Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường THCS nào không?

      Chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường THCS nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Bạn đang hoặc sắp trở thành cư dân của Berriver Jardin? Mong muốn tìm trường THCS ở khu vực xung quanh đảm bảo sự thuận tiện cho con em của mình? Khám phá ngay 5 trường THCS gần chung cư Berriver Jardin qua bài viết sau đây.

      Khi tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, bạn không chỉ  xét  giá cả và tiện ích của căn hộ mà còn phải xem xét đến vị trí và những tiện ích ngoại khu, nhất là các tiện ích giáo dục. Và nếu bạn đang hoặc sắp là cư dân của chung cư Berriver Jardin, muốn tìm một trường THCS tốt trong khu vực thì đừng bỏ qua bài viết này. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu chung cư Berriver Jardin quận Long Biên gần trường THCS nào để giúp bạn có được quyết định tốt nhất cho mình và gia đình.

      Tổng quan dự án chung cư Berriver Jardin

      Vị trí địa lý

      Berriver Jardin là một trong những dự án chung cư Long Biên nằm tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, Long Biên. Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và sầm uất, nơi đây đã tạo nên một trung tâm quan trọng ở phía Đông Hà Nội. Chung cư Berriver Jardin là một vị trí đắc địa và vô cùng quý giá nằm ngay ở cửa ngõ Thủ đô, chỉ mất 10 phút băng qua cầu Chương Dương để đến phố cổ và hồ Hoàn Kiếm. 

      Phối cảnh toàn bộ dự án Berriver Jardin (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Cư dân của Berriver Jardin có thể dễ dàng kết nối với các thành phố lân cận thông qua Quốc lộ 5 như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Thái Nguyên hoặc qua tuyến đường Ngô Gia Tự đi Bắc Ninh, cũng như tuyến Hà Nội - Bắc Ninh - Bắc Giang. Ngoài ra, chung cư cũng gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, trung tâm thương mại hay các khu tiện ích khác như:

      • 3 phút đến cầu Chương Dương
      • 5 phút đến BigC Long Biên, Mediamart, ga Gia Lâm
      • 10 phút đến cầu Đông Trù, Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà, bến xe Gia Lâm
      • 20 phút đến cầu Vĩnh Tuy, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Vincom Long Biên, sân bay Nội Bài.

      Quy mô dự án

      Chung cư Berriver Jardin được xây dựng trên khu đất rộng 26.745,3m2, mật độ xây dựng chỉ đạt 39% với 9 tòa tháp cao 15 tầng và 1 hầm, được chia thành hai phân khu là Lake View và Garden View. Trong đó, phân khu Lake View có 532 căn hộ, phân khu Garden View có 588 căn hộ. Với cảm hứng từ tác phẩm Hồ Thiên Nga của nhà soạn nhạc vĩ đại người Nga Pyotr Ilyich Tchaikovsky, các căn hộ tại dự án có diện tích từ 53 - 106m2, bao gồm 2 và 3 phòng ngủ, thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Các căn hộ có view trực diện hồ và sân vườn xanh mát, giúp cư dân trải nghiệm phong cách sống xanh thân thiện với môi trường.

      Thiết kế căn hộ mẫu tại Berriver Jardin (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Mỗi tòa Berriver Jardin được đầu tư xây dựng với hệ thống tiện ích chất lượng cao như bể bơi, khu vui chơi, vườn dưỡng sinh, vườn hoa, vườn nướng, siêu thị, phòng gym, spa, chuỗi cafe... Ngoài ra, Berriver Jardin còn có quần thể không gian sống xanh, mật độ xây dựng thấp được thiết kế bởi West Green Design - thương hiệu thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới.  Với tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng thơ mộng, mang đến cho cư dân không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng cuộc sống ngay tại căn hộ của mình.

      Sở hữu vị trí thuận lợi gần nhiều tuyến đường lớn kết nối với trung tâm, cao tốc và các tỉnh lân cận, cũng như gần sân bay, cư dân tại Berriver Jardin hoàn toàn yên tâm về mọi nhu cầu giao thông, giáo dục và y tế, được đảm bảo đầy đủ. Ngoài ra, hệ thống 30 tiện ích nội khu hoàn hảo sẽ trang bị cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Jardin Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường THCS gần chung cư Berriver Jardin

      Trường THCS Ngọc Lâm

      Trường THCS Ngọc Lâm có địa chỉ tại số 6 ngõ 370 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Trường nằm ngay sát chung cư Berriver Jardin, phụ huynh và học sinh chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến được trường.

      Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: THCS Ngọc Lâm)

      Được thành lập từ năm 1964, trường là lá cờ đầu trong ngành GD&ĐT quận Long Biên. Nhà trường có đội ngũ giáo viên chất lượng với tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100%, trong đó hơn 80% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Nhà trường cũng quan tâm đến phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục và thể thao để giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

      Trường THCS Sài Đồng

      Tọa lạc tại số 11 ngõ 557 đường Nguyễn Văn Linh, trường THCS Sài Đồng nằm cách chung cư Berriver Jardin khoảng 5km, tương đương với khoảng 10 phút đi xe máy. 

      Trường THCS Sài Đồng (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Sài Đồng)

      Trường THCS Sài Đồng có hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại và 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Trường cũng được đánh giá là trường học thân thiện với không gian xanh đẹp, khoảng sân rộng và nhiều cây xà cừ lâu năm tạo bóng mát cho học sinh. Khuôn viên của trường rộng, đẹp và được trang trí bằng những bồn hoa lớn chạy dọc từ cổng trường vào sân và phía trước hành lang các khu nhà. 

      Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, trường có nhiều thành tích đáng tự hào như tỉ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100%, tỷ lệ học sinh giỏi và đạt giải cấp Quận, Thành phố, Quốc gia đều cao và tỉ lệ học sinh vào THPT thuộc tốp cao của Quận Long Biên. 

      Trường THCS Ái Mộ

      Trường THCS Ái Mộ được thành lập năm 1978 tại địa chỉ số 34, ngõ 298 Ngọc Lâm, chỉ cách khu dự án Berriver Jardin hơn 500m, rất thuận tiện cho phụ huynh đưa đón con em đi học hàng ngày.

      Một buổi sinh hoạt của trường (Nguồn: THCS Ái Mộ) 

      Trường THCS Ái Mộ cung cấp cho học sinh những điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất với hệ thống phòng học và phòng chức năng được đầu tư đồng bộ, trang bị đầy đủ thiết bị dạy học. Khuôn viên được bố trí hợp lý với cây xanh, không gian vui chơi và rèn luyện thể chất. Thư viện nhà trường đạt xuất sắc cấp Thành phố, góp phần hình thành và lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh. Bên cạnh đó, chất lượng giáo dục là mục tiêu lâu dài của trường và được quan tâm hàng đầu trong công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường. Nội dung giảng dạy dựa trên khung tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và Đào tạo, lồng ghép với thực tiễn địa phương và phù hợp với năng lực của học sinh. Trường cũng ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và đã góp phần tích cực vào việc phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi.

      Trường THCS Ngọc Thụy

      Trường THCS Ngọc Thụy là trường có bề dày lịch sử (thành lập năm 1959) nằm tại ngách 268/58 đường Ngọc Thụy. Trường cách chung cư Berriver Jardin gần 3km và mất khoảng 10 phút đi xe máy.    

      Khuôn viên trường (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Ngọc Thụy)

      Trường THCS Ngọc Thụy có tổng số 87 cán bộ, giáo viên và nhân viên, và trung bình có 1500 học sinh mỗi năm. Từ năm học 2017-2018, trường được xây dựng mới trên diện tích 10.865m2 với 41 phòng học, khu hiệu bộ, nhà thể chất và đầy đủ các phòng chức năng. Đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu, thể hiện qua các phong trào thi giáo viên giỏi.  

      Trường THCS Gia Thụy

      Chỉ cách chung cư Berriver Jardine hơn 1km, trường THCS có địa chỉ cụ thể tại ngõ 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Tuy mới được thành lập vào năm 2009 nhưng trường THCS Gia Thụy đã khẳng định được vai trò, vị trí trong hệ thống giáo dục chung của quận.   

      Khuôn viên to, rộng của trường (Nguồn: THCS Gia Thụy)

      Trường THCS Gia Thụy có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, khang trang và sạch đẹp với diện tích 9.800m2, được trang bị đầy đủ các phòng học, làm việc và phòng chức năng hiện đại đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn giỏi, năng nổ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. 

      Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và không gian sống thân thiện, chung cư Berriver Jardin quận Long Biên  là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Nếu bạn đang có con em đi học, thì đừng lo lắng về việc đi lại, vì chung cư rất gần với nhiều trường học đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục chất lượng. OneHousing hy vọng rằng bạn đã có thêm sự lựa chọn và quyết định tốt nhất cho mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Berriver Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương