Căn 2PN ở chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng Quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Căn 2PN chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có diện tích như thế nào? Giá những căn chung cư này là bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin giải đáp những câu hỏi trên.

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai luôn có sức hút đặc biệt đối với những người dân có nhu cầu về nhà ở. Bên cạnh những câu hỏi về giá cả, tiện ích thì diện tích căn hộ cũng đem lại nhiều thắc mắc cho khách hàng. Vậy những căn hộ 2 phòng ngủ ở chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai có diện tích thế nào? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Tổng quan chung về chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai

      Vị trí chung cư

      Tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô, với thiết kế tinh tế và hiện đại, dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng là không gian sống đẳng cấp, đem lại một cuộc sống thuận lợi, tiện nghi cho cư dân sinh sống tại đây. Chung cư nằm trong khu vực trọng điểm về văn hóa - kinh tế - chính trị của quận Hoàng Mai, có khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm, vì vậy mà dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu nhà ở, đầu tư.

      can-2pn-o-chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng. (Nguồn: Batdongsan)

      Từ vị trí chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm, khu vực lân cận:

      • 10 phút kết nối tới quận Cầu Giấy, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình.
      • Chỉ 15 phút di chuyển đến trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng, Trung tâm hội nghị Quốc gia.
      • Gần các trường học lớn như THPT chuyên Amsterdam, THPT Khương Đình, THCS Đại Kim.
      • Gần các trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội: Đại học Y Hà Nội, đại học Bách khoa, đại học Xây dựng, đại học Kinh tế Quốc dân.
      • Dễ dàng tiếp cận đến các bến xe lớn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, chỉ cách 15 phút di chuyển.

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư có chủ đầu tư là Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng (MHDI). Tổng công ty là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc Phòng, có vốn đầu tư 100% từ nhà nước. Trải qua 36 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, tổng công ty đã có nhiều hoạt động rất hiệu quả, đem lại sự tăng trưởng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh và đóng góp nhiều vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng là một trong những dự án mà Tổng công ty thực hiện, phát triển, do đó đây sẽ là dự án nhận được nhiều sự quan tâm, giám sát sao từ Bộ Quốc Phòng và nhà nước.

      Quy mô dự án chung cư

      Chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng được xây dựng trên khu đất diện tích lên đến 29,133 m2, trong đó khu vực cây xanh chiếm đến 6.48 m2. Quy mô dự án bao gồm một tòa nhà chung cư cao 21 tầng, 1 tầng hầm với 3 dãy liền kề. Dự án cung cấp ra thị trường 436 căn hộ cao cấp, với đa dạng loại hình nhà ở, từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

      Tiện ích chung cư

      Được thiết kế hết sức độc đáo và sang trọng, chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng sẽ đem đến một không gian sống với rất nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện lợi. Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ mua sắm với đa dạng ngành hàng, thương hiệu nổi tiếng; không gian yên tĩnh, thư giãn trong khu vực thiền, spa; phòng tập thể hình, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em thoáng đãng, đa dạng tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt khu vườn xanh bên ngoài tòa nhà được thiết kế với rất nhiều cây xanh, hồ nước tươi mát, đem lại cảm giác thoải mái, yên bình. 

      can-2pn-o-chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao

      Khu vực tiện ích tòa C14 Bộ Quốc Phòng (Nguồn: Chungcunhagiare)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng có diện tích thế nào?

      Những căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng có diện tích từ 61,52 - 69,75 m2. Bên trong căn hộ được bố trí rất gọn gàng và ngăn nắp, trong đó bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 nhà bếp. Khu vực phòng khách được bố trí các đồ dùng cơ bản, cửa sổ lớn hình vuông đón nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác thông thoáng cho căn hộ. Phòng ngủ, nhà bếp và phòng vệ sinh đều có tông màu chủ đạo là trắng và đen, đem lại sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Nhìn chung các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, những đường nét được trú trọng hết sức tỉ mỉ, khéo léo. Đây xứng đáng là trốn dừng chân tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm một nơi để an cư, lập nghiệp. 

      can-2pn-o-chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao

      Mặt bằng tổng thể dự án C13 Bộ Quốc Phòng. (Nguồn: ODT)

      can-2pn-o-chung-cu-c13-c14-bo-quoc-phong-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao

      Mặt bằng tổng thể dự án C14 Bộ Quốc Phòng. (Nguồn: ODT)

      Theo cập nhật vào tháng 06/2023, hiện nay các căn hộ 2 phòng ngủ với đa dạng tiện ích tại C13 C14 Bộ Quốc Phòng được bán với giá dao động từ 24,33 - 32,28 triệu đồng/m2, tương ứng 1,59 - 2,17 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy qua bài viết trên, OneHousing đã đem đến những thông tin chi tiết nhất về căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, quý khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình một không gian sống phù hợp. Liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về các dự án bất động sản mà quý vị đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương