Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học nào không?

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường tiểu học nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/07/2023
      Nhiều bậc phụ huynh khi mua chung cư Long Biên đều quan tâm đến việc dự án có thuận tiện để di chuyển đến trường học của con cái không. Đọc bài viết sau của OneHousing để biết chung cư Berriver Jardin gần những trường tiểu học nào trong khu vực nhé!

      Đối với gia đình có con nhỏ, việc lựa chọn một nơi an cư để gần với trường học của con cái là một mối quan tâm hàng đầu. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên quan đến các trường tiểu học gần chung cư Berriver Jardin để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Tổng quan về chung cư Berriver Jardin

      Chung cư Berriver Jardin là một dự án chung cư Long Biên nổi bật, thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư bất động sản. Với quy mô lớn và tiện ích tuyệt vời, Berriver Jardin mang đến một không gian sống hoàn hảo, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng và đẳng cấp

      Vị trí

      Chung cư Berriver Jardin có địa chỉ ở số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Long Biên, Hà Nội. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô, chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố qua cầu Chương Dương.

      Nơi đây cũng kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lân cận qua quốc lộ 5 (Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình) và đường Ngô Gia Tự đến Bắc Ninh. Bên cạnh đó, cư dân Berriver Jardin còn có thể di chuyển nhanh chóng đến bến xe Gia Lâm, sân bay Gia Lâm và đường sắt Gia Lâm…

      Chung cư Berriver Jardin hội tụ đầy đủ những yếu tố phong thủy "Nhất cận lộ - nhị cận giang - tam cận lộ". Nằm sát dự án là sông Hồng điều hòa,tiếp giáp hai tuyến phố sầm uất Nguyễn Sơn và Nguyễn Văn Cừ của quận.

      Quy mô

      Chủ đầu tư đứng sau dự án Berriver Jardin là công ty Cổ phần HANCO9 nổi tiếng. Thiết kế của chung cư được giao cho đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada - công ty West Green Design. Với vốn đầu tư 3000 tỷ đồng, chung cư được quy hoạch với quy mô 3ha. Berriver Jardin có 3 tòa căn hộ lần lượt mang tên là N02, N04, N05. Mỗi tòa từ 18 - 20 tầng nổi. Mật độ 8-9 căn/sàn lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng sự thoải mái. Mỗi một tòa được bố trí 3 thang máy hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. 

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-1

      Thiết kế đẳng cấp của chung cư Berriver Jardin quận Long Biên (Nguồn: Chungcu24h)

      Tiện ích nội - ngoại khu

      BerRiver Jardin mang đến hệ thống 30 tiện ích toàn khu, tạo nên một không gian sống tựa resort thu nhỏ với sự chỉn chu và đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ. Tất cả các tiện ích được thiết kế kết hợp với không gian xanh mát, tạo ra nhiều không gian trải nghiệm để mọi hoạt động của cư dân gắn liền và cân bằng với thiên nhiên trong lành.

      • Bể bơi nhiệt đới ngoài trời
      • Vườn thiền
      • Vườn cờ
      • Vườn hoa sắc màu
      • Đồi cảnh quan
      • Vườn đọc sách
      • Đường dạo Massage chân
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Vườn tâm tình
      • Sân tập Yoga
      • Vườn dưỡng sinh
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Sân tắm nắng
      • Đài phun nước
      • Vườn BBQ
      • Sảnh lễ tân căn hộ
      • Siêu thị mini
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Cafe thư giãn
      • Phòng tập gym hiện đại

      Cư dân của chung cư Berriver Jardin cũng dễ dàng di chuyển tới những địa điểm khác trong trong bán kính ví dụ như: Big C, Vincom Long Biên, Aeon Mall, ga Gia Lâm, bệnh viện Tâm Anh,..

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-2

      Hồ bơi nhiệt đới của Chung cư Berriver Jardin (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Các loại căn hộ

      Dự án chung cư Berriver Jardin cung cấp cho thị trường bất động sản Long Biên 476 căn hộ từ 2PN đến rộng rãi như 4PN, không chỉ để an cư mà dùng để kinh doanh cũng rất hợp lý. 

      Diện tích các căn hộ tùy theo số phòng sẽ là:

      • Từ 47.65 - 59.48m² cho căn 1PN
      • Từ 61.16 - 83.62m² cho căn 2PN
      • Từ 100.15 - 117.35m² cho căn 3pn
      • 179m² cho căn 4PN

      Mỗi căn hộ tại Berriver Jardin được thiết kế tận dụng tối đa công năng, tạo ra không gian rộng rãi và ban công lớn với tầm nhìn tuyệt vời. Phòng ngủ cũng được chú trọng với cửa sổ lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên và gió thoáng đãng. Hành lang trên mỗi tầng được trang trí với khu vườn treo, mang đến không gian xanh mát và trong lành cho cư dân.

      Hiện nay, giá bán căn hộ Berriver Jardin đang rơi vào 2.43 - 8.75 tỷ đồng, tương đương 43.16 - 54.62 triệu đồng/m² (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023)

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-3

      Không gian sống xứng tầm đẳng cấp trong căn hộ Berriver Jardin (Nguồn: Cafeland)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Jardin Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Berriver Jardin

      Sau đây là danh sách những cơ sở giáo dục cấp Tiểu học gần chung cư Berriver Jardin mà phụ huynh có thể tham khảo:

      Trường Tiểu học Gia Thụy

      • Địa chỉ: Ngõ 562, đường Nguyễn Văn Cừ, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
      • SĐT liên hệ: 024.3652.5680

      Trường Tiểu học Gia Thụy được thành lập vào năm 2009. Với mục tiêu tạo nguồn học sinh giỏi cho quận và mang lại giáo dục chất lượng cho con em phường Gia Thụy, trường đã phấn đấu trở thành trường tiên tiến hàng đầu cấp quận.

      Chỉ sau 2 năm hoạt động, Trường Tiểu học Gia Thụy đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ I. Với sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng và chất lượng học sinh, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Cho đến nay, công tác giảng dạy được liên tục đổi mới, trường đã trở thành đơn vị tiêu biểu trong phong trào thi đua giáo dục Thủ đô.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-4

      Trường Tiểu học Gia Thụy có môi trường học tập tốt (Nguồn: Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công Luận) 

      Về cơ sở vật chất, trường được Hội đồng nhân dân và UBND Long Biên quan tâm đầu tư đồng bộ và hiện đại. Với diện tích mặt bằng rộng 14.120m2, khuôn viên trường luôn được bảo quản "xanh - sạch - đẹp". Đội ngũ giáo viên được lựa chọn kỹ càng, có chất lượng và chuyên môn vững vàng, mang trong mình tâm huyết với nghề nghiệp.

      Trường tiểu học Gia Thụy cách chung cư Berriver Jardin chỉ 1,4 km. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân qua phố Nguyễn Sơn hoặc phố Hoàng Minh Đạo. Nếu sử dụng phương tiện công cộng thì bạn có thể bắt chuyến xe bus số 34 ở bến xe Gia Lâm để đến trường.

      Trường Tiểu học Việt Hưng

      • Địa chỉ: 82 Hoa Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
      • SĐT: 0466815667

      Trường Tiểu học Việt Hưng vốn là trường cấp 1 Việt Hưng, thành lập từ năm 1959. Sau nhiều thay đổi và phát triển, trường chính thức trở thành Trường Tiểu học Việt Hưng độc lập vào năm 1994.

      Trường có đội ngũ gồm 50 cán bộ giáo viên và nhân viên. Tất cả đều đạt chuẩn trở lên và có nhiều kinh nghiệm giáo dục học sinh tiểu học. Hơn 90% giáo viên trong trường đạt trình độ cao đẳng, đại học, nhiều trong số đó từng thành tích cao trong các cuộc thi giáo viên giỏi các cấp khác nhau.

      Năm 2005, trường đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, và kể từ đó, cơ sở vật chất của trường tiếp tục được nâng cấp. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng đãng với diện tích gần 1,2 hecta, được phân chia thành các khu để phục vụ các hoạt động học tập khác nhau.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-5

      Một hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Việt Hưng (Nguồn: Facebook Trường Tiểu học Việt Hưng - quận Long Biên - TP Hà Nội)

      Chung cư Berriver Jardin cách tiểu học Việt Hưng 3,0 km, mất khoảng 8-10 phút đi xe tùytheo tình trạng giao thông. Ngoài ra, cư dân cũng có thể di chuyển đến đây bằng các chuyến xe bus số 34, 43, 15 đón ở bến xe Gia Lâm gần đó.

      Trường Tiểu học Ngọc Lâm

      • Địa chỉ: Số 17 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
      • SĐT: 043 872 8757

      Trường Tiểu học Ngọc Lâm có nguồn gốc từ trường PTCS Gia Lâm A Tiểu học Phố Gia Lâm, vốn đã tồn tại từ thời kỳ thực dân Pháp xâm chiếm và đô hộ Việt Nam. Trường được chính thức đổi tên thành Tiểu học Ngọc Lâm vào ngày 26/11/1996.

      Trong năm học 2022 - 2023, nhà trường tổ chức 34 lớp với tổng số 1470 học sinh. Hiện tại, đội ngũ giáo viên và nhân viên nhà trường gồm 70 thành viên, đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Tất cả đều đã hoàn thành khóa đào tạo cơ bản về Tin học và đạt trình độ Ngoại ngữ A2 trở lên. (Nguồn: Tiểu học Ngọc Lâm)

      Tiểu học Ngọc Lâm có khoảng cách khá gần với chung cư Berriver Jardin, chỉ với 1,4 km tương đương với 5 - 7 phút lái xe. Cách di chuyển rất đơn giản: từ chung cư Berriver Jardin, bạn đi theo hướng Tây Bắc về phía ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, rẽ trái vào ngõ Hoàng Như Tiếp, tới ngã ba đầu tiên tiếp tục rẽ trái vào phố Hoàng Như Tiếp là tới trường. .

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-6

      Hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học Ngọc Lâm (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Bồ Đề)

      Trường Tiểu Học Ái Mộ B

      • Địa chỉ: 135 đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
      • SĐT: 0243.6501882

      Trường Tiểu học Ái Mộ được thành lập vào năm 1994, được đặt theo tên của xã Ái Mộ xưa (nay là huyện Ngọc Lâm, Hà Nội). Đến năm 2005, đề án tách trường được UBND quận phê duyệt, Trường Tiểu học Ái Mộ B chính thức ra đời.

      Trường sở hữu một khuôn viên rộng lớn lên đến 5047m2, được chia thành 4 tòa nhà 4 tầng (A, B, C, D) với tổng cộng 37 phòng học. Khu nhà thể chất, hệ thống bếp ăn một chiều, sân chơi rộng rãi, cùng với cảnh quan hài hòa, tạo nên không gian Xanh-Sạch-Đẹp-Thân thiện-Văn minh. Trường cũng có hệ thống 52 camera đảm bảo an ninh và an toàn.

      Đồng thời, trường đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học hiện đại. Tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ máy tính kết hệ thống Wi-Fi. Ngoài ra còn có điều hòa, máy tính, Projector, và loa âm thanh.Trong đó, phòng học Tiếng Anh và phòng đa chức năng được trang bị đồng bộ bảng tương tác thông minh và các thiết bị nghe nhìn hiện đại. Có tới 90 máy tính và tai nghe trực tuyến để phục vụ cho công tác quản lý và giảng dạy trong nhà trường.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-7

      Phía trước cổng trường Ái Mộ B (Nguồn: FaceBook Trường Tiểu học Ái Mộ B Quận Long Biên, TP Hà Nội)

      Chung cư Berriver Jardin cách Tiểu học Ái Mộ B 1,4 km. Từ chung cư, bạn đi về hướng Đông Nam rẽ vào ngõ 158 phố Nguyễn Sơn, tới ngã ba đầu tiên thì rẽ trái vào phố Nguyễn Sơn, sau đó rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ, đi khoảng 900m sau đó rẽ vào ngách 135 đường Nguyễn Văn Cừ là tới nơi.

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp những thắc mắc của các bậc phụ huynh đang tìm trường tiểu học cho con gần chung cư Berriver Jardin. OneHousing mong những thông tin này sẽ có ích cho bạn để đưa ra lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Berriver Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương