Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường mầm non, tiểu học nào?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường mầm non, tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Các trường học ở gần nhà sẽ đem lại sự thuận tiện cho phụ huynh khi đưa đón con em đi học. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường mầm non, tiểu học nào nhé!

      Chung cư Bình Minh Garden là một khu đô thị hiện đại và tiện nghi, thu hút nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm nơi sinh sống. Với vị trí nằm trên mặt đường Đức Giang, cư dân có thể tiếp cận được với nhiều tiện ích ngoại khu khác nhau với khoảng cách khá gần.

      Nếu bạn đang có ý định sở hữu căn hộ tại chung cư Long Biên này và đang băn khoăn xem có trường mầm non và trường tiểu học nào gần đây hay không? Vậy thì, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để có thể lựa chọn cho bé môi trường học tập phù hợp và chất lượng.

      Giới thiệu chung về Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên

      Chung cư Bình Minh Garden nằm ở địa chỉ số 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Với tổng diện tích đất lên tới hơn 4 ha, dự án được thiết kế thành một tổ hợp bao gồm 101 căn nhà liền kề, shophouse và 494 căn hộ chung cư. Trong đó, các căn hộ chung cư được xây dựng trong 1 tòa nhà 25 tầng nổi (2 tầng đầu tiên là khu trung tâm thương mại) và 3 tầng hầm ở dưới để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Các căn hộ tại khu chung cư Bình Minh Garden có diện tích từ 73 - 104m2/căn với thiết kế hiện đại, thông thoáng và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng và được thiết kế với không gian có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Tại chung cư Bình Minh Garden cung cấp căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Bình Minh Garden là một dự án chung cư với thiết kế không gian và tầm nhìn thông thoáng (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ tại Bình Minh Garden dao động từ 30,4 - 36,63 triệu đồng/m2, tương đương với 2,32 - 3,68 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn (Nguồn: OneHousing, 7/2023). Đây là mức giá khá hợp lý so với thị trường nhà ở tại quận Long Biên hiện nay. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí giao thông thuận tiện của chung cư Bình Minh Garden

      Nằm ở trên mặt đường Đức Giang, chung cư Bình Minh Garden dễ dàng di chuyển thuận tiện trong nội đô cũng như khả năng tiếp cận tới nhiều tiện ích ngoại khu khác.

      • Chung cư nằm ngay cạnh chân cầu Long Biên chỉ hơn 4km, giúp bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận nội thành khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ.
      • Từ vị trí của chung cư Bình Minh Garden cách tầm 3,8km có Trung tâm thương mại Savico Megamall.  Đây sẽ là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí cuối tuần dành cho cả gia đình với siêu thị Big C Long Biên, rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên và nhiều gian hàng thương mại khác bên trong 
      • Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Tâm Anh, Bệnh viện Bắc Hà cách vị trí của chung cư Bình Minh Garden chỉ khoảng hơn 10 phút di chuyển, cư dân của dự án có thể nhanh chóng tới đây để điều trị hay khám sức khỏe cho cả nhà

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Bình Minh Garden giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: Bình Minh Garden) 

      Các trường mầm non, tiểu học ở gần chung cư Bình Minh Garden

      Bên cạnh việc thuận tiện trong kết nối đến các tuyến đường cao tốc hay trung tâm thương mại, bệnh viện thì chung cư Bình Minh Garden cũng ở gần nhiều trường mầm non và trường tiểu học có chất lượng đào tạo tốt. Sau đây là một số trường học ở gần vị trí chung cư Bình Minh Garden mà các phụ huynh có thể tham khảo.

      Trường Mầm non Nắng Mai

      Trường Mầm non Nắng Mai Long Biên là một trong những trường mầm non công lập uy tín và chất lượng tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Trường được thành lập theo quyết định của Ủy ban nhân dân quận Long Biên vào ngày 10/03/2022 với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, bắt kịp xu thế đào tạo mới.

      Trường có khuôn viên khang trang, sạch sẽ với hệ thống camera giám sát, máy chiếu, bảng tương tác, điều hòa 2 chiều… hỗ trợ cho quá trình học tập của học sinh. Trường cũng tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm để bộ phận nhà bếp có thể cân bằng lại dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày cho các bé cũng như để phụ huynh nắm được tiến trình phát triển của trẻ.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Một tiết học thực hành của cô và trò trường Mầm non Nắng Mai Long Biên  (Nguồn: LongBien-Edu)

      Trường Mầm non Nắng Mai Long Biên có vị trí nằm ở tổ 29 của phường Thượng Thanh, chỉ cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 500 mét. Từ chung cư đi ra mặt phố, bạn di chuyển tới khu vực ngõ 97 Đức Giang, đi thẳng trong ngõ thêm 200m thì rẽ phải là sẽ đến Trường Mầm non Nắng Mai Long Biên.

      • Địa chỉ: Tổ 29 phường Thượng Thanh, quận Long Biên (cạnh khu đô thị Việt Hưng) 
      • Thời gian mở cửa: 7h30 - 18h00 từ thứ 2 tới thứ 6

      Trường Tiểu học Đức Giang

      Trường Tiểu học Đức Giang được thành lập từ năm 1993 với tên gọi ban đầu là Trường Phổ thông cơ sở Đức Giang. Trường Tiểu học Đức Giang cách chung cư Bình Minh Garden tầm 600m. Vì 2 địa điểm này đều cùng nằm trên một tuyến phố nên từ vị trí của chung cư, bạn chỉ cần đi dọc mặt phố này đến địa chỉ 34 Đức Giang là tới trường học. Ước tính thời gian từ dự án Bình Minh Garden đến trường chỉ mất khoảng 2 phút đi xe nên rất thuận tiện dành cho các gia đình có con nhỏ.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Trường tiểu học Đức Giang nằm cách chung cư Bình Minh Garden chỉ vài phút di chuyển (Nguồn: LongBien-Edu)

      Trường tiểu học Đức Giang cũng vừa được xây dựng và cải tạo lại toàn bộ trong năm 2018 cho nên cơ sở vật chất của trường hiện tại rất khang trang và sạch đẹp. Với phương châm giáo dục toàn diện cũng như tạo cơ hội phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh, bên cạnh các giờ học chính khóa, tiết học lý thuyết, nhà trường cũng thường xuyên bổ sung các tiết học ngoại khóa, lớp thực hành để giúp các em được phát triển toàn diện. Trường cũng hợp tác với nhiều trung tâm Tiếng Anh uy tín để giúp học sinh nâng cao 4 kỹ năng ngoại ngữ nghe - nói - đọc - viết ngay từ sớm.

      • Địa chỉ: 34 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00 từ thứ 2 tới thứ 6

      Trường Tiểu học Thượng Thanh

      Trường Tiểu học Thượng Thanh là một trong những trường công lập có nhiều thành tích xuất sắc tại quận Long Biên. Trải qua 28 năm thành lập kể từ năm 1994 cho đến nay, trường được đánh giá là cơ sở giáo dục có chất lượng giáo dục tốt.

      Trường cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 2km. Để đi từ chung cư đến trường, bạn có thể đi xe máy khoảng 5 phút theo hướng từ mặt phố Đức Giang đi sâu vào bên trong ngõ 49 Đức Giang. Tại đây bạn tiếp tục đi thẳng thêm 450m nữa tính từ ngã 3 giao ngõ 49 Đức Giang và ngõ 94 Thượng Thanh là tới nơi.

      chung-cu-binh-minh-garden-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường tiểu học Thượng Thanh là ngôi trường có bề dày lịch sử và được nhiều phụ huynh tin tưởng về chất lượng đào tạo  (Nguồn: LongBien-Edu)

      Đội ngũ giáo viên của trường đều có chuyên môn, trình độ cùng với kỹ năng sư phạm tốt để giúp các con có thể dễ dàng tiếp thu các kiến thức. Bên cạnh các lớp học chính khóa thì Trường tiểu học Thượng Thanh cũng tổ chức nhiều câu lạc bộ cho học sinh như câu lạc bộ mỹ thuật, câu lạc bộ âm nhạc… để giúp các em có môi trường sinh hoạt lành mạnh và phát triển các năng khiếu nghệ thuật khác.

      • Địa chỉ: Tổ 11 của phường Thượng Thanh, quận Long Biên
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00 từ thứ 2 tới thứ 6

      Bình Minh Garden sở hữu vị trí thuận lợi trong di chuyển nội đô cũng như mức giá bán căn hộ khá hợp lý. Đây sẽ là một trong những lựa chọn nhà ở dành cho nhiều khách hàng tại thị trường bất động sản quận Long Biên. Bên cạnh đó, với lợi thế có nhiều trường mầm non và trường tiểu học khu vực nằm gần với vị trí chung cư sẽ giúp cho cuộc sống của các gia đình, đặc biệt là các hộ có con nhỏ trở nên thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương