. Quận có hệ thống giao thông đường bộ rất phát triển, với nhiều tuyến đường lớn hiện đại như Đại lộ Nguyễn Chí Thanh, Ngô Gia Tự, Điện Biên Phủ, Lê Hồng Phong.

      Ngoài ra, Quận 10 còn là trung tâm thương mại dịch vụ của thành phố cùng nhiều loại hình thương mại dịch vụ cao cấp và đa dạng. Với nhiều lợi thế, quận đang thu hút được sự quan tâm của các doanh nghiệp đầu tư phát triển. 

      Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, nhiều công trình trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại hiện đại tiên tiến, Quận 10 trở thành một trong những quận có tiềm năng phát triển lớn của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường căn hộ quận 10

      Sở hữu một căn hộ chung cư tại quận 10 là cơ hội không thể bỏ qua cho bất kỳ ai muốn định cư tại trung tâm thành phố. Với các dự án căn hộ chung cư được triển khai tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các tiện ích.

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Thị trường căn hộ quận 10 đang thu hút khá nhiều nhà đầu tư (Nguồn: BizLIVE)

      Quận 10 có hệ thống hạ tầng cơ sở hiện đại, thuận tiện cho quá trình đi lại và các hoạt động kinh doanh. Với vị trí đắc địa tại khu vực kinh doanh thương mại lớn hiện nay, quận 10 đang tạo ra cơ hội phát triển lớn cho hoạt động mua bán căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt tại quận 10.

      Hiện nay, có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư đang được triển khai tại quận 10 với mức giá và diện tích phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với những lợi thế này, không khó hiểu vì sao quận 10 đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ chung cư tại trung tâm thành phố.

      Tiềm năng đầu tư của thị trường bất động sản Quận 10

      Ngoài những tiện ích về hạ tầng, quận 10 còn có các dịch vụ tiện ích đầy đủ, bao gồm các trường học, bệnh viện, ngân hàng, chợ lớn... đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng và hạnh phúc khi mua căn hộ chung cư quận 10. 

      Nếu khách hàng mua căn hộ với mục đích sinh lời, thì quận 10 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng bởi khu vực trung tâm luôn có nhu cầu cho thuê nhà cao. Với sự khan hiếm của các dự án ở trung tâm thành phố, các căn hộ chung cư quận 10 sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Giá căn hộ chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2

      Hado Centrosa Garden

      Hado Centrosa Garden là một dự án khu đô thị đẳng cấp với phong cách kiến trúc hiện đại và tiện nghi, được xây dựng với ý tưởng tạo ra không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, với ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại tạo sự giao hòa với thiên nhiên. 

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Chung cư Hado Centrosa Garden sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: hado group)

      Hado Centrosa Garden sử dụng lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan để tạo ra một không gian sống lộng lẫy và đẳng cấp. 

      Với những tiện ích cao cấp, đa dạng và phong phú như hồ bơi, khu thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và nhiều dịch vụ khác, Hado Centrosa Garden mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống yên bình, tiện nghi và thăng hoa.

      Giá căn hộ chung cư quận 10 Hado Centrosa Garden có diện tích từ 80 đến 100m2 có mức giá khoảng 80 triệu đồng/m2 được cập nhật vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản.

      Chung cư Rivera Park 

      Rivera Park là một khu căn hộ cao cấp được quy hoạch trên diện tích đất 10.893m2 tại địa chỉ số 7/28 đường Thành Thái phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà gồm 3 tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp 420 căn hộ có diện tích đa dạng từ 63-87m2 với 2-3 phòng ngủ và đầy đủ các tiện nghi. 

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Chung cư Rivera Park nổi bật nhất nhờ việc tập trung phát triển mảng xanh (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Tuy nhiên, điểm nhấn của Rivera Park chính là hệ thống cây xanh được tập trung và phát triển để mang đến một không gian sống xanh, trong lành và thoáng đãng cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, Rivera Park dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực trung tâm như Quận 11, Quận 5 và Quận 3 chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này được thể hiện thông qua các tuyến đường nối nhau, bao gồm đường Bắc Hải, đường Lý Thái Tổ và Cách Mạng Tháng 8, thuận tiện cho cư dân di chuyển. 

      Với khoảng cách chỉ từ 2-4km, Rivera Park tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân đến các quận khác trong thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tối ưu tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Mức giá căn hộ chung cư quận 10 tại dự án Rivera Park có diện tích từ 80 đến 100m2 vào khoảng 60 triệu đồng/m2 được website Bất Động Sản cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023.

      Xi Grand Court

      Căn hộ Xi Grand Court được đầu tư và xây dựng trên diện tích lớn 17.940,5 m2, với 4 mặt tiền thông thoáng và được chia thành 4 Block riêng biệt. Trong đó, có 3 Block căn hộ chung cư với 528 căn hộ và 1 Block căn hộ dịch vụ thương mại, với mỗi Block cao từ 27 đến 29 tầng. 

      Từ việc được chia thành các Block riêng biệt, mỗi căn hộ đều có nhiều mặt thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó, việc bố trí các block lệch nhau tạo ra không gian thoáng mát cho các căn hộ không bị che cản tầm nhìn.

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Mỗi căn hộ tại Xi Grand Court đều có mặt thông thoáng (Nguồn: SaleReal)

      Thiết kế căn hộ tại Xi Grand Court được tối ưu hóa để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn rộng và mở, cùng với mảng cây xanh xung quanh dự án, tạo ra không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Với diện tích rộng rãi, căn hộ Xi Grand Court dễ dàng cho việc bài trí và sắp xếp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khi sở hữu.

      Cập nhật mức giá căn hộ chung cư quận 10 tại dự án Xi Grand Court có diện tích từ 80 đến 100m2 tại website Bất Động Sản dao động từ 57 đến 67 triệu đồng/m2 vào tháng 5/2023. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất giá căn hộ chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này những khách hàng có nhu cầu sẽ tìm được cho mình không gian sống ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 10 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương