Chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/07/2023
      Địa chỉ chung cư Bình Vượng Tower nằm tại vị trí cụ thể nào và có thuận tiện trong di chuyển, sinh hoạt hàng ngày hay không. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Thị trường nhà ở chung cư tại quận Hà Đông đang sở hữu số lượng dự án cũng như phân khúc nhà đa dạng hiện nay. Những dự án có giao thông kết nối vào trung tâm thuận tiện luôn là tâm điểm nhận được sự chú ý từ thị trường. Trong đó, dự án Bình Vượng Tower là một trong những chung cư quận Hà Đông có giá bán hấp dẫn và vị trí đắc địa được nhiều người quan tâm tới. Cùng tìm hiểu các thông tin về địa chỉ chung cư Bình Vượng Tower trong bài viết dưới đây của OneHousing và khám phá xem chung cư này có lợi thế di chuyển trong khu vực như thế nào.

      Giới thiệu tổng quát chung cư Bình Vượng Tower

      Chung cư Bình Vượng Tower là một dự án bao gồm các căn hộ chung cư, sàn văn phòng công ty và khu dịch vụ thương mại do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng và Thương mại Bình Vượng làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích xây dựng là 2023,7m2 và sẽ đáp ứng cho nhu cầu sinh sống cho khoảng 1000 dân cư tại đây. 

      Quy mô thiết kế của chung cư Bình Vượng Tower như sau:

      • Diện tích: 2023,7m2
      • Mật độ xây dựng: 45%
      • Số tòa nhà: 1 tòa
      • Số tầng nổi: 30 tầng (2 tầng đầu là khu thương mại dịch vụ, tầng 3-5 là khu văn phòng và từ tầng 6 trở lên là khu căn hộ)
      • Số tầng hầm: 3 hầm đỗ xe
      • Số căn hộ: 300 căn
      • Số căn hộ/tầng: 8 căn/tầng
      • Thang máy: 6 thang máy trong tòa nhà (4 thang chở người, 2 thang chở hàng hoá)

      Bình Vượng Tower là dự án gồm căn hộ chung cư, sàn văn phòng và dịch vụ thương mại  (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường THPT nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và các loại hình nhà bán của Bình Vượng Tower

      Chung cư Bình Vượng Tower có tổng số 200 căn hộ chung cư được bán ra thị trường. Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của từng gia đình. Diện tích cho một căn sẽ dao động từ 70,2 - 191,9m2 và có đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh.

      Theo cập nhật từ OneHousing thì thời điểm tháng 7/2023, một căn hộ tại chung cư Bình Vượng Tower có giá bán tính theo đơn vị m2 là 22,26 - 26,9 triệu đồng. Với khung giá như vậy thì một căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá từ 1,94 tỷ đồng và căn 3 phòng ngủ sẽ là từ 2,32 tỷ đồng. Dự án Bình Vượng Tower là một chung cư quận Hà Đông thuộc phân khúc bình dân. Chính vì vậy, giá bán các căn hộ tại đây sẽ nằm trong mức dễ tiếp cận với đại đa số khách hàng, kể cả là các hộ gia đình trẻ.

      Không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Bình Vượng Tower  (Nguồn: ODT)

      Các tiện ích nội khu của Bình Vượng Tower

      Khi sinh sống tại chung cư Bình Vượng Tower, bạn sẽ có được các tiện ích nội khu đầy đủ, phục vụ thiết thực cho cuộc sống hàng ngày như:

      • Thang máy chở người và thang máy chở hàng riêng biệt giúp đảm bảo an toàn cho cư dân cũng như để không ảnh hưởng tới không gian đi lại chung của mọi người khi cần di chuyển vật có trọng tải, kích thước lớn
      • Các cửa hàng kinh doanh đa dạng ở tầng 1, tầng 2 của chung cư giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm đồ dùng
      • Hệ thống điện dự phòng cho tòa nhà giúp đảm bảo sinh hoạt cho cư dân
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym ngay trong chung cư
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, camera giám sát an ninh và đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 đảm bảo môi trường sống an toàn.

      Địa chỉ chung cư Bình Vượng Tower nằm ở đâu

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Bình Vượng Tower nằm tại số 200 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Với vị trí nằm trên mặt đường Quang Trung, cư dân tại đây sẽ ở ngay cạnh nhiều trục đường lớn giúp kết nối tới các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy như đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Xiển…

      Điểm thuận tiện của vị trí chung cư Bình Vượng Tower 

      Với vị trí nằm gần trung tâm quận Hà Đông, chung cư Bình Vượng Tower mang đến sự thuận tiện trong đi lại hàng ngày của cư dân nhờ các tuyến đường kết nối quan trọng như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến… và cả sự đa dạng trong cách thức di chuyển. Ngoài phương tiện cá nhân hay xe bus thì cư dân tại Bình Vượng Tower còn có thể đi lại trong thành phố bằng tàu điện Cát Linh. Hiện nay, khu vực ga Hà Đông và ga La Khê của tuyến đường sắt trên cao này chỉ cách chung cư khoảng 600m.

      Vị trí của Bình Vượng Tower còn giúp cư dân tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu phục vụ cho nhu cầu giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí khác:

      • Giáo dục: trong bán kính 2 km từ vị trí của chung cư này có Trường tiểu học Đoàn Kết, Trường THCS Trần Đăng Ninh, Trường THCS Lê Lợi, Trường THPT Quang Trung, Trường THPT Lê Lợi, Trường Quốc tế Parkcity Hanoi…
      • Sức khỏe: chỉ 5-10 phút di chuyển, cư dân tại chung cư Bình Vượng Tower đã có thể di chuyển tới nhiều bệnh viện lớn như Bệnh Viện Công An Thành Phố Hà Nội, Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội 3…
      • Mua sắm, giải trí: cùng với siêu thị Big C Hà Đông, siêu thị Mega Market, chợ Hà Đông, bể bơi La Khê, rạp phim Lotte Cinema nằm cách dự án chưa tới 10 phút di chuyển, cư dân Bình Vượng Tower có thể thư giãn và vui chơi giải trí ở ngay gần nhà mà không cần đi xa

      Ga La Khê của tuyến đường sắt trên cao cách chung cư Bình Vượng Tower chỉ 600m (Nguồn: Wikipedia)

      Điểm hạn chế của vị trí chung cư Bình Vượng Tower 

      Bên cạnh những thuận tiện trong sinh hoạt khu vực thì vị trí của chung cư Bình Vượng Tower cũng vẫn có một số mặt hạn chế mà cư dân cần cân nhắc trước khi quyết định sở hữu.

      • Tiếng ồn từ phương tiện giao thông: Bình Vượng Tower là tòa chung cư quận Hà Đông nằm ở ngay mặt đường. Khu vực đường Quang Trung là tuyến phố giao thông quan trọng của quận với lượng xe cộ đi lại khá lớn. Chính vì vậy, gia đình có thể sẽ bị ảnh hưởng từ tiếng các phương tiện đi lại bên, gây ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi.
      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Để di chuyển từ các quận nội thành về chung cư, bạn có thể cần đi qua các trục đường chính như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển… Những tuyến đường này vào các khung giờ cao điểm sẽ hay xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ khiến thời gian di chuyển trên đường của bạn kéo dài hơn.

      Tuy có một số điểm hạn chế trong về vị trí giao thông đi lại nhưng nhìn chung thì với mức giá bán hấp dẫn cùng các tiện ích sinh hoạt đa dạng ngay gần nhà thì Bình Vượng Tower vẫn là một dự án chung cư quận Hà Đông đáng để bạn cân nhắc trong thời điểm hiện tại.. 

      Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn đến từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiêu đề: Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương