Chung cư @Home quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai ở đâu? Sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ tại chung cư @Home quận Hoàng Mai khác nhau như thế nào?

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai đang là dự án thu hút nhiều sự quan tâm gần đây. Tiện ích khi là cư dân tại đây là gì? Chung cư @Home quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu? Để có thêm nhiều thông tin, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Địa chỉ chung cư @Home quận Hoàng Mai ở đâu?

      Dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng từ sinh viên, người độc thân cho tới gia đình nhiều thế hệ. Dự án có địa chỉ tại lô đất C11-ODK4, Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Khu chung cư nằm ngay tại điểm giao giữa đường Tam Trinh và Vành đai 3, khu vực này được đánh giá là vị trí đắt giá kết nối nhanh chóng với hệ thống giao thông trọng điểm của Thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích như công viên nội khu, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

      Chung cư quận Hoàng Mai này được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp bằng nhau có chiều cao 21 tầng bao gồm: tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại dịch vụ, từ tầng 3 đến tầng 21 là khu căn hộ chung cư. Từ tòa căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt hướng ra sông Hồng, hồ Yên Sở với tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra từ khu chung cư, cư dân có thể dễ dàng liên kết  tới các địa điểm như: 

      • 3.4km để đến Đại học Kinh tế Công nghiệp
      • 1.9km đến Công viên Đền Lừ
      • 3.5km đến bệnh viện đa khoa Vinmec
      • 3.6km đến đô thị Times City
      • 1.8km đến công viên Vĩnh Hoàng
      • 1.8km đến chợ đầu mối phía Nam
      • 750m đến bến Metro Hoàng Mai,...

      Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, @Home quận Hoàng Mai luôn là cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản chung cư quận Hoàng Mai, các giao dịch bất động sản tại dự án diễn ra tương đối nhộn nhịp. Quận Hoàng Mai được xem như là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng tại khu vực phía Nam Thủ đô Hà Nội. Đây là khu vực được thành phố chú trọng xây dựng hệ thống giao thông hiện đại, đáp ứng các nhu cầu giao thông, kết nối của đông đảo người dân cũng như các khu vực lân cận khác. 

      Ngoài hệ thống giao thông, khu vực quận Hoàng Mai còn chú trọng xây dựng hệ thống hạ tầng an sinh xã hội đồng bộ, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu sống của cư dân, xây dựng chất lượng sống văn minh, an lành. Nơi đây cũng tập trung nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Thanh Nhàn,… nhiều trường đại học hàng đầu như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân,… cùng nhiều trung tâm thương mại, mua sắm. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, quận Hoàng Mai được lựa chọn là nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình, số lượng người dân đổ về khu vực này sinh sống cũng dẫn tăng lên nhanh chóng. Điều này tạo tiềm năng phát triển lớn cho thị trường bất động sản khu vực này, dẫn đến giá thuê/mua bán các dự án như @Home quận Hoàng Mai chắc chắn sẽ tăng cao trong thời gian tới.

      chung-cu-home-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí chung cư @Home quận Hoàng Mai trên bản đồ (Nguồn: Vitaland)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10.381m2, với mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 38,8%, phần diện tích còn lại hầu hết dành cho cảnh quan, lối đi, mặt nước. Dự án cung cấp ra thị trường 532 căn hộ chung cư, 98 căn hộ thương mại (chiếm khoảng 18.4%), 121 căn hộ cho thuê nhà ở xã hội (chiếm khoảng 22.7%), 313 căn hộ bán nhà ở xã hội (chiếm khoảng 58.9%).

      @Home quận Hoàng Mai bao gồm nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như: các trường đại học và cao đẳng danh tiếng, siêu thị, công viên, bến xe… Ngoài ra, ngay trong tòa chung cư, cư dân còn được tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín như: khu tập gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại,.. đảm bảo nhu cầu cho mọi gia đình. Tất cả các tiện ích này được tích hợp chỉ với vài bước di chuyển nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.

      chung-cu-home-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án @Home quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn hộ chung cư @Home quận Hoàng Mai bao gồm những loại hình nào?

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai được thiết kế xây dựng với loại hình căn hộ từ 2PN - 3PN với diện tích khoảng từ 46m2 - 70m2. Với các căn hộ 2PN sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có con nhỏ hay thậm chí là người độc thân yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại. Các căn hộ 3PN sẽ phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, đối với loại hình này không những các thành viên trong gia đình có cho mình không gian riêng tư mà còn có không gian gắn kết tình cảm gia đình

      Giá chuyển nhượng căn hộ tại @Home quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Theo số liệu từ trang web Bất động sản (tháng 7/2023), thì các căn hộ tại @Home - Hoàng Mai có giá chuyển nhượng khoảng 27.93 - 35.19 triệu/m2

      Giá bán một số căn hộ chung cư @Home quận Hoàng Mai đang được chuyển nhượng mà quý khách hàng có thể tham khảo như: (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023)

      • Căn hộ 2PN dự án @Home có diện tích 47m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,53 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN dự án @Home có diện tích 55m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,8 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN dự án @Home có diện tích 55m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,92 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN dự án @Home có diện tích 58.8m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,72 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN dự án @Home có diện tích 58.8m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,72 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN dự án @Home có diện tích 60m2 có giá chuyển nhượng dao động 1,95 tỷ đồng.

      chung-cu-home-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Một góc căn hộ @Home quận Hoàng Mai (Nguồn: Thuê chung cư Hà Nội)

      Trên đây là một số thông tin về chung cư @Home quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu. Nếu bạn đang muốn sở hữu căn hộ đừng ngần ngại hãy liên hệ với OneHousing, tại OneHousing có mở bán nhiều dự án khác mà quý khách hàng có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai gần các phòng khám bệnh nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương