Chung cư An Gia Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư An Gia Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư An Gia Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu? Cư dân được hưởng lợi như thế nào từ vị trí tiện ích của dự án? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc trên.

      Với vị trí cực kỳ đắc địa ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý, An Gia Garden tận hưởng lợi thế thuận lợi và hấp dẫn. Đặc biệt nằm trong khu vực Tân Phú sầm uất, chung cư An Gia Garden tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống, đem lại giá trị cao cho cư dân. 

      Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư An Gia Garden cũng như những lợi ích mà cư dân được hưởng từ vị trí của dự án.

      Tổng quan về dự án chung cư quận Tân Phú - An Gia Garden

      An Gia Garden là khu căn hộ được thiết kế tỉ mỉ bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ Úc Châu với mục tiêu tạo ra những không gian bố trí mang phong cách Âu đẹp mắt và hợp lý. Các căn hộ trong khu đô thị này tự hào sở hữu sự kết hợp tinh tế và sang trọng, hòa quyện cùng truyền thống văn hóa người Việt tạo nên một không gian sống độc nhất trên từng mét vuông.

      chung-cu-an-gia-garden-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể chung cư An Gia Garden quận Tân Phú (Nguồn: Baodautu)

      An Gia Garden mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tuyệt vời với những không gian độc đáo và hấp dẫn. Khu vườn Pháp lãng mạn, Quảng trường Châu Âu tráng lệ, khu vườn treo phức hợp trên cao cho cafe và BBQ, đài phun nước Hy Lạp cổ điển… Tất cả được bố trí hài hòa tạo nên một không gian trong lành và riêng biệt giúp cư dân gần gũi với nhau, thư thái trong từng khoảnh khắc.

      Sở hữu căn hộ tại An Gia Garden, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nơi đây còn cung cấp không gian xanh ngay trước cửa nhà với tầm nhìn không giới hạn đến các công viên xung quanh. Tận hưởng không gian sống thú vị và thoải mái tại An Gia Garden đảm bảo mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc nhất.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Gia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư An Gia Garden cụ thể nằm ở đâu?

      Chung cư An Gia Garden có địa chỉ cụ thể nằm tại số 295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

      Với vị trí như vậy, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng và các điểm dịch vụ khác. Từ đây, việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận cũng trở nên thuận lợi, làm nổi bật thêm sự hấp dẫn và giá trị của An Gia Garden.

      Lợi thế về vị trí của dự án An Gia Garden

      Với vị trí đắc địa nằm trên tuyến đường trọng điểm của Tân Phú, dự án chung cư An Gia Garden giúp cư dân hưởng trọn tiện ích ngoại khu độc đáo, dễ dàng di chuyển đến các khu vực như:

      • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3.8km
      • Cách khu vực Bến Thành tầm 8.3km
      • Cách Trường THPT Trần Phú chỉ có 2km
      • Đi 900m là đến Trường Mầm Non Bắc Mỹ 
      • Đi đến Trung Tâm Anh Văn Hội Song Ngữ chỉ có 600m
      • Gần Aeon Mall Tân Phú - TTTM lớn và sầm uất tại quận Tân Phú
      • Gần các trường học từ mẫu giáo đến đại học như trường mầm non quốc tế Alpha, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THCS Đặng Trần Côn, trường THPT Tây Thạnh, Nhân Văn và trường đại học Công nghiệp Thực phẩm. Ngoài ra, khu biệt lập của dự án còn đang xây dựng thêm 2 trường học để phục vụ cư dân.
      • Gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Tân Phú và Bệnh viện Phú Thọ, tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe…

      Dự án nằm tại vị trí khá đắc địa, khả năng liên kết vùng cao không chỉ giúp cho cư dân thuận tiện di chuyển, bên cạnh đó còn giúp nâng cao giá trị căn hộ cho cư dân. Đây là cơ hội tốt để khách hàng hay giới đầu tư sở hữu căn hộ với mục đích sinh sống hoặc kinh doanh.

      Thiết kế căn hộ tại dự án An Gia Garden

      An Gia Garden gồm 390 căn hộ được xây dựng vuông vắn theo hình chữ Z giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để đón nắng và gió từ 2 - 3 hướng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trong tự nhiên. Dự án có 2 Block với 4 thang máy và 2 thang bộ giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Hành lang rộng 1,8m mang lại không gian thoải mái và thoáng đãng cho cư dân.

      chung-cu-an-gia-garden-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Thiết kế không gian sang trọng trong căn hộ An Gia Garden (Nguồn: sosanhnha)

      Thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu hóa từng mét vuông để đảm bảo công năng đầy đủ nhất cho cư dân. Các căn hộ bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ nhưng vẫn giữ được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm và ban công, tạo điểm khác biệt không thể tìm thấy ở nơi khác. Nhờ vào thiết kế thông minh và tối ưu, căn hộ An Gia Garden mang đến sự tiện nghi, thoải mái và không gian sống đa dạng cho cư dân sinh sống tại đây.

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư An Gia Garden cũng như những tiện ích sống mà chung cư mang đến cho cư dân. Với vị trí đắc địa, môi trường sống tốt, căn hộ An Gia Garden thích hợp là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương