Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km? Làm thế nào để di chuyển từ chung cư đến bến xe Giáp Bát? Cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng tại thị trường chung cư Hoàng Mai, chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng sở hữu nhiều tiện ích kết nối đa dạng. Một trong số đó là vị trí kết nối gần với bến xe Giáp Bát mang lợi nhiều thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển đến các khu vực trong trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khoảng cách và cung đường di chuyển từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cách bến xe Giáp Bát nhé.

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng

      Dự án chung cư C13 - C14 Bộ Quốc Phòng được Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng (MHDI) làm chủ đầu tư xây dựng. Dự án nằm tại địa chỉ số 362 Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân. Dự án bao gồm 1 tòa chung cư và 3 dãy nhà liền kề, với quy mô hạ tầng giao thông là 2.1582 m2, tổng diện tích dự án là 29.133 m2. Trong đó, diện tích đất ở là 14.358 m2 và diện tích khuôn viên cây xanh là 6.4782 m2. Diện tích đất ở thấp tầng trong dự án là 7.123 m2.

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng có mật độ xây dựng là 50%, cung cấp chủ yếu các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích sử dụng từ 61.52 - 69.57m2. Giá bán hiện tại được cập nhật trên website OneHousing vào ngày 16/07/2023 là từ 29.2 - 34.92 triệu đồng/m2, tương đương 1.82 - 2.35 tỷ đồng/căn.

      Chung cư C13 - C14 được trang bị các tiện ích hiện đại và đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Dự án có tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các nhu cầu mua sắm và giải trí. Bên cạnh đó dự án còn có các phòng tập gym để cư dân rèn luyện sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng để gặp gỡ và tương tác, cũng như khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, việc bố trí khu vực nội khu gần các tiện ích giáo dục giúp phụ huynh yên tâm về môi trường học tập cho con cái.

      Phối cảnh tổng quan dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc phòng (Nguồn: Nhà đất vui)

      Căn 2PN ở chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Lợi thế kết nối từ vị trí chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng

      Dự án chung cư  C13 - C14 Bộ Quốc Phòng có vị trí đắc địa tại mặt đường Bùi Xương Trạch, đối diện công viên Hồ sinh thái Đầm Chuối. Nằm trong khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, dự án dễ dàng kết nối giao thông đến các vị trí trọng điểm.

      Cư dân của dự án C13 - C14 Bộ Quốc Phòng có thể di chuyển nhanh chóng đến khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, dự án cũng gần các siêu thị như Big C, Vincom, và chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc gia 15 phút lái xe.

      Từ chung cư, cư dân có thể kết nối với Sân bay Quốc Tế Nội Bài cũng rất thuận tiện thông qua tuyến đường vành đai 3. Bên cạnh đó, dự án còn gần trường THPT Amsterdam và nhiều trường đại học lớn nhỏ tại Hà Nội như Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học xây dựng, Đại học Khoa học Tự nhiên,...

      Dự án C13 - C14 Bộ Quốc Phòng có lợi thế về kết nối giao thông với sự tiếp cận nhanh chóng đến các bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, thuận lợi cho cư dân có nhu cầu đi lại đến các tỉnh lân cận. Cùng với đó, dự án được bao quanh bởi các hồ và công viên lớn như hồ Đại Từ, hồ Linh Đàm, hồ Đại Kim, hồ Định Công, công viên Yên Sở,  công viên Đền Lừ,  tạo môi trường sống trong lành và thư giãn cho cư dân tại đây.

      Vị trí của dự án Lợi thế kết nối từ vị trí chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng mang lại kết nối thuận lợi (Nguồn: Bất động sản)

      Giới thiệu về bến xe Giáp Bát

      Vị trí bến xe Giáp Bát

      Bến xe Giáp Bát là một trong những bến xe lớn và có diện tích rộng nhất tại Hà Nội. Hoạt động từ năm 1989, bến xe này đã trở thành trung tâm trung chuyển quan trọng, phục vụ hàng ngàn lượt xe và hàng triệu hành khách trên cả nước. Với diện tích khoảng 37.000 m2 và công suất hàng trăm lượt xe mỗi ngày, bến xe Giáp Bát cung cấp dịch vụ vận chuyển thuận lợi cho các nhà xe và hành khách. Vị trí của bến xe trên đường Giải Phóng, một trong những tuyến đường chính của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách di chuyển.

      Một số tuyến xe chính tại bến xe Giáp Bát

      Bến xe Giáp Bát đáp ứng nhu cầu đi lại bằng các phương tiện khác nhau như xe khách, xe limousine và xe buýt (xe bus). Với xe khách và xe limousine, bến xe chủ yếu phục vụ các tuyến đường giữa Hà Nội và các tỉnh trên khắp cả nước như Lạng Sơn, Yên Bái, Điện Biên, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành khác.

      Đối với xe buýt (xe bus), có nhiều tuyến từ bến xe Giáp Bát kết nối với nội thành và ngoại thành Hà Nội như:

      • Xe bus 06E (BX. Giáp Bát – Phú Xuyên)
      • Xe bus 21A (BX. Giáp Bát – bến xe Yên Nghĩa)
      • Xe bus 25 (BX. Giáp Bát – BV. Nhiệt Đới TW cơ sở 2)
      • Xe bus 28 (BX. Giáp Bát – ĐH Mỏ địa chất Hà Nội )
      • Xe bus 29 (BX. Giáp Bát – Tân Lập)
      • Xe bus 32 (BX. Giáp Bát – Đường Nhổn)
      • Xe bus 41 (BX.Giáp Bát – Nghi Tàm)
      • Xe bus 42 (BX. Giáp Bát – Đức Giang)
      • Xe bus 16B (BX Nước Ngầm – BX Mỹ Đình)

      Các tuyến xe buýt này thường hoạt động từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối, với tần suất chạy khoảng 10 - 15 phút mỗi chuyến.

      Bến xe Giáp Bát là trung tâm vận chuyển lớn tại Hà Nội (Nguồn: An ninh thủ đô)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng đến bến xe Giáp Bát

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Hiện chưa có tuyến xe bus nào kết nối trực tiếp từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng đến bến xe Giáp Bát. Nếu bạn lựa chọn sử dụng xe bus bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

      • Tuyến bus 12: Từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng, bạn đi bộ lên phía đối diện Chợ Xanh trên đường Định Công. Quãng đường đi bộ khoảng 1km. Sau đó bạn bắt tuyến xe bus 12 (Công viên Nghĩa Đô - Khánh Hà) đến điểm dừng đối diện với bến xe Giáp Bát. Tại đây bạn chỉ cần đi bộ sang đường là đến. Giá vé cho tuyến bus này là 7000 đồng/chuyến.
      • Các tuyến bus 03A, 08A, 16, 21A, 32: Từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng bạn đi bộ đến Giải Phóng sau đó bắt 1 trong số các tuyến bus trên và xuống tại trạm dừng đối diện bến xe Giải Phóng. Giá vé của mỗi tuyến bus là 7000 đồng/chuyến.

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Quãng đường ngắn nhất từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng đến Bến xe Giáp Bát là 3,1km. Nếu sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển bạn có thể đi theo cung đường sau:

      • Từ chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng đi về hướng Đông Bắc theo ngõ 99 đường Định Công Hạ khoảng 250m
      • Rẽ phải sau Cửa Hàng Nhất Long Mobile vào đường Định Công Hạ đi tiếp khoảng 350m
      • Rẽ trái vào đường Định Công rồi đi thẳng khoảng 1,2km
      • Rẽ phải tại 1995s Studio vào đường Giải Phóng, đi tiếp khoảng 1km
      • Vòng ngược lại tại Trương Định đi tiếp khoảng 450m bạn sẽ thấy bến xe Giáp Bát ở bên phải.

      Thời gian di chuyển trung bình sẽ mất khoảng 10 - 15 phút, tùy vào tình hình giao thông và khung giờ khác nhau mà thời gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

      Ngoài ra bạn có thể lựa chọn phương án di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi công nghệ như Be, Grab,...cũng tương đối thuận tiện và dễ dàng.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng cũng như hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ chung cư đến bến xe Giáp Bát. Nhờ vị trí kết nối thuận tiện với bến xe Giáp Bát, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, di chuyển đến các khu vực trong trung tâm và các tỉnh, thành lân cận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Bộ Công an: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương