Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/07/2023
      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km? Hãy để OneHousing giải đáp giúp bạn nhé.

      Bình Minh Garden được đánh giá là dự án nhà ở hoàn hảo và tiện nghi tại quận Long Biên với các tiện ích nội, ngoại khu lý tưởng. Bạn muốn biết chung cư Bình Minh Garden cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin khoảng cách và cách di chuyển giữa hai địa điểm này qua bài viết sau.

      Chung cư Bình Minh Garden - địa điểm an cư lý tưởng tại quận Long Biên

      Những ưu thế về vị trí so với các chung cư Long Biên

      Chung cư Bình Minh Garden tọa lạc tại số 93 Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi được bao bọc sông Hồng và sông Đuống, giúp cư dân nơi đây có tầm nhìn đắt giá cùng không gian sống thoáng đãng khi 4 mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

      Nhờ vị trí đắc địa, Bình Minh Garden được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Với sự kết nối thuận tiện đến các tuyến đường huyết mạch, việc di chuyển trong khu vực và ra vào trung tâm thành phố dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Chỉ mất 10 phút lái xe, cư dân có thể đến hồ Gươm. Trong 15 phút di chuyển qua đường Nguyễn Văn Cừ, cư dân có thể đến được phố cổ Hà Nội. Cư dân Bình Minh Garden còn dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn như Đức Giang - Thượng Thanh - Ngọc Thụy, Quốc lộ 5 và cầu Đông Trù. Từ đó, việc di chuyển đến các tỉnh lân cận và khám phá những điểm đến mới rất thuận lợi.

      Vị trí chung cư Bình Minh Garden (Nguồn: Cenhomes)

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường THPT nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và các loại căn hộ

      Chung cư Bình Minh Garden có 25 tầng, 3 tầng hầm rộng rãi để xe, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thương mại và căn hộ chung cư. Chính điều này đã tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Với 2 tầng nổi được dành riêng cho trung tâm thương mại, cư dân Bình Minh Garden có thể tận hưởng không gian mua sắm sang trọng và tiện ích hàng đầu ngay tại nơi ở của mình.

      Dự án Bình Minh Garden được xây dựng trên một quỹ đất rộng lớn, lên tới hơn 40.000m2. Tuy nhiên, với mật độ xây dựng chỉ ở mức 40%, cư dân được tận hưởng không gian sống hiện đại và xanh mát trong lòng thành phố. Điều này giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong lành giữa nhịp sống hối hả của thủ đô.

      Với tiêu chuẩn xây dựng và thiết kế hàng đầu, dự án này đáng tự hào là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và cuộc sống tiện nghi. 

      Toàn cảnh dự án chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên (Nguồn: BĐS Invest)

      Theo cập nhật của OneHousing vào tháng 7/2023, mỗi căn hộ tại chung cư Bình Minh Garden có giá khoảng 2,3 - 3,7 tỷ đồng, tương đương 30.4 - 36.63 triệu đồng/m2.

      Tiện ích dành cho cư dân Bình Minh Garden

      Bình Minh Garden một dự án tiên phong về không gian sống hiện đại, tạo ra một hệ thống tiện ích khép kín all-in-one (tất cả trong một)  đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Trong nội khu chung cư Bình Minh Garden, cư dân được hưởng những giá trị tuyệt vời như sau:

      • Dãy shophouse thương mại - dịch vụ tiện ích với thiết kế 2 mặt độc đáo, mang đến không gian mua sắm và dịch vụ thuận tiện cho cư dân. 
      • Bể bơi thác tràn rộng lớn lên đến 450m2, đem lại sự thoải mái và thư giãn cho cả gia đình. 
      • Phòng gym, spa và yoga centre cũng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Nhà trẻ tại khu cao tầng, vừa thuận tiện cho cha mẹ, vừa là nơi con cái được chăm sóc và giáo dục một cách tận tâm, chuyên nghiệp. 
      • Vườn Sky Garden rộng lớn lên đến 850m2 là một không gian xanh tuyệt đẹp để tận hưởng và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. 
      • Vườn cảnh quan và đài phun nước tạo ra một không gian thư giãn, tĩnh lặng.
      • Sân bóng ngoài trời là nơi cư dân có thể thể hiện đam mê và tận hưởng thời gian vui chơi cùng bạn bè và gia đình. 
      • Tầng trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích giải trí, nhà hàng ăn uống đa dạng sẽ là nơi lý tưởng để trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

      Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất của dự án Bình Minh Garden chính là công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2 trong nội khu. Với sân chơi, ghế nghỉ, đường dạo bộ và vô vàn cây xanh, thảm hoa, công viên là không gian vui chơi lý tưởng dành cho con trẻ, cũng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần cho các gia đình. Đây thực sự là một điểm đặc biệt và tạo nên sự khác biệt cho Bình Minh Garden.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, chung cư Bình Minh Garden thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian sống thoáng đãng, tiện nghi. 

      Với không gian sống xanh mát, Bình Minh Garden đã cung cấp nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân (Nguồn: Cenhomes)

      Thông tin tổng quan về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Toàn cảnh khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) là ngôi trường uy tín và lâu đời, tọa lạc tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là ngôi trường sở hữu danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và những ngành liên quan. Từ khi thành lập vào năm 1956, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đóng góp không nhỏ cho sự nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển toàn diện của ngành nông nghiệp Việt Nam.

      Môi trường học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam được trang bị công cụ và thiết bị hiện đại nhất để giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế. Không chỉ vậy, Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn sở hữu các trung tâm, viện nghiên cứu để khuyến khích sự phát triển khoa học và công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là nơi sinh viên có thể khám phá, tìm hiểu và áp dụng những phát kiến mới nhất trong ngành.

      Với cam kết vững chắc của mình đối với việc đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã khẳng định mình là một đơn vị sự nghiệp đáng tin cậy cho những ai quan tâm và yêu mến lĩnh vực nông nghiệp ở Việt Nam.

      Nhà hành chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam gây ấn tượng với kiến trúc đậm chất Âu châu (Nguồn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

      Khoảng cách và di chuyển từ chung cư Bình Minh Garden tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

      Dự án nằm cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoảng 11.1km. Từ chung cư Bình Minh Garden, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng nhiều phương tiện khác nhau.

      Chung cư Bình Minh Garden cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoảng 11.1km (Nguồn: Google Maps)

      Phương tiện cá nhân

      Từ chung cư Bình Minh Garden, bạn đi theo hướng Đông Nam về phía ngõ 36 Đức Giang. Sau đó đi tiếp 1km, rẽ phải tại Công ty TNHH GAS PETRO VIỆT NAM vào đường Ngô Gia Tự. 

      Tại vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 3 vào đường Nguyễn Văn Linh/quốc lộ 5 tới Hải Phòng. Tiếp tục rẽ phải vào Ngô Xuân Quảng 6.9km.

      Tiếp tục đi thẳng qua Vàng Bạc Sam Hoàng Kim Jewelry, sau đó rẽ phải 160m sẽ đến điểm dừng tại Học viện Nông Nghiệp đường Y Gia Lâm.

      Phương tiện công cộng (xe bus)

      • Tuyến 42: Từ chung cư Bình Minh Garden, đi bộ 280m đến Bến xe Bát Giáp, lên bus số 42 đi qua 13 trạm dừng, xuống tại điểm bus Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 
      • Tuyến 59: Từ chung cư Bình Minh Garden, đi 2km đến điểm bus đối diện Tòa Nhà CT9A - Nguyễn Cao Luyện, lên bus số 59 đi qua 19 trạm dừng, xuống tại 14 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
      • Tuyến 98, 59: Từ chung cư Bình Minh Garden, đi bộ 280m đến điểm bus số 59 Đức Giang (Công Ty May Đức Giang), lên bus số 98 đi qua 3 trạm dừng, xuống tại điểm Chung Cư H1 KĐT Việt Hưng, đi bộ tới điểm bus đối diện Nhà K2 - Khu đô thị Việt Hưng, lên bus số 59 đi qua 18 trạm dừng, xuống tại điểm bus Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 
      • Tuyến 11: Từ chung cư Bình Minh Garden, đi bộ 2.5km đến điểm bus Cây Xăng Số 84 Cầu Chui (BĐX Gia Thụy) - Nguyễn Văn Linh, lên bus số 11 qua 12 trạm dừng, xuống tại điểm bus Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi tiết cho bạn về thông tin của dự án chung cư Long Biên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng như cách di chuyển từ chung cư Bình Minh Garden đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hy vọng bài viết đã mang lại cho cho các quý bạn đọc những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần các trường mầm non, tiểu học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương