Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THCS nào?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THCS nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư Bình Minh Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích một lối sống đẳng cấp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THCS nào? Tìm hiểu ngay.

      Bình Minh Garden là một trong những dự án chung cư quận Long Biên sở hữu thiết kế độc đáo và hiện đại đem đến cho cư dân một lối sống sang trọng như vẫn gần gũi với thiện nhiên. Đối với những ai đang quan tâm đến chung cư này, chắc hẳn những tiện ích xung quanh là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ phù hợp của dự án với nhu cầu của gia đình. Vậy chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THCS nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan dự án chung cư Bình Minh Garden

      Dự án Bình Minh Garden được quy hoạch trên khu đất có diện tích 4ha bao gồm 1 tòa chung cư cao 25 tầng cùng 102 căn liền kề. Chung cư Bình Minh Garden cao 25 tầng với thiết kế hình chữ U cung cấp cho thị trường bất động sản 494 căn hộ chung cư 2 - 3PN có diện tích từ 73.22m2 - 104.62m2. Với mật độ xây dựng là 40%, chủ đầu tư của dự án - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ (CenInvest) rất chú trọng vào không gian và tiện ích nội khu, với mong muốn đưa Bình Minh Garden trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm chung cư Long Biên.

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên (Nguồn: Chung cư 24h)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Bình Minh Garden sở hữu vị trí đắc địa

      Chung cư Bình Minh Garden có địa chỉ Số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Tọa lạc nơi trung tâm quận Long Biên, cách Hồ Gươm khoảng 10 phút di chuyển, dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với Quốc lộ 5, chỉ mất 15 phút lái xe tới phố Cổ và dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận: Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên,... Bên cạnh đó, Bình Minh Garden được bao bọc bởi hai con sông nổi tiếng là sông Hồng và sông Đuống, đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” của khách hàng trong việc tìm kiếm một nơi để ở hay đầu tư lý tưởng. Ngoài ra, dự án sở hữu tọa độ vô cùng thuận lợi trong việc kết nối các quận trong trung tâm thành phố Hà Nội nhờ cầu Chương Dương cách dự án khoảng 5.5km đi về hướng Tây. 

      Chung cư Bình Minh Garden sở hữu các mặt tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông: tuyến đường 21m Ngô Gia Tự - Đức GIang.
      • Hướng Tây: tuyến đường 30m đê sông Đuống - Ngô Gia Tự.
      • Hướng Tây Bắc: đường Đức Giang 17.5m.
      • Hướng Đông Nam: tuyến đường 17.5m kết nối hai khu vực đông đúc dân cư nhất của Đức Giang và Thượng Thanh.

      Vị trí dự án chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: Bình Minh Garden)

      Tiện ích nội - ngoại khu phong phú của chung cư Bình Minh Garden

      Dự án Bình Minh Garden được quy hoạch và phát triển với tầm nhìn trở thành một khu đô thị hiện đại, tiên tiến, cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. Chung cư Bình Minh Garden sở hữu hệ thống những tiện ích đặc biệt, bao gồm: đài phun nước, vườn tĩnh, vườn động, sân bóng, vườn treo, bể bơi thác tràn, phòng tập gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà trẻ,...

      Ngoài ra, dự án còn dành ra 5.206m2 đất cho khuôn viên cây xanh và đường dạo bộ đa phong cách, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho cư dân sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

      Đặc biệt, cư dân tại Bình Minh Garden còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp xung quanh dự án nhờ hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ: TTTM Aeon Mall, BigC Long Biên, nhà hàng, quán cafe, trường học các cấp, bệnh viện,... Do đó, khi an cư tại dự án, tất cả nhu cầu sống cơ bản như giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm,... của cư dân đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

      Tiện ích nội - ngoại khu phong phú của chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: Bình Minh Garden)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Bình Minh Garden

      Chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden mong muốn tạo ra một nơi an cư lý tưởng cho các chủ nhân tương lai. Do vậy, CenInvest tập trung vào hoàn thiện bố trí nội thất trong từng căn hộ, đảm bảo ánh sáng và không khí luôn được lưu thông.

      Mỗi căn hộ tại Bình Minh Garden đều có 2 ban công rộng rãi, một ở phòng khách và một ở phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ chính (Master) được thiết kế với cửa sổ lớn hướng ra không gian thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, từng căn hộ còn được trang bị 2 phòng vệ sinh, một ở gần phòng khách và một ở phòng ngủ chính (Master), nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

      Giá bán căn hộ chung cư Bình Minh Garden thời điểm hiện tại là 2.32 - 3.68 tỷ đồng cho căn hộ 2 - 3PN, tương đương 30.4 - 36.63 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: Chung cư 24h)

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THCS nào?

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng có địa chỉ Khu Đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 3.5km

      • Từ dự án, bạn đi từ Đức Giang đến Thượng Thanh
      • Tiếp đến đi theo Đặng Vũ Hỷ đến phố Nguyễn Cao Luyện tại Đức Giang 
      • Đi tiếp phố Nguyễn Cao Luyện đến phố Bùi Thiện Ngộ tại Giang Biên thêm 1.2km là tới trường học.

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng được nhiều bậc phụ huynh đánh giá là một trong những địa chỉ giáo dục uy tín mà các gia đình có thể yên tâm cho con em theo học. Được thành lập từ năm 2014, tính đến nay, trường THCS Đô thị Việt Hưng luôn nỗ lực đổi mới, cải thiện chất lượng đào tạo để trở thành cơ sở giáo dục chất lượng quận Long Biên. Khuôn viên trường khang trang, sạch đẹp, thiết bị và các phòng chức năng phục vụ cho dạy và học luôn được quan tâm và cải tiến. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên rất được nhà trường quan tâm, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

      Đội ngũ giáo viên THCS Đô thị Việt Hưng (Nguồn: Doanh nghiệp tiếp thị)

      Trường THCS Gia Thụy

      Trường THCS Gia Thụy có địa chỉ Số 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 5.1km

      • Từ dự án, bạn đi dọc theo Đức Giang đến đường Nam Đuống tại Thượng Thanh
      • Tiếp đến rẽ trái sau UBND Phường Thượng Thanh (ở bên trái) vào đường Thượng Thanh
      • Đi dọc theo Quốc lộ 5 và đường Nguyễn Văn Cừ đến ngõ 564 Nguyễn Văn Cừ tại Gia Thụy
      • Đi tiếp ngõ 564 Nguyễn Gia Thụy 200m là tới trường học.

      Được thành lập từ năm 2009, trường THCS Gia Thụy đã chứng minh được vai trò của mình trọng hệ thống giáo dục của quận Long Biên. Ngôi trường được quy hoạch trên diện tích 9.800m2 với khuôn viên rộng rãi, khang trang. Toàn bộ phòng học, phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ cao, chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho con môi trường giáo dục này.

      Trường THCS Gia Thụy (Nguồn: Trường THCS Gia Thụy Long Biên)

      Trường THCS Đức Giang

      Trường THCS Đức Giang có địa chỉ Tổ 6A Ô Cách, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 2.4km

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Bắc lên Đức Giang
      • Tiếp đến rẽ phải tại Chợ Đức Hòa để vào Đức Giang
      • Rẽ phải tại Công ty TNHH Gas Petro Việt Nam vào đường Ngô Gia Tự
      • Vòng ngược lại tại Ngân Hàng Vietinbank phòng giao dịch Bắc Hà
      • Rẽ phải sau SAYME khoảng 170 thì rẽ trái tại tiệm tóc Ngọc Thúy vào ngõ 15 Ô Cách là tới trường học.

      Trường THCS Đức Giang luôn nằm trong top những ngôi trường chất lượng quận Long Biên. Tại đây, các em học sinh không chỉ được trao một môi trường giáo dục tốt mà còn được phát triển năng khiếu, nghệ thuật, thể thao,... Đội ngũ giáo viên của trường luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn, cải tiến phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp cận kiến thức dễ dàng và hiệu quả.

      Trường THCS Đức Giang (Nguồn: Alltop)

      Trên đây là thông tin tổng quan và giới thiệu những trường THCS gần chung cư Bình Minh Garden cho những gia đình quan tâm đến dự án này tham khảo. Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội - ngoại khu phong phú và thiết kế căn hộ tiện nghi, Bình Minh Garden là một trong những sự lựa chọn chung cư quận Long Biên hàng đầu cho khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường mầm non, tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương