Chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Nếu các bạn đang muốn biết địa chỉ dự án chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Booyoung Vina không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn ấn tượng bởi hệ thống tiện ích phong phú và hiện đại. Khám phá ngay địa chỉ chung cư Booyoung Vina để hiểu tại sao dự án này là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai muốn an cư lạc nghiệp tại thủ đô.

      Tổng quan dự án chung cư Booyoung Vina

      Chung cư Booyoung Vina là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật thuộc phân khúc trung cấp. Được đầu tư bởi tập đoàn Booyoung của Hàn Quốc - nổi tiếng với hơn 300 dự án trên khắp thế giới, chất lượng xây dựng của chung cư Booyoung Vina đã được khẳng định và là điều không phải bàn cãi.

      Chung cư Booyoung Vina mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một dự án chất lượng với đầy đủ tiện ích hiện đại. Từ công nghệ xây dựng mới đến việc lựa chọn vật liệu, mọi chi tiết đều được chú trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền cho toàn bộ công trình. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng để an cư lập nghiệp tại quận Hà Đông cũng như Thủ đô Hà Nội.

      chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư Booyoung Vina (Nguồn: Reatimes)

      Quy mô chung cư Booyoung Vina

      Chung cư Booyoung Vina được xây dựng trên diện tích 43.127m2, với tổng mức đầu tư lên đến 171 triệu USD, trong đó, tổng diện tích sàn xây dựng là 553.683m2. Dự án bao gồm tổng cộng 6 tòa nhà cao 30 tầng và 2 tầng hầm, gồm 5.000 căn hộ. Từ tầng 1 đến 3 được sử dụng như một trung tâm thương mại với các tiện ích như phòng khám, nhà trẻ, phòng tập gym, spa,... Từ tầng 4 đến 30 là những căn hộ chung cư có diện tích trung bình khoảng 100m2, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoáng đãng, cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2 PN: 73.31 - 74.35m2
      • Diện tích căn 3 PN: 88.55 - 107.35m2

      Hiện tại, dự án chung cư Booyoung Vina đang dao động với mức giá bán từ 32.37 - 38.41 triệu đồng/m2, tương đương 2.54 - 3.85 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, 08/2023).

      chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Ảnh thực tế căn hộ tại chung cư Booyoung Vina (Nguồn: Booyoung)

      Tiện ích chung cư Booyoung Vina

      Chung cư Booyoung Vina không chỉ nổi tiếng với kiến trúc đẹp mắt, mà còn được đánh giá cao về tiện ích nội khu. Dự án sở hữu khuôn viên xanh mát, cùng với đó là các khu vui chơi giải trí, khu thể thao hiện đại như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym,... Ngoài ra, khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

      Không chỉ có vậy, tiện ích ngoại khu của chung cư Booyoung Vina cũng không kém phần phong phú và đa dạng. Trong bán kính 1km, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, nhà hàng và nhiều tiện ích dịch vụ khác. Trong đó bao gồm: Bệnh viện 103, Viện Y dược học cổ truyền, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, làng lụa Vạn Phúc, bến xe Hà Đông và các trung tâm mua sắm lớn. Cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh, môi trường sống an lành đã giúp chung cư Booyoung Vina trở thành tổ ấm hoàn hảo và mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Booyoung Vina cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đánh giá vị trí của chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông

      Chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Booyoung Vina tọa lạc tại Đường 36, khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay tại trung quận Hà Đông, là nơi giao thoa giữa những tiện ích hiện đại và không gian sống yên bình, trong lành.

      Ưu và nhược điểm của vị trí Chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông

      Vị trí của chung cư Booyoung Vina cũng giúp cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông nội đô và liên khu vực. Căn hộ nằm trong bán kính chỉ 1-2km từ các tuyến đường huyết mạch như Đường Lê Văn Lương kéo dài, Đường Láng – Hòa Lạc, Đường Tố Hữu... Nhờ vị trí thuận lợi này, cư dân tại chung cư Booyoung Vina có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận cũng như trung tâm thủ đô một cách nhanh chóng.

      Địa chỉ chung cư Booyoung Vina không chỉ mang lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư, mà còn đem đến sự thuận lợi trong việc tiếp cận tiện ích ngoại khu. Vị trí Chung cư Booyoung Vina nằm gần nhiều trung tâm thương mại lớn như Parkson Hà Đông, Metro Hà Đông, Big C, The Garden,... Cùng với đó là các trường học như Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, bệnh viện 103; hệ thống ngân hàng, nhà hàng và cafe phong phú… tất cả đều nằm trong bán kính dễ dàng di chuyển, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư Booyoung Vina còn nằm gần Khu đô thị mới Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland,  Khu đô thị Mỗ Lao, Khu nhà ở Bắc Hà,... Việc kết nối với các khu đô thị khác cũng giúp cư dân chung cư Booyoung Vina hưởng lợi từ những tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó còn có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ và cùng nhau tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Tuy nhiên, địa chỉ chung cư Booyoung Vina cũng mang lại một số nhược điểm mà nhà đầu tư cần lưu ý. Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi - một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Hà Đông, chung cư Booyoung có thể phải đối mặt với áp lực giao thông lớn, đặc biệt là kẹt xe vào giờ cao điểm. Khu vực này luôn nhộn nhịp với lượng lớn xe cộ di chuyển. Điều này có thể gây ô nhiễm tiếng ồn và ô nhiễm không khí, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.

      chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích chung cư Booyoung Vina (Nguồn: Booyoung)

      Bỏ qua những những nhược điểm trên, chung cư Booyoung Vina vẫn là một điểm đến hấp dẫn có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai nhờ vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Khu chung cư này không chỉ thu hút những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lý tưởng mà còn thu hút những nhà đầu tư bất động sản. Với việc Hà Nội ngày càng phát triển và mở rộng, khu vực Hà Đông nói chung và chung cư Booyoung Vina nói riêng sẽ ngày càng phát triển, thu hút ngày càng nhiều cư dân và doanh nghiệp đến định cư và kinh doanh.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp cho các bạn đọc thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Booyoung Vina. Với nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích vượt trội, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một dự án chung cư quận Hà Đông có không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      5 lưu ý khi chọn hướng bàn làm việc tại nhà chung cư theo phong thuỷ

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương