Căn 2PN, 3PN ở chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông, đặc biệt là căn 2PN và căn 3PN chung cư Booyoung Vina? Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi tại quận Hà Đông? Bạn quan tâm đến chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông? Nếu bạn đang có những câu hỏi trên, hãy đọc bài viết sau nhé. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và hữu ích về căn 2PN và căn 3PN chung cư Booyoung Vina.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Toàn cảnh chung cư Booyoung Vina (Nguồn: DiaOcOnline)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông là ai?

      Booyoung Vina là công ty con của tập đoàn Booyoung Hàn Quốc chuyên đầu tư, phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã thực hiện nhiều dự án thành công. Một trong những dự án nổi bật của Booyoung Vina là khu chung cư quốc tế Booyoung nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Chủ đầu tư uy tín của dự án chung cư Booyoung Vina (Nguồn: PMC)

      Dự án chung cư Booyoung Vina nằm ở đâu?

      Vị trí chung cư Booyoung Vina là yếu tố thu hút khách hàng và nhà đầu tư đến với dự án. Dự án tọa lạc trên mặt đường đôi rộng 36m, nằm trên tuyến đường từ Trần Phú đến Tố Hữu, ngay giữa khu đô thị Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông. 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích nổi bật tại chung cư Booyoung Vina

      Tiện ích chung cư Booyoung Vina là một trong những điểm nổi bật của dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, phong phú, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập, làm việc, thư giãn của cư dân bao gồm:

      • Tiện ích nội khu: Dự án có 4 tầng trung tâm thương mại cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho cư dân. Dự án còn có các phòng tập gym, yoga, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, sky bar... để cư dân rèn luyện sức khỏe, giải trí, tận hưởng cuộc sống. Tại đây cũng có nhà trẻ, trường học, phòng khám đa khoa,... nhằm đảm bảo nhu cầu và sự an toàn cho cư dân.
      • Tiện ích ngoại khu: Dự án nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, có vị trí giao thông thuận tiện, gần các trục đường huyết mạch của thành phố. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố qua các tuyến đường như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Quang Trung,... Booyoung Vina cũng nằm gần ga tàu điện ngầm Cát Linh - Hà Đông giúp cư dân tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển. Với hệ thống tiện ích chung cư Booyoung Vina hiện đại và sang trọng, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc tại đây.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Các tiện ích nổi bật chỉ có tại dự án chung cư Booyoung Vina (Nguồn: Chung Cư Booyoung Vina)

      Thiết kế các căn hộ tại chung cư Booyoung Vina có gì đặc biệt?

      • Cửa sổ, ban công rộng: Căn hộ tại Booyoung Vina được thiết kế với cửa sổ cùng ban công rộng tạo ra không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát. Thiết kế này không chỉ mang lại cảm giác thông thoáng mà còn kết nối cư dân với môi trường bên ngoài tạo môi trường sống tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.
      • Diện tích đa dạng: Các căn hộ có diện tích từ 73.31m2 đến 107.35m2 tạo sự rộng rãi, thoáng mát. 
      • Trang bị nội thất cao cấp, hiện đại: Các căn hộ được bàn giao full nội thất Hàn Quốc mang đến không gian sống đẹp mắt và tinh tế.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Thiết kế các căn hộ tại chung cư Booyoung Vina (Nguồn: PMC)

      Diện tích căn hộ 2PN, 3PN chung cư Booyoung Vina là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ dao động từ  32.37 - 38.41 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 11/6/2023).

      • Diện tích căn 2PN: 73.31 - 74.35m2 - Giá từ 2.54 - 2.82 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 11/6/2023).
      • Diện tích căn 3PN: 88.55 - 107.35m2 - Giá từ  3.03 - 3.85 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 11/6/2023).

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Diện tích các căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư Booyoung Vina (Nguồn: nhadatthudo)

      Tại sao nên mua căn hộ tại chung cư Booyoung Vina?

      • Vị trí đắc địa: Booyoung Vina nằm tại khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông - một trong những khu vực phát triển và đô thị hóa nhanh chóng của Hà Nội. Nhờ đó, cư dân dễ dàng di chuyển cũng như kết nối giao thông với các khu vực khác.
      • Chủ đầu tư uy tín: Booyoung Vina là dự án FDI của Tập đoàn Booyoung Hàn Quốc - một trong 30 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn Booyoung có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín trong việc xây dựng, quản lý các dự án căn hộ cao cấp tại nhiều quốc gia trên thế giới.
      • Thiết kế hiện đại, tiện nghi: Căn hộ Booyoung Vina được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mang tính chất đồng bộ, tiện lợi cho người sử dụng. Các căn hộ có diện tích từ 73.31m2 đến 107.35m2 phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, hiện đại  tạo nên một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân tại đây.
      • Tiện ích nội khu, ngoại khu: Booyoung Vina có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, spa, gym, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh,... Ngoài ra, dự án còn gần với nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, chợ, khu vui chơi giải trí,... giúp cư dân tận hưởng  cuộc sống tiện nghi, đầy đủ với sự thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-booyoung-vina-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Một số lí do bạn nên mua căn hộ tại Booyoung Vina (Nguồn: Chung Cư Booyoung Vina)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết và hữu ích về chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông, đặc biệt là về căn 2PN chung cư Booyoung Vina và căn 3PN chung cư Booyoung Vina - hai loại căn hộ cao cấp, hiện đại, tiện nghi tại quận Hà Đông. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương