Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông như thế nào? Thông tin sẽ được cập nhật rõ trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Với những ai đang quan tâm đến chung cư Bình Vượng Tower ắt hẳn sẽ có nhu cầu tìm hiểu về vị trí, hệ thống tiện ích, quy mô và mật độ xây dựng dự án. Cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông trong bài viết được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower 

      Khi tiến hành xây dựng nhà, quy mô và mật độ xây dựng là một trong những yếu tố mà khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất. Một dự án chung cư đẹp không chỉ cần chú trọng vào thiết kế tổng thể mà còn phải có sự chính xác về quy mô và mật độ xây dựng.

      Hiểu gì về quy mô và mật độ xây dựng chung cư? 

      Quy mô dự án được hiểu là số đo về độ lớn, kích thước và mức độ phát triển của một dự án cụ thể.

      Về mật độ xây dựng, trong quá trình xây dựng công trình, đây là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến tính hiệu quả và chất lượng công trình. Mật độ xây dựng chính là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích của khu đất (không bao gồm các diện tích của sân thể thao ngoài trời, tiểu cảnh trang trí, bể bơi).

      Mật độ xây dựng được phân thành 2 loại chính, gồm có:

      • Mật độ xây dựng thuần: Là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất, không bao gồm diện tích của một số hạng mục như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,...
      • Mật độ xây dựng gộp: Là tỷ lệ của một công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất, tính cả phần diện tích của không gian mở, khu cây xanh, sân đường,..

      Quy mô chung cư Bình Vượng Tower

      Bình Vượng Tower có vị trí tọa lạc tại số 200 đường Quang Trung, thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông. Nhiều chuyên gia đánh giá dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại khu vực có nhiều công trình trọng điểm. Bình Vượng Tower được chủ đầu tư xây dựng với mục đích đa hiệu năng từ bán lẻ, dịch vụ thương mại, văn phòng đến căn hộ chung cư, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

      Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bình Vượng, một đơn vị đã có uy tín và tên tuổi trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

      Diện tích quy hoạch của dự án lên đến 2023,7m2 và quy mô dân số khoảng tầm 1000 người. Các hạng mục chủ chốt của Bình Vượng Tower bao gồm: Shop thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư.

      Theo phân tích của OneHousing, quy mô chung cư Bình Vượng Tower là 0,2ha. Mặc dù có quy mô vừa phải nhưng chung cư quận Hà Đông vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng, hiện đại và đa dạng diện tích, loại hình căn hộ cho cư dân.

      • Dự án có đến 3 tầng hầm để xe.
      • Tầng lửng có diện tích khoảng tầm 815m2 được thiết kế để phục vụ cho các hoạt động dịch vụ.
      • Khu thương mại được bố trí ở tầng 1 và 2.
      • Khu văn phòng được bố trí ở tầng 3 và 5.
      • Khu chung cư được bố trí ở tầng 6 và 30.
      • Dự án có tổng cộng 6 thang máy, trong đó có 2 thang máy chuyên chở hàng hoá và 4 thang máy phục vụ cho việc di chuyển của cư dân.

      Dự án cung cấp 5 loại căn hộ được đánh ký hiệu lần lượt là A. B, C, D, E: (Nguồn: AE Land)

      • Căn hộ A có diện tích khoảng 191,8m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Căn hộ B có diện tích khoảng 135,7m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Diện tích căn hộ C khoảng 117,2m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 WC.
      • Diện tích căn hộ D khoảng 96,7m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2WC. 
      • Diện tích căn hộ E là 70,2m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-1

      Quy mô chung cư Bình Vượng Tower là 0,2ha. (Nguồn: Minhtrangnguyen)

      Mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower

      Mật độ xây dựng chung cư Bình Vượng Tower là 45%. Với mật độ xây dựng hợp lý, dự án Bình Vượng Tower cung cấp cho cư dân hệ thống tiện ích chất lượng nhất nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật bao gồm hệ thống an ninh bảo vệ hoạt động xuyên suốt 24/24, hệ thống báo cháy đạt chuẩn, hệ thống điện dự phòng, hệ thống camera giám sát…

      Ngoài ra, tiện ích ngoại khu chất lượng cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của dự án. Nằm ở vị trí trung tâm của quận Hà Đông, chung cư Bình Vượng Tower được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu bao gồm: Cửa hàng thể thao Thanh Xuân, nhà thuốc dược Hà Nội, nha khoa Diamond, phòng khám Hà Nội 2, Mastermind Văn Phú, trường mầm song ngữ Talent School, trường mầm non Quang Trung,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Vượng Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư quận Hà Đông: Những thông tin liên quan đến chung cư Bình Vượng Tower 

      Vị trí thuận lợi 

      Dự án được xem là nằm ở vị trí thuận lợi vì đây là khu vực tập trung nhiều dự án quan trọng như: Tuyến đường sắt trên cao kết nối với trung tâm thủ đô và khu vực phía Đông Hà Nội, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Park City,... Nhờ vậy mà mọi hoạt động di chuyển của cư dân tại dự án trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-binh-vuong-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Vị trí cụ thể của chung cư Bình Vượng Tower. (Nguồn: Google Maps)

      Môi trường sống xung quanh của chung cư Bình Vượng Tower ra sao?

      Mặc dù có thể có một mức độ ảnh hưởng từ tiếng ồn và khói bụi xung quanh, Bình Vượng Tower nỗ lực tạo ra một môi trường sống thoải mái và yên tĩnh nhất có thể. Tòa nhà được thiết kế với các biện pháp cách âm và cách nhiệt để giảm tiếng ồn từ bên ngoài và giữ cho không gian nội thất yên tĩnh. Bên cạnh đó, chung cư Bình Vượng Tower lại nằm gần các tiện ích của khu vực như trường học, siêu thị, bệnh viện,... nên chất lượng sống của cư dân vẫn được đảm bảo đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra, các căn hộ chung cư Bình Vượng Tower có hệ thống an ninh và quản lý tốt, giúp cư dân có một cuộc sống an toàn và đảm bảo.

      Chung cư Bình Vượng Tower được bán với mức giá bao nhiêu?

      Là một dự án thuộc phân khúc bình dân, tệp khách hàng chính mà dự án hướng đến là những người có mức thu nhập khá hoặc trung bình. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản các loại hình căn hộ 2PN, 3PN với diện tích trong khoảng từ 70m2 - 191m2, mức giá dao động từ 17,73 - 21,42 triệu/m2, tương đương với 1,55 - 2,69 tỷ/ căn. (Nguồn: OneHousing, cập nhật vào 29/06/2023)

      Giá thuê chung cư Bình Vượng Tower ra sao? 

      Theo số liệu được cập nhật trên website Bất động sản, giá thuê căn hộ chung cư Bình Vượng Tower trung bình khoảng 10 triệu/ tháng. Mức giá cho thuê này đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khi tìm kiếm chung cư quận Hà Đông chất lượng. 

      Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến chung cư Bình Vượng Tower nhằm giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về dự án. Với vị trí đắc địa kèm theo hệ thống tiện ích hiện đại, Bình Vượng Tower là nơi an cư lý tưởng cho cư dân trong khu vực quận nói riêng và tại Hà Nội nói chung. OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ đưa ra quyết định kỹ lưỡng để lựa chọn được nơi an cư ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sparks Lê Văn Lương cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương