Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Người mua chung cư lần đầu thường gặp nhiều thắc mắc khi tìm hiểu dự án. Dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên.

      Bcons Suối Tiên là một trong những dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Để giúp người mua chung cư lần đầu có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về dự án này, sau đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua nhà. 

      Sơ lược chung cư Bcons Suối Tiên

      Bcons Suối Tiên là một dự án chung cư thuộc phân khúc giá vừa túi tiền, đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tìm kiếm nơi ở tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án được Công ty CPXD BCONS TP.Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư, nằm tại vị trí đắc địa tại 45 đường Tân Lập, P. 14, Dĩ An, Bình Dương. 

      Vị trí của dự án chung cư Bcons Suối Tiên nằm sát bên địa phận thành phố Hồ Chí Minh, rất thuận lợi về kết nối giao thông. Khu vực xung quanh cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ,... giúp cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-suoi-tien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Ảnh phối cảnh dự án Bcons Suối Tiên (Nguồn: Bcons Việt Nam). 

      Với mức giá hợp lý, Bcons Suối Tiên là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi, đồng thời cũng là dự án bất động sản có giá trị cho nhà đầu tư vì tiềm năng sinh lời của khu vực trong tương lai. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên

      Dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Suối Tiên để phần nào giúp khách hàng không bị choáng ngợp trước quá nhiều thông tin trên mạng. 

      Chủ đầu tư có uy tín không?

      Trong quá trình tìm hiểu và mua bất động sản, một trong những câu hỏi quan trọng và được quan tâm hàng đầu là về uy tín của chủ đầu tư. Dự án chung cư Bcons Suối Tiên được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons TP.Hồ Chí Minh - Tập đoàn Bcons. 

      Vào tháng 3/2023, Bcons được vinh danh là “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022”. Công ty đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, đồng thời được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá là có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt.

      Theo phân tích của người đại diện Bcons, tập đoàn hướng tới phát triển các dòng sản phẩm giá tầm trung để hiện thực hóa mục tiêu mua nhà của nhiều người. Do vậy, các dự án thường đặt ở những tỉnh thành có khu công nghiệp lớn như Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,... 

      Thời gian bàn giao dự án? 

      Sau thời điểm bắt đầu thi công vào năm 2018, dự án đã được bàn giao đến khách hàng trong đầu năm 2020. Như vậy, dự án được bàn giao đúng cam kết của chủ đầu tư. 

      Bcons Suối Tiên nằm ở đâu và có giao thông thuận tiện không?

      Dự án chung cư Bcons Suối Tiên nằm tại số 45 đường Tân Lập, phường 14, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do nằm sát địa phận thành phố Hồ Chí Minh nên Bcons Suối Tiên được xem là một trong những dự án chung cư có vị trí đẹp nhất tại khu vực này.

      Điểm nổi bật của Bcons Suối Tiên là sở hữu vị trí thuận lợi, giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng phát triển công việc kinh doanh, buôn bán và đầu tư. Không chỉ ngay gần bến xe miền Đông, dự án còn có khoảng cách gần tới khu Đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Mình, cách xa lộ Hà Nội khoảng 100m.

      Thêm vào đó, dự án cũng gần trạm dừng tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, kết nối Bcons Suối Tiên với khu vực trung tâm thành phố. Dự kiến, dự án này được đi vào khai thác từ quý IV/2023. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-suoi-tien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án nằm rất gần tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (Nguồn: Invert).

      Khu chung cư này đang có vị trí liền kề với khu Đông Sài Gòn (thành phố Thủ Đức). Trong khi đó, thành phố này đang được đầu tư các công trình giao thông trọng điểm nên các dự án gần đó cũng được “ăn theo” quy hoạch hạ tầng. 

      Quy mô tổng thể ra sao?

      Dự án gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng và 2 tầng hầm để xe. Tổng diện tích của dự án là 5.875m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 36,85%. Phần còn lại, chủ đầu tư dành để xây dựng các hạng mục tiện ích, nâng cao mức sống của dân cư nơi đây.  

      Tiện ích trong khuôn viên dự án thế nào?

      Trên thực tế, các tiện ích trong dự án nằm ở mức cơ bản nhưng đã đủ để phục vụ cư dân như: công viên, phòng gym, yoga, spa, đường dạo bộ, bể bơi, công viên cây xanh, khu vực nướng BBQ,.. 

      Nếu cư dân cần thêm các tiện ích phong phú khác, họ có thể đi ra ngoài khu chung cư. Chỉ cách đó vài trăm mét đã có đầy đủ nhà thuốc, cửa hàng, cafe,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-suoi-tien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Khuôn viên chung cư (Nguồn: Bcons Việt Nam). 

      Tiện ích mua sắm, dịch vụ xung quanh khu chung cư gần như thế nào?

      Bcons Suối Tiên tọa lạc tại vị trí trung tâm Dĩ An, Bình Dương, nơi có trường học, bệnh viện, hệ thống tiện ích mua sắm và dịch vụ phong phú, đa dạng xung quanh khu vực. Cách dự án khoảng 10m là siêu thị Bách hóa Xanh. 

      Ngoài ra, trong bán kính 5km, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thương mại Go! Dĩ An, công viên phường Đông Hòa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức.

      Số lượng, loại hình, diện tích các căn hộ ra sao?

      Dự án cung cấp 653 căn hộ, bao gồm các loại căn hộ: 

      • 1 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh: 35m2
      • 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh: 50.4 - 55.2 - 57.8m2 

      Căn hộ Bcons Suối Tiên có gì nổi bật về thiết kế?

      Các căn hộ được chủ đầu tư tối ưu thiết kế để đảm bảo mang tới một không gian sống vừa đủ rộng rãi, thoải mái. Mỗi căn đều có ban công và cửa lùa đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên.  

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bcons-suoi-tien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Ảnh phối cảnh dự án (Nguồn: Bcons Suối Tiên).

      Sàn phòng ngủ lót gỗ, nền lát gạch bóng kính, cửa nhựa lõi nhôm cách âm chống cháy là những tiêu chuẩn cao cấp được áp dụng trong toàn bộ căn hộ. Khu bếp được trang bị tủ bếp trên và dưới, mặt bàn lót đá tự nhiên, tạo không gian nấu nướng tiện nghi và sang trọng… 

      Nhóm khách hàng nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên? 

      Các căn hộ tại đây có diện tích vừa và nhỏ, căn hộ tại Bcons Suối Tiên được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, tối ưu hóa không gian sống để đáp ứng nhu cầu an cư của các cá nhân, cặp đôi trẻ hoặc gia đình nhỏ.

      Ngoài ra, những người độc thân, sinh viên, nhân viên văn phòng và các chuyên gia tại các khu công nghiệp gần đó cũng là những nhóm khách hàng tiềm năng của Bcons Suối Tiên. 

      Bcons Suối Tiên có đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân không? 

      Như các sản phẩm căn hộ chung cư trên thị trường, dự án có đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Đồng thời, chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống camera kiểm soát trong thang máy, hành lang, sảnh chính,... để đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân. 

      Giá bán căn hộ tại Bcons Suối Tiên so với các dự án cùng khu vực?

      Các căn hộ chung cư đang được chào bán với mức giá từ 30 - 34 triệu đồng/m2 (Theo website Bất động sản tháng 5/2023). So với một số dự án khác cùng khu vực như New Galaxy Bình Dương 28 - 40 triệu đồng/m2), The East Gate (27 - 36 triệu đồng/m2), Phú Đông Premier (28 - 39 triệu đồng/m2), HT Pearl (32  - 41 triệu đồng/m2),... giá bán của Bcons Suối Tiên là tương đối hợp lý.

      Nhất là khi dự án nằm ngay Bình Dương nhưng lại bước chân ra TP. Hồ Chí Minh nên rất phù hợp cho cả những người đang sống và làm việc song song 2 thành phố. Bên cạnh đó, mức giá này sẽ còn tăng lên trong tương lai sau khi hạ tầng khu Đông Sài Gòn được hoàn thiện. 

      Có căn hộ nào cho thuê tại đây không?

      Theo website Bất động sản tháng 5/2023, hiện chủ nhà đang cho thuê các căn hộ chung cư với mức giá 4.5 - 7 triệu/tháng. Mức giá này phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng đang tìm kiếm nhà ở cho thuê tại khu vực Bình Dương. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư, Bcons Suối Tiên sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Và nếu bạn cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến mua bán chung cư, hãy liên hệ ngay với OneHousing - đơn vị tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích để chốt hạ căn hộ ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương