Chung cư Bộ Công an: Những điều cần biết

      Chung cư Bộ Công an: Những điều cần biết

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/03/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về chung cư Bộ Công An. Đồng thời, bài viết sẽ giải thích vì sao có tên gọi phổ biến là chung cư Bộ Công An và điều kiện để mua dự án này.

      Tình hình thị trường căn hộ chung cư hiện nay tương đối sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người mong muốn sở hữu một căn hộ an toàn và tiện nghi ở trung tâm Hà Nội. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở đang ngày càng tăng cao, nhiều loại hình căn hộ chung cư đã ra đời, trong đó có loại hình chung cư Bộ Công an.

      Vậy các chung cư Bộ Công an có đặc điểm gì, có bao nhiêu chung cư Bộ Công an Hà Nội và ai có thể sở hữu những căn hộ này? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau. 

      Tìm hiểu chung về chung cư Bộ Công an

      Giới thiệu khái quát về Bộ Công an

      Bộ Công An là một trong những cơ quan quan trọng của Chính phủ Việt Nam, trực thuộc Chính phủ Việt Nam, có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ lợi ích của nhà nước, người dân và xử lý các tội phạm. 

      Bộ Công An gồm các đơn vị như Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm, Cục Cảnh sát Hình sự, Cục An ninh, Cục Cảnh sát giao thông, Cục cảnh sát PCCC và cơ quan khác. Các đơn vị này có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt nhưng đều đóng góp vào việc bảo vệ an ninh trật tự và đối phó với tội phạm.

      Vì sao có tên gọi là chung cư Bộ Công an?

      Chung cư Bộ Công an là những dự án bất động sản được xây dựng để cung cấp nhà ở cho các cán bộ, chiến sĩ công an và người lao động của Bộ Công An. Loại chung cư này giúp giải quyết nơi ở ổn định cho các chiến sĩ thuộc Bộ Công An với mức giá cực kỳ ưu đãi cho những người hoạt động trong ngành.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rainbow Văn Quán cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các chung cư Bộ Công an Hà Nội nằm ở đâu?

      Dưới đây danh sách các chung cư Bộ Công an trên địa bàn thành phố Hà Nội:

      • Dự án chung cư 43 Phạm Văn Đồng: tọa lạc tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm. Đây là dự án nhà ở cao cấp do liên danh giữa Công ty Cổ phần Constrexim số 1 và Công ty TNHH In và Thương mại Thái Hà làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm tổng số 1814 căn hộ, trong đó có 474 căn shophouse và 1340 căn hộ nhà ở xã hội.

      Toàn cảnh dự án chung cư 43 Phạm Văn Đồng. (Nguồn: Tạp chí Tài chính).

      • Dự án chung cư C13 Bộ Quốc Phòng: là một khu nhà ở đặc biệt dành cho cán bộ, chiến sỹ của Phòng không không quân thuộc Bộ Quốc Phòng. Với vị trí đắc địa tại ngõ 99 Định Công Hạ, quận Hoàng Mai. Tổng diện tích dự án lên khoảng 29000m2 với chủ đầu tư là tổng công ty MHDI.
      • Chung cư C14: chung cư nằm trên địa bàn phường Định Công, quận Hoàng Mai. Diện tích của dự án khoảng 29000m2, bao gồm 19 tầng với 2 tầng dịch vụ thương mại và 1 tầng hầm đỗ xe. Mục đích của dự án nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho chiến sỹ C14, thuộc lữ đoàn số 26 thuộc Quân chủng phòng không không quân.
      • Chung cư C15 quận Nam Từ Liêm: các căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 61m2 đến 125m2. Dự án phục vụ cho nhu cầu nhà ở của CBCS Cục cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ C15 Bộ Công An. dự án bao gồm một tòa chung cư cao 27 tầng.

      Chung cư C15 Bộ Công An nhìn từ trên cao. (Nguồn: ducanhland).

      • Chung cư Viện H65 Châu Văn Liêm: tọa lạc tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Tập đoàn Đông Dương là chủ đầu tư của dự án này. Dự án trải dài trên diện tích đất 1.6 ha và bao gồm 2 tòa chung cư cao 37 tầng, 40 lô liền kề biệt thự. Các căn hộ được thiết kế từ 65m2 đến 226m2 và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.
      • Dự án chung cư Hoành Sơn Complex: công trình nằm ở địa chỉ 282 Nguyễn Huy Tưởng. Dự án được xây dựng cho các cán bộ chiến sỹ, sỹ quan và quân nhân chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công An, công ty Bạch Đằng và công ty Hoành Sơn. Tổng diện tích đất của dự án là 9.776m2, với một tòa tháp cao 21 tầng, 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại, cung cấp tổng cộng 612 căn hộ cao cấp.
      • Dự án 24 Nguyễn Khuyến: tọa lạc ở ngõ 24 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông. Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần Linh Châu. Dự án bao gồm một tòa cao 23 tầng, một tầng hầm và một tầng nổi để xe, với tổng số 168 căn hộ được thiết kế 8 căn trên mỗi sàn. Cư dân ở đây có thể tận hưởng các tiện ích hiện đại và tiện lợi như hệ thống đỗ xe, an ninh 24/7 và gần các khu mua sắm, giải trí, và giáo dục.

      Chung cư Bộ Công an có ưu điểm gì?

      Những dự án chung cư này thường sở hữu những ưu thế như:

      • Các dự án này được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khác. Đây là một dự án đáng tin cậy và an toàn cho người lao động thuộc Bộ Công An. Đồng thời, dự án cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ tại Thủ đô Hà Nội.
      • Chung cư Bộ Công an được các nhà đầu tư đánh giá là có giá trị đầu tư tốt, vì đây là những dự án có uy tín, được lựa chọn xây dựng bởi các đơn vị chủ đầu tư có kinh nghiệm và tâm huyết.
      • Với những dự án chung cư Bộ Công an, chủ đầu tư mong muốn thực hiện tốt hơn nữa vai trò đóng góp cho xã hội, tạo lập một chốn an cư bền vững cho các cán bộ chiến sĩ an tâm công tác, phục vụ nhân dân, góp phần xây dựng đất nước vững mạnh. Vì vậy, các dự án được bán với giá vô cùng ưu đãi cho những chiến sĩ hoạt động trong ngành.

      Để mua chung cư Bộ Công an cần những điều kiện gì?

      Khi dự án chung cư Bộ Công an chính thức được mở bán, thông thường các căn hộ sẽ được phân suất sẵn cho các cán bộ Công An, hoặc nếu không được phân suất sẵn thì người mua ban đầu phải là những cán bộ hoạt động trong ngành. Giá bán phân suất, hay giá bán ban đầu sẽ rất thấp, vì là chính sách ưu đãi cho các cán bộ, chiến sỹ Công an Thành phố Hà Nội.

      Tuy nhiên, nếu những cán bộ được phân suất không có nhu cầu sử dụng căn hộ, hoặc qua thời gian sử dụng họ muốn chuyển nơi ở khác, thì họ có thể chuyển nhượng lại cho mọi người dân khác như các căn hộ chung cư bình thường. Khi đó, người sở hữu căn hộ sẽ được hưởng những thuận lợi vốn có từ chất lượng cho đến tiện ích của những căn hộ chung cư loại này. 

      Qua bài viết này, chúng ta đã được tìm hiểu một số thông tin về danh sách các chung cư Bộ Công an Hà Nội và vị trí, quy mô, tiện ích của dự án này. Đồng thời, bài viết cũng giúp hiểu rõ hơn về chung cư Bộ Công an và những lợi ích mà các dự án này mang lại cho cư dân. Với những thông tin và lời khuyên trong bài viết, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và đưa ra được quyết định sáng suốt khi quyết định mua căn hộ cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldsilk Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay thì nên chọn khu đô thị nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương