Chung cư Bình Vượng Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Bình Vượng Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin tổng quan về dự án và chủ đầu tư chung cư Bình Vượng Tower qua bài viết sau đây!

      Chung cư Bình Vượng Tower là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Chính vì vậy, thông tin về chủ đầu tư chung cư Bình Vượng Tower cũng được nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin tổng quan và chủ đầu tư của dự án qua bài viết sau đây! 

      Thông tin nổi bật về chung cư Bình Vượng Tower

      Dự án chung cư Bình Vượng Tower có quy mô 2.023,7m2, bao gồm 1 tòa nhà 31 tầng, cung cấp nơi ở cho hơn 1000 cư dân. Bên cạnh các sản phẩm căn hộ, dự án còn cung cấp sản phẩm văn phòng và dịch vụ thương mại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      chung-cu-binh-vuong-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Dự án chung cư Bình Vượng Tower bao gồm 1 tòa nhà 31 tầng (Nguồn: Dandautu)

      Trên quỹ đất đó, dự án vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi với hạ tầng kỹ thuật chỉn chu và đa dạng. Chung cư được trang bị 6 thang máy dành cho cư dân cũng như hàng hóa, đảm bảo sự thoải mái cho việc lưu thông trong tòa nhà. Việc trang bị cơ sở vật chất cho dự án cũng được lên thiết kế cẩn thận với 3 tầng hầm để xe, hệ thống điện dự phòng, an ninh 24/7, camera giám sát, hệ thống báo cháy đạt chuẩn, ...

      Với những cơ sở trên, chủ đầu tư của chung cư Bình Vượng Tower đã tạo ra một môi trường sống và làm việc tiện nghi, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của cư dân và khách hàng.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Bình Vượng Tower

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Bình Vượng Tower là Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng và Thương mại Bình Vượng, một doanh nghiệp có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thương mại. Công ty đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín.

      Công ty Bình Vượng chuyên hoạt động trong việc xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, có khả năng lập kế hoạch và xây dựng các công trình tiên tiến và hiện đại.

      Trong lĩnh vực bất động sản, công ty Bình Vượng đã đạt được nhiều thành tựu trong việc thi công và hoàn thành các dự án nhà ở, biệt thự, các dự án quy mô vừa và nhỏ. Một dự án lớn đáng chú ý nhất mà công ty đã thực hiện chính là chung cư Bình Vượng Tower mà OneHousing đang đề cập trong bài viết.

      Như vậy, với sự uy tín trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, công ty đã thành công gây dựng nên tầm nhìn và sứ mệnh để mang lại không gian sống tốt đẹp và tiện nghi nhất cho cư dân.

      chung-cu-binh-vuong-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Bình Vượng đã đạt được nhiều thành tựu trong việc thi công và hoàn thành đa dạng dự án (Nguồn: Homeland)

      Những tiềm năng về vị trí chung cư Bình Vượng Tower

      Dự án chung cư Bình Vượng Tower có địa chỉ tại số 200 Quang Trung, thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Đây được xem là vị trí đắc địa tại khu vực quận Hà Đông khi tọa lạc gần với các tuyến đường trọng điểm như Tô Hiệu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu,...

      Qua đó, việc di chuyển đến các tiện ích ngoại khu của cư dân cũng vô cùng thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị như Khu đô thị Văn Phú, Văn Quán mà không mất nhiều thời gian. Đồng thời, việc đi đến các công trình tiện ích như đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, công viên Thiên Văn Học, công viên Cây Đàn cũng được đánh giá là vô cùng thuận tiện.

      chung-cu-binh-vuong-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Chung cư Bình Vượng Tower có địa chỉ tại số 200 Quang Trung (Nguồn: Dandautu)

      Thiết kế chung cư Bình Vượng Tower

      Chung cư Bình Vượng Tower được xây dựng và thiết kế hiện đại, đồng thời vẫn đảm bảo mức giá phù hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung hoặc gia đình nhỏ muốn tìm dự án tốt để an cư.

      Dự án có tổng diện tích rộng hơn 2000m2 và tập trung vào việc phát triển nhiều căn hộ với diện tích đa dạng, mang đến sự lựa chọn cho khách hàng. Cấu trúc toàn dự án bao gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, với việc phân bổ chức năng cụ thể như sau:

      • Tầng hầm: Dự án có 3 tầng hầm dành cho việc đỗ xe.
      • Tầng lửng: Tầng này có thể được tận dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ kinh doanh đến dịch vụ.
      • Tầng 1 – 2: Khu dịch vụ thương mại, hỗ trợ các hoạt động mua sắm và dịch vụ cần thiết cho cư dân.
      • Tầng 3 – 5: Khu văn phòng để đáp ứng nhu cầu làm việc và cho thuê.
      • Tầng 6 – 30: Khu căn hộ chung cư với nhiều lựa chọn diện tích, phù hợp với số người ở và mong muốn cụ thể của từng gia đình.

      Dự án cũng được trang bị 6 thang máy, gồm 4 thang máy chở người và 2 thang máy chở hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và nhân viên trong việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa trong tòa nhà.

      Giá căn hộ chung cư Bình Vượng Tower

      Với những ưu thế trên, giá căn hộ chung cư Bình Vượng Tower cũng được nhiều khách hàng săn đón. Qua đó, OneHousing cập nhật giá các sản phẩm căn hộ như sau (Nguồn: batdongsan tháng 9/2023):

      Sản phẩm

      Thông tin

      Giá bán

      Căn hộ 3 Phòng ngủ

      Diện tích 146m2 - đầy đủ nội thất

      2.7 tỷ đồng

      Căn hộ 3 Phòng ngủ

      Diện tích 112m2 - tầng trung

      2.8 tỷ đồng

      Căn hộ 3 Phòng ngủ

      Diện tích 114m2 - lô góc

      2.6 tỷ đồng

       

      Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin về dự án và chủ đầu tư chung cư Bình Vượng Tower. Hy vọng qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp cho bạn đọc trong việc tìm kiếm sản phẩm bất động sản an cư và đầu tư cho tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Bình Vượng Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương