Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây của OneHousing

      Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến dự án chung cư Berriver Jardin và khoảng cách từ chung cư đến Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. Theo dõi ngay cùng OneHousing để thu thập những thông tin hữu ích và thiết thực để giải đáp thắc mắc dành cho riêng bạn.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên thu hút nhiều khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Những thông tin đặc sắc về chung cư Berriver Jardin

      Vị trí tọa lạc và liên kết vùng

      Berriver Jardin là một trong những chung cư Long Biên sở hữu vị trí thuận lợi và đắc địa, dễ dàng di chuyển vào trung tâm cũng như ra ngoại thành. Nằm tại 390 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên - khu vực nằm gần cầu Chương Dương nên chung cư Berriver Jardin thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm.

      Khoảng cách từ chung cư Berriver Jardin Long Biên đến một địa điểm lớn như sau:

      • Cách cầu Chương Dương 5km
      • Cách cầu Long Biên 2km
      • Cách TTTM Aeon Mall Long Biên 1km
      • Cách Vincom Long Biên 8km

      Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông quận Long Biên ngày càng phát triển, cư dân Berriver Jardin còn có thể dễ dàng kết nối tới các tỉnh giáp Hà Nội như Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vị trí tọa lạc của chung cư Berriver Jardin Long Biên (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Berriver Jardin Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 3ha với mật độ xây dựng là 38%. Dự án chung cư bao gồm 3 tòa block với chiều cao 20 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe, bàn giao cho khách hàng số căn hộ lên đến 459 căn với mật độ bố trí từ 8 - 9 căn/sàn.

      Ngoài ra, 62% diện tích đất còn lại được chủ đầu tư tận dụng để kiến tạo không gian cảnh quan cũng như hệ thống tiện ích phục vụ cư dân Berriver Jardin. Lựa chọn chung cư Berriver Jardin là nơi sinh sống, cư dân sẽ được thừa hưởng không gian sống xanh nhờ hệ thống cây xanh được bố trí trên hầu hết các lối đi, các vườn hoa được xây dựng nhằm tăng thêm màu sắc sinh động cho cuộc sống.

      Tiện ích dự án

      Với ý nghĩa là khu vườn trong tiếng Pháp, chung cư Berriver Jardin là một trong số ít chung cư Long Biên sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà và ngoài trời đẳng cấp, hiện đại tập trung chủ yếu vào xây dựng và phát triển không gian xanh, trong lành cho cư dân.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Không gian sống đẳng cấp tại Berriver Jardin (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Với 2 bể bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng, siêu thị Intimex, phòng tập gym Elite Fitness, vườn dưỡng sinh, đài phun nước,... chung cư Berriver Jardin hứa hẹn là một địa điểm đáng sống dành cho những người muốn mua chung cư tại quận Long Biên.

      Loại hình căn hộ điển hình tại chung cư Berriver Jardin Long Biên

      Hiện nay, cả 3 toà nhà chung cư của dự án Berriver Jardin đều sở hữu 4 loại hình căn hộ chính từ căn 1PN - căn 4PN. Các căn hộ tại chung cư đều có ưu điểm là tất cả các căn đều có ban công thoáng đãng giúp thu hút được nguồn sáng tự nhiên tối đa. Ngoài ra, hầu hết các căn đều nằm ở vị trí căn góc nên sở hữu tầm view rất thoáng đãng và giá trị.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại Berriver Jardin (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Về mức giá, theo OneHousing cập nhật tại thời điểm tháng 7/2023, các căn hộ tại chung cư Berriver Jardin được bán với mức giá dao động khoảng 43.16 - 54.62 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.43 - 8.75 tỷ đồng/căn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Berriver Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Vài nét về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam được đặt tại Thị Trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, là một trong những trường đại học công lập đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực và phát triển, nghiên cứu về các phương thức chuyển giao nông nghiệp, kinh tế, xây dựng nông thôn trong thời kỳ mới.

      Trong suốt hơn 60 năm hình thành và phát triển, đến nay Học viện đã và đang thu hút hàng nghìn sinh viên đăng ký theo học mỗi năm và là nơi góp phần đào tạo nhân lực chất lượng cao cho quốc gia. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cải thiện cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, tốt nghiệp Đại học trong nước và nước ngoài, Học viện Nông nghiệp Việt Nam hứa hẹn là một ngôi trường giúp các em sinh viên lưu giữ, gửi gắm thanh xuân cũng như là nơi tạo dựng sự tin tưởng cho tương lai.

      chung-cu-berriver-jardin-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Toàn cảnh Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: Học viện Nông Nghiệp Việt Nam)

      Về chuyên ngành đào tạo, hiện nay Học viện đang tập trung đào tạo và dạy học theo một số chuyên ngành chính như Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú ý,... Ngoài ra, học phí Học viện Nông nghiệp Việt Nam được đánh giá là ở mức rẻ so với các trường Đại học trên toàn quốc, điều này cũng chính là một trong những điểm thu hút sinh viên đối với Học viện.

      Khoảng cách từ chung cư Berriver Jardin Long Biên đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Từ chung cư Berriver Jardin Long Biên, bạn cần di chuyển khoảng 10km để có thể tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cụ thể:

      • Với phương tiện cá nhân: Lái xe từ chung cư đến đường Nguyễn Văn Linh sau đó chếch vào Ngô Xuân Quảng. Tiếp tục đi thẳng để tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam
      • Với phương tiện công cộng: Từ chung cư Berriver Jardin, đi bộ khoảng 130m đến 360 Nguyễn Văn Cừ, lên xe Vinbus E02 và xuống tại điểm dừng 234 Ngô Xuân Quảng. Tiếp tục đi bộ khoảng 1,1km để tới Học viện.

      Như vậy OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về chung cư Berriver Jardin cũng như khoảng cách từ chung cư tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong suốt quá trình tìm hiểu về chung cư Long Biên cũng như các kết nối thuận tiện xung quanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Jardin Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương