Chung cư Bình Vượng Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Bình Vượng Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/08/2023
      Bạn đang thắc mắc “Chung cư Bình Vượng Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?” Cùng OneHousing tham khảo trong bài viết sau đây!

      Chung cư Bình Vượng Tower nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo từ vị trí đắc địa và tiện ích đỉnh cao. Dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về những tiện ích độc đáo, đẳng cấp trong dự án này, để có cái nhìn toàn diện trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      chung-cu-binh-vuong-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: Minh Trang Nguyễn)

      Tổng quan chung cư Bình Vượng Tower

      Vị trí đắc địa

      Tọa lạc tại số 200 đường Quang Trung, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội, Bình Vượng Tower tự hào là tâm điểm thu hút ánh nhìn từ trung tâm thành phố. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bình Vượng, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam.

      Chung cư Bình Vượng Tower được bao quanh bởi những tuyến đường quan trọng như Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương và Tố Hữu… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận.

      Thiết kế tinh tế

      chung-cu-binh-vuong-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-2

      Chung cư Bình Vượng Tower được thiết kế với quy mô và mật độ xây dựng vừa phải (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Bình Vượng Tower được xây dựng với tổng diện tích sàn lên đến 2.024m2, tạo ra không gian thoải mái và thoáng đãng. Mật độ xây dựng 45%, vừa đủ để tận dụng không gian mà không làm ảnh hưởng đến sự thoáng đãng của cư dân khi an cư.

      Bình Vượng Tower quy hoạch hiện đại, tối ưu, mang đến không gian sống hoàn hảo và đa chức năng. Tòa nhà bao gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, tạo nên một tầm nhìn không giới hạn ra cảnh quan xung quanh.

      Bên cạnh đó, các căn hộ của dự án cũng được thiết kế thông minh và tiện nghi. Với diện tích rộng rãi từ 70 – 191 m2, bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái cho cả gia đình. Nhằm đảm bảo sự tiện ích, tòa nhà cũng được trang bị 6 thang máy giúp việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng cho mọi cư dân.

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào?
      Đọc tiếp

      Trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tại chung cư Bình Vượng Tower

      Về nội khu

      chung-cu-binh-vuong-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-3

      Chung cư Bình Vượng Tower sở hữu đa dạng tiện ích (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Bình Vượng Tower tự hào sở hữu một không gian nội khu tiện nghi và đa dạng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đỉnh cao. Với 3 tầng hầm rộng rãi để xe, bạn không cần lo lắng về vấn đề đảm bảo an toàn cho phương tiện.

      Một điểm đáng chú ý khác là hệ thống an ninh hoàn hảo, bảo vệ 24/24. Bạn có thể yên tâm rằng tòa nhà luôn được giám sát chặt chẽ thông qua hệ thống camera, cùng với hệ thống báo cháy hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Chính vì thế sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu.

      Ngoài ra, Bình Vượng Tower còn sở hữu khuôn viên sinh hoạt đa dạng. Cư dân có thể tận hưởng niềm vui tập luyện tại phòng gym hiện đại hoặc thư giãn tại spa sau một ngày làm việc căng thẳng. Cuộc sống cộng đồng cũng được thúc đẩy thông qua các hoạt động và sự kiện tại phòng sinh hoạt chung. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy một nơi ở, mà còn là một cộng đồng sôi nổi, nơi những ước mơ và kỷ niệm cùng được chia sẻ và kết nối.

      Về ngoại khu

      chung-cu-binh-vuong-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-4

      Cư dân Bình Vượng Tower dễ dàng tiếp cận với không gian xanh mát (Nguồn: Trần Đức Phú Bất Động Sản)

      Bình Vượng Tower với vị trí tọa lạc tại vùng đất chiến lược, trung tâm kết nối giữa cuộc sống đô thị sôi động và  dịch vụ đáng giá. Chỉ cần vài bước chân, bạn đã có thể tiếp cận những khu đô thị như Văn Phú, Văn Quán và cả đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, giúp tối ưu hoá mọi chuyến đi trong lòng thành phố.

      Đặc biệt, không gian xanh mát của công viên Thiên Văn học cũng kề cận dự án, mang đến cho bạn sự bình yên giữa không gian đô thị hối hả. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, bệnh viện Quân Y 103, siêu thị và bến xe gần kề… đáp ứng đa dạng nhu cầu, đem lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Bình Vượng Tower không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống và tiện ích xung quanh, mà còn là điểm tựa vững chắc cho tương lai lý tưởng mà bạn hướng tới.

      Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn cập nhật thêm thông tin về “Chung cư Bình Vượng Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?” Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương