Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có gần bể bơi nào không?

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có gần bể bơi nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Để giúp cư dân chung cư Berriver Jardin tìm kiếm địa điểm ở ngoại khu thỏa mãn nhu cầu bơi lội, cùng One Housing điểm tên các bể bơi gần chung cư Long Biên này. 

      Bể bơi được xem là một trong những tiện ích quan trọng để các cư dân quyết định nơi an cư. Đặc biệt là các cư dân trẻ tuổi khá quan tâm đến việc sống trong và ngoài khu chung cư có tiện ích bể bơi hay không? Vì thế, để đáp ứng nhu cầu, sở thích của cư dân chung cư Berriver Jardin, One Housing đề xuất một số bể bơi gần chung cư Berriver Jardin ở quận Long Biên đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-co-gan-be-boi-nao-khong-OneHousing-1

      Hình ảnh mô phỏng toàn cảnh dự án chung cư Berriver Jardin (Nguồn ảnh: Reehunt)

      Tổng quan về dự án chung cư Berriver Jardin

      Vị trí trung tâm khu phía Đông Thủ đô

      Tọa lạc tại khu đất số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, dự án Berriver Jardin nằm trên tuyến đường sầm uất của khu vực phía Đông thành phố. Nhờ đó, cư dân từ chung cư Berriver Jardin chỉ mất 10 phút ra cầu Chương Dương di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố, thuận lợi tiếp cận các tiện ích giao thông như: bến xe Gia Lâm, sân bay Gia Lâm, đường sắt Gia Lâm,…

      Bên cạnh đó, vị trí đặc địa của chung cư Berriver Jardin giúp cho cư dân được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu có sẵn có như: Chợ Gia Lâm, chợ Bồ Đề, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, bệnh viện Trung Ương 108, nhà hát lớn Hà Nội, trường Quốc tế Wellspring…

      Dự án Berriver Jardin sở hữu view “triệu đô” khi nằm kề sông Hồng. Từ căn hộ của chung cư Long Biên này, cư dân có thể phóng tầm mắt và trải nghiệm an yên giữa cuộc sống phố thị xô bồ. Đây cũng đánh giá là vị thế phong thủy hiếm có mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-co-gan-be-boi-nao-khong-OneHousing-2

      Bản đồ vị trí dự án chung cư Berriver Jardin (Nguồn ảnh: BRG Việt Nam)

      Hệ thống căn hộ từ trung đến cao cấp

      Chung cư Berriver Jardin là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và trung cấp được Công ty CP Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco9) đầu tư phát triển. Được xây dựng trên quy mô diện tích 3ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm 38%, chung cư Berriver Jardin gồm 3 tòa - N02, N04, N05 trong tổng thể khu đô thị BerRiver gồm 5 tòa. Mỗi tòa căn hộ có thiết kế 2 tầng hầm để xe và 2 tầng trung tâm thương mại, với 20 tầng căn hộ.

      Berriver Jardin mang đến thị trường chung cư Long Biên 459 căn hộ có từ 1PN đến 3 PN. Trong đó:

      • Tòa N02 có 171 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 61 đến 115m2.
      • Tòa N04 với 152 căn hộ, gồm căn hộ 2, 3 và 4 phòng ngủ, có diện tích từ 84 đến 183m2.
      • Tòa N05 gồm tổng số 153 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích trong khoảng từ 48 đến 118m2.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-co-gan-be-boi-nao-khong-OneHousing-3

      Ba tòa căn hộ thuộc dự án chung cư Berriver Jardin (Nguồn ảnh: Chung cư nhà đất)

      Đa dạng tiện ích

      Mật độ xây dựng của chung cư Berriver Jardin thấp hơn 21% so với dự án HC Golden City

      và cao hơn 18% so với dự án Happy Star Tower. Do đó, dự án Berriver Jardin được đầu tư tập trung vào các tiện ích cao cấp, đan xen nhiều không gian xanh để mọi hoạt động của cư dân đều được trải nghiệm trong không gian trong lành. 

      Với sự tham gia của các kiến trúc sư top đầu thế giới và công ty thiết kế cảnh quan West Green Design (Canada), dự án chung cư Long Biên này sở hữu 30 tiện ích độc quyền và 14 khu vườn xanh mát, cùng hai bể bơi tiêu chuẩn - điểm nhấn như như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp như: Hệ thống vườn đa chức năng, khu thể thao, khu nhà hàng ẩm thực,...

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-co-gan-be-boi-nao-khong-OneHousing-4

      Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Berriver Jardin (Nguồn ảnh: Reehunt)

      Bể bơi nội khu hiện đại

      Những chủ nhân, cư dân của dự án Berriver Jardin sẽ được trải nghiệm bể bơi ngoài trời ngay trong chung cư Long Biên này. Trong hơn 30 tiện ích nội khu dự án chung cư Berriver Jardin được chủ đầu tư phát triển có 2 bể bơi tại tòa N02 và tòa N05. Đây là 2 hệ thống bể bơi đẹp và hiện đại được phối kết hợp với cảnh quan cây xanh bao phủ, mang đến cảm giác trong lành, thư thái. 

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-co-gan-be-boi-nao-khong-OneHousing-4

      Hệ thống bể bơi hiện đại tại chung cư Berriver Jardin (Nguồn ảnh: Reehunt)

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học nào không?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu các bể bơi gần chung cư Berriver Jardin Long Biên

      Nhu cầu sử dụng bể bơi nội khu rất cao, đặc biệt trong mùa hè. Thế nên bể bơi gần chung cư Berriver Jardin trở thành những lựa chọn cho những cư dân khi muốn tận hưởng những giây phút giải trí và thư giãn. Quận Long Biên có các lựa chọn bể bơi thu hút sự quan tâm của người dân như:

      Bể bơi Vinhomes Riverside

      Từ dự án chung cư Berriver Jardin di chuyển khoảng 15 phút là đến Vinhomes Riverside - khu đô thị sở hữu một quần thể sinh thái phát triển hiện đại nhất Đông Nam Á. Bể bơi bốn mùa tại đây cũng là địa chỉ lý tưởng được nhiều người gần chung cư Berriver Jardin tìm đến. Vinhomes Riverside có hệ thống bể bơi bốn mùa cả trong nhà và ngoài trời. Diện tích bể bơi của Vinhomes Riverside khoảng 4.500 m2, được thiết kế dành riêng cho người lớn (chiều rộng 270m2 x sâu 1,2m) và trẻ em (chiều rộng 250m2 x sâu 0,6m).

      Hệ thống bể bơi tại Vinhomes Riverside được đảm bảo nguồn nước với công nghệ khử trùng nước cao cấp ứng dụng trong hệ thống lọc nước khép kín tự động, có thể loại bỏ các vi khuẩn, tảo bẩn, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

      • Địa chỉ: BT Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, KĐT Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 14h00 - 21h00 & Thứ 7 và Chủ Nhật: 09h00 - 21h00.
      • Giờ mở cửa: Giá vé: 100.000 đồng/ khách - 50.000 đồng/cư dân.

      Bể bơi bốn mùa Mai Phúc

      Bể bơi bốn mùa Mai Phúc gần chung cư Berriver Jardin được xây dựng ở ngoài trời với thiết kế 3 bể nhỏ gần nhau, kiểu dáng hình chữ nhật. Dù diện tích các bể bơi của Mai Phúc hơi khiêm tốn và cơ sở vật chất không có gì nổi bật, song vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị cao cấp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bơi của các khách hàng. Nước của bể bơi bốn mùa Mai Phúc luôn được thay mới mỗi ngày, đảm bảo không có hóa chất, an toàn cho sức khỏe.

      Đặc biệt, bể bơi Mai Phúc có phân tầng độ sâu phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ cùng hệ thống biển báo từng khu vực, giúp người bơi xác định khu vực an toàn dành cho mình. Các cư dân Berriver Jardin có thể dễ dàng tìm đến bể bơi Mai Phúc chỉ với khoảng 10 phút di chuyển.  

      • Địa chỉ: 190 Mai Phúc, Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 5h - 12h & 13h - 19h.
      • Giá vé: 30.000 đồng/ người lớn - 25.000 đồng/ trẻ em.

      Bể bơi bốn mùa Việt Hưng

      Một điểm bơi lội nữa gần chung cư Berriver Jardin, chỉ cách hơn 10 phút di chuyển chính là bể bơi bốn mùa Việt Hưng - Trung tâm thể thao lớn nhất của Olympia. 

      Bể bơi này nằm trong khuôn viên trường THCS có lớp năng khiếu tại quận Long Biên, với nhiều dịch vụ miễn phí như xông hơi, tắm nóng/lạnh. Bể bơi bốn mùa Việt Hưng rất được đầu tư về vật chất hiện đại và khang trang.

      Bể bơi bốn mùa Việt Hưng gần chung cư Berriver Jardin được thiết kế đặc biệt phân chia hai khu vực bơi dành cho người lớn và trẻ em. Để điều kiện cho trẻ nhỏ an toàn trong lúc tập bơi, khu vực bể bơi dành riêng cho trẻ nhỏ sẽ có độ dài 21m.

      • Địa chỉ: TH05 khu ĐTM Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 05:30 - 09:00 &15:00 - 20:00.
      • Giá vé ngày: 70.000 đồng/người.

      Nếu bạn đang tìm kiếm bể bơi gần chung cư Berriver Jardin ở Long Biên thì có thể tới 1 trong 3 nơi này để trải nghiệm và cảm nhận. Đánh giá trên đã cung cấp cho các cư dân chung cư Berriver Jardin thêm thông tin về tiện ích ngoại khu của dự án chung cư Long Biên này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường THCS nào không?

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương